Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Ark: Survival Evolved เกมเอาชีวิตรอดยุคจูราสสิค ด้วยกองทัพนก Dodo โจมตีไดโนเสาร์ได้

หากเพื่อนๆไปชมภาพยนตร์ Jurassic World กันมาแล้วและกำลังอินกับหนังอยู่ก็ขอแนะนำ Ark: Survival Evolved เกมแนวเอาชีวิตรอดน้องใหม่ที่จะพาเข้าสู่ยุคจูราสสิคในช่วงที่ไดโนเสาร์ครองโลกและผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้ายเหล่านี้ไปให้ได้

หากเพื่อนๆไปชมภาพยนตร์ Jurassic World กันมาแล้วและกำลังอินกับหนังอยู่ก็ขอแนะนำ Ark: Survival Evolved เกมแนวเอาชีวิตรอดน้องใหม่ที่จะพาเข้าสู่ยุคจูราสสิคในช่วงที่ไดโนเสาร์ครองโลกและผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้ายเหล่านี้ไปให้ได้

dodo

Advertisement

เกม Ark: Survival Evolved นี้กำลังอยู่ในช่วง Early Access ที่เพิ่งเปิดให้เล่นไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งเป็นเกมแนว Open World เอาชีวิตรอดจากไดโนเสาร์ที่มีระบบการเล่นที่หลากหลายเช่นผู้เล่นจะต้องล่าสัตว์ , สร้างที่พักอาศัย , สร้างอาวุธเพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นรวมถึงระบบจับสัตว์ที่สามารถนำสัตว์หรือไดโนเสาร์มาใช้เป็นพาหนะได้และด้วยระบบจับสัตว์นี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างกองทัพขนาดย่อมๆเพื่อไปใช้ต่อสู้กับสัตว์ตัวใหญ่ได้อีกด้วย

1301775636503739460

ซึ่งทาง NerdHunk ได้อัพโหลดคลิปวีดีโอตัวหนึ่งที่ใช้ระบบการจับสัตว์ให้เป็นประโยชน์โดยเขาได้จับนก Dodo เป็นจำนวนมากและนำพวกมันไปต่อสู้กับไดโนเสาร์ตั้งแต่ไดโนเสาร์รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ อีกทั้งสัตว์ที่ผู้เล่นจับมานั้นสามารถตั้งชื่อและเลเวลให้อัพได้ครับ

Ark: Survival Evolved เปิดวางจำหน่ายแล้วบน Steam ในรูปแบบ Early Access โดยสามารถเข้าไปซื้อเกมได้ที่ Ark: Survival Evolved ในราคาเบาๆเพียง 463 บาทเท่านั้น

dodo2

dodo3

dodo4

dodo5

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก