Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ซื้อฮาร์ดดิสก์ Seagate วันนี้ พร้อมลุ้นรางวัลกว่า 300,000 บาท ทั้ง MacBook, iPad และอีกมากมาย

ฮาร์ดดิสก์จากแบรนด์ Seagate ชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกันนะครับ เพราะเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ที่คนจะประกอบคอมหรือซื้อฮาร์ดดิสก์แบบพกพา จะนึกถึงซื้อหามาใช้งานกัน ซึ่งล่าสุดทาง Seagate

ฮาร์ดดิสก์จากแบรนด์ Seagate ชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกันนะครับ เพราะเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ที่คนจะประกอบคอมหรือซื้อฮาร์ดดิสก์แบบพกพา จะนึกถึงซื้อหามาใช้งานกัน ซึ่งล่าสุดทาง Seagate ก็ได้มีโปรโมชั่นพิเศษมานำเสนอ เพียงซื้อฮาร์ดดิสก์ภายในวันที่ 8 มิถุนายน – 31 กรกฎาคมนี้ ก็พร้อมลุ้นรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 300,000 บาท โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. ซื้อฮาร์ดดิสก์ Seagate ที่ร่วมรายการ
  2. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.seagatecontest.com
  3. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนพร้อมอัพโหลดใบเสร็จ
  4. ประกาศรางวัลในวันที่ 31 กรกฎาคม 2558

ใครสนใจก็จะซื้อฮาร์ดดิสก์ Seagate หรือซื้อไปแล้ว ก็สามารถไปร่วมกิจกรรมนี้กันได้เลยครับ ไม่แน่ว่าเราอาจจะเป็นผู้โชคดีก็ได้

Advertisement

brochurethai2Outlinea2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PROMOTION

เหล่านักช้อปห้ามพลาด…เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดเต็มแคมเปญ “คิดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า คิดถึงเพาเวอร์บาย” ช้อปกระหน่ำกับมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าไอเทมเด็ด นวัตกรรมใหม่ ลดสูงสุดถึง 50% คุ้มเกินต้านกับสินค้าที่ร่วมรายการเก่าแลกใหม่ ลดเพิ่มสูงสุด 33,500 บาท ช้อปครบ 999 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าดีลเด็ดลดเพิ่ม 50% บริการผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ลดแรงกระชากใจทุกช่องทางทั่วประเทศที่ ร้านเพาเวอร์บาย ทุกสาขา และ เว็บ www.powerbuy.co.th แอป http://bit.ly/PowerBuyApp และโซเชียลมีเดีย Tik Tok, Line, Call&Shop 1324 กด 2 ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 2 ตุลาคม 2567...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2024 MEGATECH ลดหนักกลางปี โปรแรง ช้อปสุดคุ้ม เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ รับกลางปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99 งานนี้จัดขึ้นวันที่...

CONTENT

หากคุณต้องการอัปเกรดคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นไดรฟ์ SSD แต่ไม่ต้องการเริ่มการสำรองข้อมูลทั้งหมดตั้งแต่ต้น(หรือลง Windows ใหม่) ต่อไปนี้เป็นวิธีถ่ายโอนข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์เก่าของคุณ ปัจจุบันนี้ พีซีรุ่นใหม่ส่วนใหญ่มาพร้อมกับการติดตั้งไดรฟ์ SSD หรือ M2.NVME ภายในที่มาพร้อมกับความเร็วมากขึ้นกว่า HDD เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหากคุณยังคงใช้ฮาร์ดดิสก์แบบหมุนได้แบบเดิมๆ ถือว่าคุณพลาดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปแล้ว การสลับแหล่งเก็บข้อมูลหลักที่เป็นที่ตั้งของระบบปฏิบัติการ Windows จาก HDD เป็น SSD(หรือ M2.NVME) เป็นหนึ่งในการอัปเกรดที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มความเร็วให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณ...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก