Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ลือ!!! HTC อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน HTC Hero ภายใต้ชื่อรหัส “Aero” ในช่องเดือนตุลาคมนี้

อ้างอิงจาก CEO ของทาง HTC อย่าง Cher Wang จากงานประชุมผู้ถือหุ้นเมื่อไม่นานมานี้พบว่า HTC อาจจะกำลังเตรียมตัวที่จะปล่อย HTC Hero รุ่นใหม่จากที่ในอดีตสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เคยเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรก

อ้างอิงจาก CEO ของทาง HTC อย่าง Cher Wang จากงานประชุมผู้ถือหุ้นเมื่อไม่นานมานี้พบว่า HTC อาจจะกำลังเตรียมตัวที่จะปล่อย HTC Hero รุ่นใหม่จากที่ในอดีตสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เคยเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกที่ใช้ Sense UI แล้วประสบความสำเร็จมาก่อน โดยผู้สืบทอดความสำเร็จของ HTC Hero นั้นมีรหัสในการพัฒนาว่า “Aero” โดยทาง Wang บอกว่าอาจจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนตุลาคมนี้ครับ

HTC_M9plus_600

Advertisement

อย่างไรก็ตามแต่ข้อมูลของ “Aero” นั้นยังคงมีไม่มากเท่าไรครับ โดยข่าวลือภายในบอกกันว่า “Aero” จะมาพร้อมกับชิปเซ็ท MediaTek Helio X20 พร้อมด้วยหน้าจอความละเอียดที่ระดับ QHD เท่านั้น จากการคาดการณ์นั้นพบว่า HTC Hero ตัวใหม่นี้น่าจะขึ้นมาเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงแทนที่ HTC One M9 และ One M9+ ที่ยอดขายไม่ค่อยจะดีมากเท่าไร โดยผลประกอบการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาของ HTC นั้นก็ล่วงลงจากเดิมถึง 40% ด้วยกัน งานนี้ทาง HTC คงจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเร่งผลประกอบการให้สูงขึ้นโดยคาดกันว่า HTC Hero ใหม่นี้น่าจะวางจำหน่ายทั่วโลกครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

Gaming Gear

แว่น VR ของ HTC ตัวใหม่ได้ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ณ งาน CES 2019 ในชื่อรุ่นว่า HTC Vive Pro Eye และ HTC Vive Cosmos แว่น VR สองรุ่นที่มีฟังค์ชั่นและเจาะกลุ่มลูกค้าแตกต่างกันเตรียมพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้

Other News

จะว่าไปแล้วนั้น HTC เองก็เคยมียุครุ่งเรืองของการจำหน่ายสมาร์ทโฟนครับ ทว่าในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานั้นแผนกสมาร์ทโฟนของทาง HTC นั้นมีผลประกอบการที่ลดลงอยู่เรื่อยๆ ทุกปี

Other News

หลังจากที่เป็นข่าวมาได้สักพักใหญ่ๆ ในที่สุดสมาร์ทโฟนแห่งโลกดิจิทัลอย่างแท้จริงอย่าง "Exodus 1" จากทาง HTC ก็ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ pre-order เรียบร้อยแล้วครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก