Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

คลิป Gameplay Uncharted 4: A Thief’s End แบบจัดเต็ม 14 นาทีพร้อมเผยฉากแอ็คชั่นสุดมันส์

Naughty Dog ทีมพัฒนา Uncharted 4: A Thief’s End ได้นำตัวอย่าง Gameplay มาให้แฟนๆเกมได้ยลโฉมกันไปแล้วในงาน E3 2015 เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งมีการตอบรับค่อนข้างดี

Naughty Dog ทีมพัฒนา Uncharted 4: A Thief’s End ได้นำตัวอย่าง Gameplay มาให้แฟนๆเกมได้ยลโฉมกันไปแล้วในงาน E3 2015 เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งมีการตอบรับค่อนข้างดีทีเดียวและล่าสุดทางทีมพัฒนาก็ได้ปล่อยคลิป Gameplay อีกตัวที่เพิ่มระยะเวลามากกว่าเดิมถึง 14 นาทีด้วยกัน

uncharted-4-screenshot-08-15jun15

Advertisement

ซึ่งในรายละเอียดของคลิปล่าสุดก็จะเปิดเผยฉากขับรถไล่ล่าหลบหนีรถหุ้มเกราะติดปืนกล , ต่อสู้ระยะประชิดบนรถบรรทุกและมีฉากแอคชั่นเท่ๆที่มันส์ระห่ำกว่าคลิปวีดีโอที่เปิดในงาน E3 เสียอีก พร้อมกับโชว์มุมกล้องในเกมใหม่ๆที่เหมือนกับว่าเรากำลังชมภาพยนตร์แอ็คชั่นอยู่ก็มิปานแต่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นเรามาชมคลิปวีดีโอดังกล่าวกันดีกว่าขอบอกเลยว่าโครตมันส์ครับ

Uncharted 4: A Thief’s End เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่เล่าถึง Nathan Drake ที่จะกลับมาผจญภัยอีกครั้งเมื่อ Sam พี่ชายของเขาตกอยู่ในอันตรายและทั้งคู่ต้องเข้าไปพัวพันกับสมบัติของกัปตัน Henry Avery ที่หายสาปสูญไปบนเกาะมาดากัสการ์ ตัวเกมจะวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2016 บน Playstation 4 เท่านั้น

uncharted-4-screenshot-20-15jun15

uncharted-4-screenshot-12-15jun15

uncharted-4-screenshot-14-15jun15

uncharted-4-screenshot-17-15jun15

uncharted-4-screenshot-15-15jun15

uncharted-4-screenshot-09-15jun15

uncharted-4-screenshot-18-15jun15

uncharted-4-screenshot-04-15jun15

uncharted-4-screenshot-16-15jun15

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

Uncharted the Movie เป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์จากวีดีโอเกมที่ยาวนานทีเดียวตั้งแต่ปี 2009 ที่ได้มีการเปลี่ยนผู้กำกับมาหลายคนแต่ก็ลงเอยที่ Shawn Levy ผู้กำกับ Stranger Things กับ Night at the Museum และล่าสุดรายละเอียดใหม่ของภาพยนตร์

Other News

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดังอย่าง Uncharted ในตอนนี้ก็มีความเคลื่อนไหวออกมาแล้วครับและน่าจะเป็นข่าวที่น่าสนใจมากเพราะว่าเป็นการเปิดตัวนักแสดงที่ได้รับบทเป็น Nathan Drake แล้วนั่นก็คือ Tom Holland

Game News

ดูท่าว่าจะยังไม่ได้เล่นกันง่าย ๆ นะครับเมื่อล่าสุด Sony ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Uncharted 4: A Thief's End บนเครื่อง PlayStation 4 ไปเป็นวันที่ 10 พฤษภาคม 2016

Game News

สำหรับ DLC ตัวแรกของ Star Wars: Battlefront อย่าง Battle of Jakku ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแต่ล่าสุดทาง EA ก็ได้ส่งตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของ DLC นี้ออกมาตอกย้ำความมันส์กันเพิ่มเติมแล้วครับโดยจะเผยฉากแอ็คชั่นทั้งทางบกและทางอากาศบนดาว Jakku สุดระทึกใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก