Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Logitech เปิดตัวคีย์บอร์ดไร้สายรุ่น Wireless Touch Keyboard K400 Plus

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Logitech ผู้ผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ชื่อดังได้ทำการเปิดตัวคีย์บอร์ดไร้สายรุ่นใหม่ในชื่อรุ่น Wireless Touch Keyboard K400 Plus ที่นอกจากจะใช้งานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ PC

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Logitech ผู้ผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ชื่อดังได้ทำการเปิดตัวคีย์บอร์ดไร้สายรุ่นใหม่ในชื่อรุ่น Wireless Touch Keyboard K400 Plus ที่นอกจากจะใช้งานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ PC หรือ โน๊ตบุ๊คที่เชื่อมต่อใช้จอโทรทัศน์เป็นจอหลักได้แล้ว คีย์บอร์ดรุ่นนี้ยังสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ Smart TV ได้ด้วยอีกต่างหากครับ

logitech Wireless Touch Keyboard K400 Plus 600

Advertisement

Wireless Touch Keyboard K400 Plus นั้นเรียกได้ว่าเป็นคีย์บอร์ดเดียวที่ครบทุกการใช้งานในตัวครับเนื่องจากบนตัวคีย์บอร์ดจะมี touchpad ติดตั้งมาให้ใช้งานสำหรับใช้ในการบังคับเมาส์ได้ในตัว ด้วยความสามารถที่จะใช้ห่างจากตัวรับสัญญาณได้ไกลสูงสุด 10 เมตร จะมีข้อเสียอย่างเดียวก็คือตัวคีย์บอร์ดไม่มีปุ่ม Numpad มาให้(แต่ถ้ามีมาก็คงจะยาวและใช้งานยากกว่านี้เยอะครับ)

การใช้งาน Wireless Touch Keyboard K400 Plus นั้นก็รองรับ multi function ครับ คุณสามารถที่จะใช้ K400 Plus ในการเลื่อนวีดีโอหรือปรับลดเสียงได้เหมือนกับคีย์บอร์ด multi function ทั่วไป โดยทาง Logitech ได้บอกเอาไว้ว่าคีย์บอร์ดรุ่นนี้ได้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อที่จะใช้ในห้องนั่งเล่นโดยเฉพาะครับ ดังนั้นดีไซน์จึงดูสวยงามพร้อมกับการใช้สีเทากลางดูราบเรียบเข้ากันได้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วไป แบตเตอรี่สามารถที่จะถอดเปลี่ยนได้โดยในตัวคีย์บอร์ดจะมีแบตเตอรี่ติดตั้งมาให้ตั้งแต่ตอนซื้อโดยสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 18 เดือนเลยทีเดียวครับ

ทั้งนี้ Wireless Touch Keyboard K400 Plus จะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในเดือนมิถุนายนนี้แล้วด้วยราคา $39.99 หรือประมาณ 1,320 บาท สำหรับตลาดอื่นๆ ทั่วโลกนั้นจะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้ครับ

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

IT NEWS

ช่องยูทูป Future Interfaces Group ได้นำเสนอแป้นพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี Flat Panel Haptics คือการแสดงแป้นพิมพ์แบบป็อปอัพ (Pop-up keyboard) ขึ้นมา เหมือนเรามีแป้นพิมพ์จริงๆ อยู่บนหน้าจอ พัฒนาการแป้นพิมพ์บนมือถือเริ่มต้นตั้งแต่สมัย BlackBerry มือถือที่ยกเอาแป้นพิมพ์แบบ QWERTY มาไว้ในโทรศัพท์ แล้วต่อมา Steve Jobs ก็นำเสนอมือถือหน้าจอหน้าจอสัมผัสแบบเต็มจอ พร้อมแสดงให้เห็นว่าเวลาพิมพ์เราก็สามารถพิมพ์บนหน้าจอเลย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก