Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

LG Advance In cell touch จอแสดงผลแบบทัชสกรีนรุ่นใหม่สำหรับโน๊ตบุ๊คบางเบาในอนาคต

ล่าสุดทาง LG ได้ประกาศเปิดตัวหน้าจอสัมผัสขั้นสูงรุ่นใหม่สำหรับโน๊ตบุ๊คที่มีการออกแบบให้บางและเบากว่าในรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งออกมาตอบโจทย์ทั้งในด้านคุณภาพและรูปลักษณ์ในการใช้งานที่ดีขึ้น

ล่าสุดทาง LG ได้ประกาศเปิดตัวหน้าจอสัมผัสขั้นสูงรุ่นใหม่สำหรับโน๊ตบุ๊คที่มีการออกแบบให้บางและเบากว่าในรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งออกมาตอบโจทย์ทั้งในด้านคุณภาพและรูปลักษณ์ในการใช้งานที่ดีขึ้น ด้วยความคาดหวังว่า Cell Display ใหม่นี้จะเข้ามาอยู่บนโน๊ตบุ๊คอย่างช้าในปีนี้ ซึ่งลักษณะจะเหมือนกับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนที่เป็นเรือธงของทาง LG G4

LG Advance In cell touch (1)

Advertisement

ซึ่งทาง LG ได้ให้ข้อมูลถึงการนำเสนอจอแสดงผล Cell Display ใหม่นี้ว่า เพื่อเป็นการตอบสนองต่อลูกค้าที่มีความสนใจในจอ LCD ที่มีความบางและน้ำหนักเบา สำหรับโน๊ตบุ๊ค โดยทาง LG จะได้จัดหาจอแสดงผลขนาด 15.6″ และ 14″ โดยจะให้มิติที่บางกว่า 25% และน้ำหนักที่เบาลง 35% ลดแสงสะท้อนที่เกิดขึ้นบนหน้าจอ พร้อมรองรับระบบปฏิบัติการ Windows 10 อีกด้วยและการตอบสนองต่อการสัมผัสที่ดียิ่งขึ้น

LG Advance In cell touch (2)

 

โดยพร้อมผลิตให้กับผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คระดับโลกแบรนด์ต่างๆ และบริษัทมีส่วนร่วมในการนำเสนอให้กับลูกค้าและจัดหาหน้าจอเพื่อตอบสนองในขนาดที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลจาก Byeong-Koo Kim, Vice President and Head of the IT/Mobile Development Group ถึงเรื่องของเทคโนโลยี AIT เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและมองหาทางออกที่ดีที่สุด เพื่อการไปสู่ตลาดโน๊ตบุ๊คและพีซีระบบสัมผัส ที่ส่งผลต่อการตอบสนองในการสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีดีไซน์ที่บาง เบา พร้อมกันนี้ จอแสดงผลจาก LG จะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุด เช่นพาแนลที่ให้ความละเอียดในแบบ QHD หรือฟังก์ชั่นการใช้ปากกาสำหรับการเขียนบนหน้าจอหรือ Pen touch
ที่มา : geeky-gadgets, digitaltrends

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก