Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

EA ปล่อย Trailer เกม Need for Speed Reboot และกำหนดวันวางจำหน่ายต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

ในวันที่สองของงาน E3 2015 บริษัท EA หรือ Electronic Arts ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกม Need for Speed ภาคใหม่อย่างเป็นทางการหลังจากเดือนที่แล้วได้เผย Teaser เล็กๆมาก่อนพร้อมทั้งประกาศวันวางจำหน่าย

ในวันที่สองของงาน E3 2015 บริษัท EA หรือ Electronic Arts ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกม Need for Speed ภาคใหม่อย่างเป็นทางการหลังจากเดือนที่แล้วได้เผย Teaser เล็กๆมาก่อนพร้อมทั้งประกาศวันวางจำหน่ายโดยจะวางจำหน่าย ณ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2015 นี้ครับ

Advertisement

need_for_speed_e3_2015-1-1152x648

ในรายละเอียดของตัวอย่างตัวเต็มนี้ก็จะเผยการแข่งรถในเมืองตอนกลางคืนมากขึ้นพร้อมกับมีตำรวจคอยไล่กวดมาติดๆและเผยโฉมรถแข่งหลากหลายยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น Porche , Subaru BRZ , Ford Mustang , BMW M3 รวมทั้งมีการตัดสลับไปยังฉากคนที่กำลังเดินไปยังโรงรถซึ่งคาดว่าในภาคนี้จะมีเนื้อเรื่องที่ใช้คนแสดงจริงครับ

นอกจากจะเผยตัวอย่างเกมแล้วทางผู้พัฒนาอย่าง Ghost Games ก็ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมว่าใน Need for Speed ภาคนี้ล่าสุดจะมีจุดเด่นอยู่ 5 ประการที่ผู้เล่นจะเพลิดเพลินกับมันชนิดที่ว่าลืมภาคก่อนๆไปได้เลยโดยมีรายละเอียดดังนี้

  • Speed – จะเป็นการแข่งขันด้วยความเร็วสูงสุดและคอยระวังไม่ให้ตัวรถเสียการทรงตัวโดยจะเน้นการเหยียบคันเร่งให้มิดเท่านั้น
  • Style – จะเกี่ยวข้องในเรื่องการเข้าโค้งที่แม่นยำสวยงามและควบคุมรถไม่ให้ออกนอกเส้นทางพร้อมทั้งสามารถสร้างรูปแบบการเข้าโค้งในแบบเฉพาะตัวซึ่งก็คงไม่พ้นเรื่องการ Drift แน่นอน
  • Build – ในส่วนนี้เป็นการปรับแต่งจูนรถที่ก่อนหน้านี้ EA ก็ได้บอกว่าจะมีระบบการแต่งรถที่ละเอียดกว่าเดิม ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งรถทั้งภายนอกที่มีชุดแต่งรอบคันหลายหลายสำนัก , เปลี่ยนล้อแม็กให้ตรงใจ , เปลี่ยนสีรถเลือกลวดลายด้วยสติ๊กเกอร์นับร้อยหรือการแต่งรถภายในที่เป็นการจูนเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • Crew – ใน Need for Speed ภาคนี้จะไม่ปล่อยให้ผู้เล่นขับรถเดียวดายอีกต่อไปแล้วเพราะมีระบบทีมหรือ Crew มาช่วยยกระดับความมันส์ในการแข่งขันแต่ละรอบพร้อมกันนี้ผู้เล่นยังสามารถสั่งการลูกทีมให้จัดการคู่แข่งได้ด้วย
  • Outlaw – แน่นอนว่าคู่ปรับตลอดกาลของนักซิ่งข้างถนนจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ตำรวจ” ที่พร้อมจะไล่ล่าผู้เล่นแบบชนิดที่กัดไม่ปล่อยซึ่งก็จะมีรางวัลถ้าหากผู้เล่นหลบหนีตำรวจได้

คุณ Marcus Nilsson หัวเรือใหญ่แห่ง Ghost Games ก็อธิบายเพิ่มเติมว่าตัวเกมจะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตั้งแต่มีการสร้างซีรี่ส์เกมนี้ขึ้นมาเลยทีเดียว

“พวกเราหวังว่า Need for Speed จะมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบแก่ผู้เล่นด้วยระบบการเล่นทั้ง 5 ที่ผู้เล่นจะต้องเหยียบคันเร่งให้มิด , เข้าโค้งด้วยสไตล์เฉพาะตัว , ปรับแต่งรถได้ตามใจ , ขับรถไปกับเพื่อนร่วมทีมและหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจ”

จะสังเกตได้ว่าระบบเกมที่เปิดเผยมานั้นเป็นการผสมผสานภาคก่อนๆของ Need for Speed มาเกือบทั้งหมดแต่ดูเหมือนจะเน้นหนักไปที่ภาค Underground มากกว่าแต่ก็ถือว่า EA เริ่มมาถูกทางแล้วครับและย้ำกันอีกครั้ง Need for Speed จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2015 บน PlayStation 4 , Xbox One , PC และปิดท้ายด้วยภาพ Screenshots สวยๆภายในเกมกันครับ

need_for_speed_e3_2015-2-600x337 (1)

need_for_speed_e3_2015-3-600x337

need_for_speed_e3_2015-4-600x337

need_for_speed_e3_2015-5-600x337

need_for_speed_e3_2015-6-600x337

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก