Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

อะไรนะ!! มีเกมเมอร์เคลียร์ Super Mario World ภายในเวลา 23 นาทีแถมยังปิดตาเล่นอีกต่างหาก

ได้กำเนิดยอดมนุษย์บนโลกแห่งเกมอีกคนแล้วเมื่อมีเกมเมอร์คนหนึ่งเล่น Super Mario World จนเคลียร์ในเวลาอันรวดเร็วเพียง 23 นาทีเท่านั้นและที่โหดกว่าก็คือเขาได้ใช้ผ้าปิดตาเล่นตลอดทั้งเกมอีกต่างหาก

ได้กำเนิดยอดมนุษย์บนโลกแห่งเกมอีกคนแล้วเมื่อมีเกมเมอร์คนหนึ่งเล่น Super Mario World จนเคลียร์ในเวลาอันรวดเร็วเพียง 23 นาทีเท่านั้นและที่โหดกว่าก็คือเขาได้ใช้ผ้าปิดตาเล่นตลอดทั้งเกมอีกต่างหาก

mario

Advertisement

ยอดมนุษย์คนนี้มีนามว่า PangaeaPanga ได้อัพโหลดคลิปการเล่นของตนลงบน Youtube โดยเขาได้เคลียร์เกม Super Mario World ในระยะเวลาเพียง 23:40 นาทีด้วยกันนอกจากนี้เขากลัวว่ามันจะง่ายไปหน่อยเลยใช้ผ้าปิดตาเล่นตลอดทั้งเกมเพื่อเพิ่มความท้าทายและถ้าหากดูในคลิปวีดีโอก็จะพบว่าเขาสามารถจดจำสถานที่ได้อย่างแม่นยำเลยทีเดียวทั้งตำแหน่งการกระโดดหรือการหลบสิ่งกีดขวางที่เหมือนกับว่ากำลังเล่นด้วยตาเปล่ายังไงยังงั้น

1310117458036278672

อย่างไรก็ตามเขาก็มีข้อผิดพลาดแต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรพอเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเขาก็ผ่านมันไปได้อย่างสบายๆอย่างตอนสู้กับบอสสุดท้ายของเกมที่มีสเต็ปการหลบและโจมตีเข้าขั้นเทพเลยครับและไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาชมคลิปวีดีโอดังกล่าวนี้กันเลย

และถ้าอยากจะติดตามผลงานการเล่นเกมของนายคนนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Twitch PangaeaPanga ครับ

mario2

mario3

mario4

mario5

mario6

mario7

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

แม้ปัจจุบันจะมีเมาส์ไร้สายที่แบตอึดๆ ทนๆ มีไฟ RGB สวยงามมากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเมาส์ที่โปรเพลเยอร์เลือกใช้ แต่กับ RAZER DEATHADDER V2 X ตัวนี้ ที่เป็นเมาส์ไร้สายแบบใส่ถ่าน ไม่มีไฟ RGB แต่มาพร้อมฟังค์ชั่นที่ครบครันสำหรับโปรเกมเมอร์ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกัน Advertisement RAZER DEATHADDER V2 X HYPERSPEED เป็นเมาส์ได้ปรับมาจาก...

Game News

Super Mario เกมชื่อดังที่มีออกมาให้เล่นกันอย่างยาวนานนั้นเชื่อเหลือเกินว่าเป็นเกมในดวงใจของใครหลายๆ คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเล่นเกมในยุด 1980 – 1990 นั้นเชื่อว่าคงไม่เคยมีผู้ใดพลาดเกม Super Mario อย่างแน่นอน ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า Super Mario จะไม่ได้เป็นเพียงเกมในดวงใจของชาวเอเชียเท่านั้นเพราะจากผลการสำรวจของทาง National Today นั้นพบว่า Super Mario เป็นแฟรนไชส์เกมที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นเดียวกัน Super Mario จากผลการสำรวจของทาง...

Game News

เพื่อเป็นการฉลองครบ 35 ปี เกม Super Mario Bro. ทาง Nintendo ได้เปิดตัว Game & Watch พาแฟน ๆ ย้อนกลับไปสู่ยุคของเครื่องเล่นเกมสุดคลาสสิกจากปี 1980 โดยได้นำมาปรับปรุงใหม่ภายใต้ชื่อว่า Game & Watch: Super Mario Bros....

Gaming Gear

เรียกว่ามองข้ามช็อตกันไปเลย สำหรับเกมเมอร์ขี้เมื่อย ที่อยากเลื้อยอยู่บนเตียง มากกว่านั่งหลังขดหลังแข็งบนเก้าอี้เกมมิ่ง ล่าสุด Bauhütte บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น gaming gear ที่ใช้ประกอบการเล่น ติดตั้งได้รอบๆ เตียง กับแนวคิดกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Accessories ที่มิใช่แค่เก้าอี้ในการเล่นเกมหรือทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ความเป็นไปได้ที่เกมเมอร์จะเล่นเกมบนเตียงแบบสบายๆ เกิดขึ้นจริงได้ เช่นเดียวกับคอนเซปต์นี้ Advertisement ซึ่งจากความเห็นของหลายคนอาจมองว่า นี่คือคำตอบของเกมเมอร์ หรือเน้นไปที่คนชอบความบันเทิงและยังโสด โดยเฉพาะคนที่มีห้องแคบๆ ไม่สามารถตั้งโต๊ะที่ใหญ่โตอลังการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก