Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

จอ Benq EW2440L พ่วง Intel Compute Stick ลดราคา 2 พันกว่า เหลือ 9,990 บาท เท่านั้น

เอาโปรโมชั่นดีๆ จาก JIB Online มาฝากเพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC กันเหมือนเช่นเคนครับกับโปรโมชั่น

เอาโปรโมชั่นดีๆ จาก JIB Online มาฝากเพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC กันเหมือนเช่นเคนครับกับโปรโมชั่น จอ Benq EW2440L พ่วง Intel Compustick ลดราคา 2 พันกว่า เหลือ 9,990 บาท เท่านั้น ที่เรียกได้ว่าซื้อชุดนี้ไปสามารถใช้งานเป็นคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปในสไตล์ All-in-One กันได้เลยทีเดียว

1

Advertisement

Benq EW2440L

โดยจุดเด่นของ Benq EW2440L ก็คือขนาด 24 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล ที่ 16:9 คุณสมบัติเด่น คือมาพร้อมกับ VA Panel ให้มุมมองการรับชมที่กว้างกว่ามอนิเตอร์แบบเดิมๆในปัจจุบัน (มุมกว้างเสมือนจริงถึง 178 องศา) ค่า Contrast Ratio มีให้ถึง 20,000,000 : 1 (20M : 1) โทนสีถึง 16.7 ล้านโทน ที่สำคัญยังรองรับ D-Sub , ช่องต่อ HDMI 2 ช่อง และรองรับ MHL 1 ช่อง ( Mobile High-Definition Link สำหรับต่อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่รองรับขึ้นจอทั้งภาพและเสียงได้เลย) และ ช่องต่อ input/output ขนาด 3.5 มม ในราคา 6,790 บาท

Intel Compustick

ส่วนในรายของ Intel Compute Stick ก็จะเป็นมีคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ แต่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ควอดคอร์ Intel Atom และระบบปฏิบัติการ Window 8.1 with Bing มาพร้อมหน่วยความจำ 2 GB หน่วยความจำในตัว 32 GB และรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi และ Bluetooth รวมถึงพอร์ต USB เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมและช่องใส่การ์ด micro SD เพื่อพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมได้อีกด้วย ส่วนการเชื่อมต่อเพียงแค่เสียบผ่าน HDMI บนหน้าจอก็สามารถขยายขึ้นจอกลายเป็น SmartTV กึ่ง All-in-One ได้กันเลยทีเดียว ในราคา 5,890 บาท

ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจก็โปรโมชั่น จอ Benq EW2440L พ่วง Intel Compustick ลดราคา 2 พันกว่า เหลือ 9,990 บาท ก็จัดหากันได้เลยที่ JIB Online รับรองเจ๋งและคุ้มค่าแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

โรคระบาดยังไม่จบแต่คอมก็ต้องใช้ อย่างนี้ซื้อคอมที่ไหนดีหว่า? ยุคนี้ที่หลายคนหันมาซื้อของออนไลน์มากขึ้นไม่ว่าจะของใช้เล็กน้อยในบ้านยาวไปจนมอเตอร์ไซค์แล้ว หลายคนก็คิดว่าจะซื้อคอมที่ไหนดี เพราะว่าไม่อยากออกจากบ้านให้เสียงโรคระบาด COVID-19 ที่ยังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนก็ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนมาไหนให้เสี่ยงโรคแล้วAdvertisement ดังนั้นคำถามคือถ้าเราจะซื้อคอมเครื่องใหม่จากร้านค้าออนไลน์สักเครื่องหนึ่งจะซื้อจากที่ไหนดี? เพราะถ้าจะซื้อจากเว็บไซต์ของร้านค้าชั้นนำโดยตรงก็มั่นใจว่าไม่โดนโกงแน่นอน แต่โปรโมชั่นจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์เจ้าดังทั้ง 3 แห่งก็มีโปรโมชั่นมากมายและไม่รู้จะเลือกซื้อจากร้านไหนดีถึงจะคุ้มค่าและได้ของไม่โดนโกงอย่างแน่นอน ในบทความนี้ผู้เขียนได้รวบรวมวิธีการดูและแนะนำร้านขายโน๊ตบุ๊คที่เชื่อถือได้และมีโปรโมชั่นออนไลน์น่าสนใจมาให้เลือกอุดหนุนกันได้ตามสะดวกแล้ว ปี 2021 ซื้อคอมที่ไหนดี ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงโรค ในตอนนี้เมื่อเราจะซื้อของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลายเว็บ ตั้งแต่เว็บที่เป็นร้านแบบรวมสินค้าไอทีทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊คแบบครบเครื่องไปจนถึงเว็บที่ขายเฉพาะเครื่องเสียงหรือเกมมิ่งเกียร์อย่างเดียวก็มีให้เลือกหาเช่นกัน โดยวิธีการหาซื้อคอมเครื่องใหม่ออนไลน์ที่ปลอดภัยและคุ้มที่สุดนั้น จะมี 3...

PR-News

โปรโมชั่นแจ่มๆมาเงียบๆกับ JIB Online มาพบกับท่านอีกครั้งด้วยการ์ดจอตัวแรง ประสิทธิภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ แรงได้ไม่ต้องง้อ RTX กันเลยทีเดียวกับคู่หู GTX 1080 และ GTX 1060 ในราคาสุดพิเศษ Advertisement ASUS ROG STRIX GTX1060 A6G GDDR5 6GB ลดเหลือ 7,990...

Other News

“เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป” แตกไลน์บุกธุรกิจร้านอินเทอร์เน็ตสายพันธุ์ใหม่ ส่ง “mine Cafe” พลิกโฉมวงการร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่ ชูจุดขายแตกต่างทั้งเทคโนโลยี รูปแบบร้านที่จัดโซนครบครันทั้งโซนส่วนตัว โซนแข่งขัน มุมเครื่องดื่ม โซนโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ โดยเน้นความปลอดภัยและดูแลสังคม Advertisement “mine Cafe เกิดขึ้นจากประสบการณ์กว่า 15 ปี ในธุรกิจไอที ที่ต้องการเห็นร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่ เป็นร้านคุณภาพดีที่สุดสำหรับผู้เล่น...

Other News

เข้าสู่หน้าร้อนของประเทศไทยทาง JIB Online ก็มีโปรโมชั่นประจำสัปดาห์ร้อนๆ ฮอตๆ มานำเสนอออกมาเย้ายวนใจ ยั่วเงินในกระเป๋า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรโมที่น่าสนใจสุดๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก