Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ผู้กำกับ Uncharted เวอร์ชั่นหนังขอถอนตัวพร้อมทั้งลดทุนสร้างให้เหลือระดับเดียวกับ Resident Evil

สำหรับแฟนๆเกม Uncharted ที่ตั้งตารอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่อาจจะต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ Seth Gordon ผู้กำกับที่ถูกคาดหวังว่าจะมานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์ที่ทำมาจากเกมเรื่องนี้ได้ถอนตัว

สำหรับแฟนๆเกม Uncharted ที่ตั้งตารอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่อาจจะต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ Seth Gordon ผู้กำกับที่ถูกคาดหวังว่าจะมานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์ที่ทำมาจากเกมเรื่องนี้ได้ถอนตัวไปแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยและทาง Sony Pictures ก็เตรียมลดทุนสร้างให้น้อยลงกว่าเดิม

uncharted_4_2-600x337

Advertisement

จากรายงานของ The Wrap ได้รายงานว่า Seth Gordon (Horrible Bosses , Identity Thief) ได้ขอถอนตัวจากโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไปเรียบร้อยแล้วและเขาก็ไม่แสดงความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้

นอกจากข่าวการถอนตัวของผู้กำกับคนนี้แล้วก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อทาง Heroic Hollywood ได้รายงานว่าคุณ Tom Rothman แห่ง Sony Pictures ก็กำลังจะพิจารณาลดทุนสร้างให้เล็กลงโดยจะเหลือทุนสร้างในระดับประมาณเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil แต่จะไม่มากเท่า Indiana Jones

The_Uncharted

งานนี้ดูเหมือนว่าจะเจออุปสรรคตั้งแต่เริ่มต้นเลยทีเดียวซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวที่ว่า Sony ถูกมือดีแฮ็คข้อมูลไปโดยเผยรายละเอียดของเนื้อเรื่องของ Uncharted เวอร์ชั่นภาพยนตร์ว่าจะเป็นแนวผจญภัยแก้ไขปริศนาเหมือนกับ National Treasure และมี Seth Gordon เป็นผู้กำกับด้วย

แต่อย่างไรก็ตามกำหนดการที่ตัวหนังเข้าฉายก็จะยังคงเดิมซึ่งก็คือเดือนมิถุนายน ปี 2016 

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

Uncharted the Movie เป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์จากวีดีโอเกมที่ยาวนานทีเดียวตั้งแต่ปี 2009 ที่ได้มีการเปลี่ยนผู้กำกับมาหลายคนแต่ก็ลงเอยที่ Shawn Levy ผู้กำกับ Stranger Things กับ Night at the Museum และล่าสุดรายละเอียดใหม่ของภาพยนตร์

Other News

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดังอย่าง Uncharted ในตอนนี้ก็มีความเคลื่อนไหวออกมาแล้วครับและน่าจะเป็นข่าวที่น่าสนใจมากเพราะว่าเป็นการเปิดตัวนักแสดงที่ได้รับบทเป็น Nathan Drake แล้วนั่นก็คือ Tom Holland

Game News

ดูท่าว่าจะยังไม่ได้เล่นกันง่าย ๆ นะครับเมื่อล่าสุด Sony ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Uncharted 4: A Thief's End บนเครื่อง PlayStation 4 ไปเป็นวันที่ 10 พฤษภาคม 2016

Game News

เป็นข่าวร้ายอีกครั้งสำหรับสาวก Uncharted 4: A Thief’s End ที่กำลังรอคอยว่าจะเล่นในต้นปีที่มกล้จะถึงนี้เพราะทางผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศว่าจะเลื่อนวางจำหน่ายเกมอีกครั้งไปเป็นวันที่ 26 เดือนเมษายน 2016

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก