Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

[Commart 2015] 3 เหตุผลที่ควรไปซื้อ โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค ในงาน

ผมเชื่อว่าผู้อ่านหลายๆ ท่านคงกำลังสะสมกำลังทรัพย์เพื่อรอสอย โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค

ผมเชื่อว่าผู้อ่านหลายๆ ท่านคงกำลังสะสมกำลังทรัพย์เพื่อรอสอย โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค หรือแม้แต่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในช่วงเวลานี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเทคโนโลยีใหม่เริ่มเข้ามาแล้วไม่ว่าจะเป็นซีพียู และการ์ดจอรุ่นใหม่ แต่ก็ยังไม่มั่นใจกันใช่ไหมละ ว่าจะอย่างไรดีถึงจะได้คุ้มค่าและของแถมเยอะที่สุด และโอกาศดีก็มาพร้อมแล้วในวันที่ 18-21 มิถุนายน 2015 ในงาน Commart NextGen 2015 ที่จะมีสินค้าใหม่ๆ และสินค้าลดราคา พร้อมของแถมแบบจัดเต็ม พร้อมกันนั้นทางเรายังมีอีก 3 เหตุผล เพื่อยืนยันว่างานคอมมาร์ทนั้นคุ้มค่าน่าเดินจริงๆ อีกด้วยละครับ ซึ่งถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่ามีเหตุผลอะไรกันบ้าง

 

Advertisement

Advice Commart Summer Sale 2015 074

 

1

Commart แถมเยอะ แจกเยอะ กิจกรรมเยอะขนกลับกันไหล่ทรุด

Commart NextGen 2015 งานคอมพิวเตอร์ใหญ่ระดับประเทศที่แน่นอนว่าแบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำ ไปเปิดบูท รวมทั้งกิจกรรมมากมายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าซื้อ โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค หรือแม้แต่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในงาน ได้รับของแถมมาเต็มสูบแน่นอนไม่ว่าจะเป็น แผ่นรองเม้าส์ , แฟลชไดร์ฟ , พัดลมระบายความร้อนโน๊ตบุ๊ค , หูฟัง , เมาส์ไวเลส , คีย์บอร์ด , ชุดทำความสะอาด , Vocher ลดราคาต่างๆ , เสื้อแบรนด์ , กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค , External HDD , SSD , ร่ม , เกมดังๆ หรือแม้แต่แรม 4GB-8GB รวมไปถึง Windows 8.1 , office 365 ก็มีมาแถมซื้อพร้อมเครื่องในราคาพิเศษกันอย่างแน่นอน หรือถ้าอยากได้แบบฟรีๆแนะนำให้ไปร่วมกิจกรรมจากทางบูทรับรองได้อะไรติดไม้ติดมือกันมาไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นในงานครั้งนี้ทางค่ายเกมอย่าง Garena ก็ได้ไปออกบูทสัดส่วนถึง 20% กันละนะ รับรองไม่ได้ของแต่อย่างน้อยๆ ก็น่าจะได้ไอเท็มเกมกลับมาบ้างและ

 

msi_commart 2015_09

 

 

2

Commart ลดราคาเยอะ กันแบบถึงคน และของใหม่ก็มีมา

ช่วงไตรมาศที่ 3 ของทุกปีจะเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีใหม่ๆ ของผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค อย่างเต็มตัว แน่นอนว่าในช่วงนี้หลายๆ เจ้าก็จะนำเอาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาแทนที่ตัวเก่ากัน ซึ่งแน่นอนตัวเก่าที่ติดสต็อกอยู่ในหลายๆ แบรนด์ก็จะเอาสินค้ารุ่นเก่ามาจัดโปรโมชั่นลดราคากันแบบเยอะเป็นพิเศษสูงสุดถึง 20,000 บาทกันอย่างแน่นอ (ยกตัวอย่างเช่น Intel Core 4th Genneration Haswell พ่วงการ์ดจอ GeForce GTX 8x0M) ซึ่งนับเป็นโอกาศอันดีที่เหมาะมากที่จะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นก่อน แต่ยังมีประสิทธิภาพที่สูงในราคาคุ้มค่ามากเป็นพิเศษ

ส่วนเพื่อนๆสมาชิก NotebookSPEC ที่อยากได้โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ในงาน Commart NextGen 2015 รับรองได้เลยว่าในงานนี้จะมี โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค รุ่นใหม่ๆ (ยกตัวอย่างเช่น Intel Core Intel Core 5th Genneration Broadwell พ่วงการ์ดจอ GeForce GTX 9xxM) ให้เลือกซื้อหากันหลากหลายรุ่นกันอย่างจุใจแน่นอน และในเรื่องราคาจะลดได้บ้างพอสมควร แต่จะเน้นหลักๆ ไปทางของแถมที่จะได้มาก

 

Advice Commart Summer Sale 2015 004

 

3

Commart ผ่อนได้ 0% 24 เดือนได้ และลดจากป้ายได้อีกด้วยนะ

Commart NextGen 2015 แน่นอนว่าต้องมีการจ่ายเงินในลักษณะของการผ่อนชำระแบบ 0% เป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้ว แต่เรื่องของระยะเวลาจะได้ 4 เดือน 10 เดือน 12 เดือน 16 เดือน 24 เดือนอันนี้ก็ต้องแล้วแต่สถาบันการเงินต่างๆ แล้วละครับ ซึ่งโปรโมชั่นนี้มาแน่ๆ กับทุกๆ แบรนด์และทุกๆดีเลอร์ครับ แถมส่วนใหญ่ยังมาพร้อมด้วยเครดิตเงินคืนหลักพันไปจนถึงหลักหมื่นด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าถ้าเป็นสายผ่อนที่ไม่ต้องการจ่ายเป็นก่อนจะคุ้มค่าสุดๆเลยละครับ ซึ่โปรฯผ่อน ก็เป็นข้อดีอีกข้อของงาน Commart

เช่นกันกับในเรื่องของการชำระเงินสดโน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค จะลดราคาตามธรรมเนียมของงาน Commart NextGen 2015 กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะกับการซื้อแบบเงินสดก็สามารถต่อราคาพิเศษได้ลดลงจากป้ายได้อีกด้วย ซึ่งในส่วนนี้ก็แล้วแต่คารมของเพื่อนๆ เองแล้วละครับว่าจะได้มากแค่ไหน ตั้งแต่ระดับ 3-30% กันเลยละนะ

 

lenovo_commart_summer_sale_2015_05

 

 

มั่นใจขึ้นบ้างไหมละครับเพื่อนๆ กับ 3 เหตุผลที่ควรไปซื้อ โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค ในงาน Commart NextGen 2015 บอกได้เลยว่าถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากได้โน๊ตบุ๊คถูกๆ ของแถมเยอะๆ แล้วละก็ขอแนะนำให้ไปเดินในงานนี้กันได้เลยโดยเฉพาะในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์รับรองว่าจะได้ราคาดีแน่นอน ส่วนถ้าเจอทีมงาน NotebookSPEC ก็อย่าลืมแวะมาทักทายกันด้วยนะครับเพื่อนๆ สวัสดีครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก