Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Synnex Clearance Midyear Sale 2015 ! สินค้าไอทีลดจริงจัง ราคาพิเศษสุดๆ 9-11 กรกฎาคม 2558

ยกขบวนสินค้าไอที การันตีคุณภาพโดย SYNNEX จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ยกทั้งโกดังมาลดราคาล้างสต็อก มีให้เลือกกันแบบจุใจ เช่น สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, โน๊ตบุ๊ค, จอมอนิเตอร์, เมนบอร์ด, ซีพียู

ซินเน็คฯ จัดหนัก ขนสินค้าไอที ลดกระหน่ำ ท้าฝน
เตรียมพบกับงานบิ๊กแกรนด์เซลล์สินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่
“ Synnex Clearance Midyear Sale 2015 ”

ยกขบวนสินค้าไอที การันตีคุณภาพโดย SYNNEX จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ยกทั้งโกดังมาลดราคาล้างสต็อก มีให้เลือกกันแบบจุใจ เช่น สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, โน๊ตบุ๊ค, จอมอนิเตอร์, เมนบอร์ด, ซีพียู และ สินค้า Accessories อื่นๆ อีกมากมาย ในราคาพิเศษแบบจัดหนัก จัดเต็ม ลดกันแบบถล่มทลาย

Advertisement

AW_Clearance-Sale-2015_-01

ห้ามพลาด!!! พบกันที่ อาคาร สนง.บริษัท ซินเน็ค ถ. สุคนธสวัสดิ์  วันที่ 9-11 กรกฎาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00- 16.00 น.
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/Synnexthailand

AW_Clearance-Sale-2015_Brochure_A4-01

AW_Clearance-Sale-2015_Brochure_A4-02

Aw_Happy_Hour-01

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซินเน็ค (ประเทศไทย) ควงพันธมิตร RAZER (เรเซอร์) เปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สุดว้าว 3 ไอเท็มหลัก เม้าส์ คีย์บอร์ด หูฟัง ที่อัพเกรดเทคโนโลยีและดีไซน์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกและง่ายมากขึ้น ในงาน “RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY”

PR-News

SYNNEX Clearance Fair 2022” งานเด็ดส่งท้ายปีของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ที่เปิดบ้านยกทัพสินค้ากว่าพันรายการ มาจัดดีลราคาพิเศษให้สาวกไอทีซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจทั้งคุณภาพ และศูนย์บริการทั่วประเทศ

PR-News

อีเว้นท์ส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาด!!! คงหนีไม่พ้นงาน “SYNNEX Clearance Fair 2022” จัดโดย บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม โดยมี นางสาวสุธิดา มงคลสุธี CEO เตรียมจัดงานแฟร์รวมสินค้าไอทีภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex

PR-News

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม และเจ้าตลาดเกมมิ่ง นำโดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ และนางสาวศดานันท์ ยอดประดู่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก