Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

รวม 15 ประสบการณ์เล่นเกมมาราธอนสุดฮาร์ดคอร์จากผู้เล่นต่างประเทศจัดทำโดยเว็บไซต์ Kotaku

ในเวลาที่เราเล่นเกมนั้นสิ่งที่นอกเหนือจากความสนุกสนานที่ตัวเกมมอบให้แล้วและด้วยความสนุกของมันก็ยังทำให้ผู้เล่นถูกดูดให้นั่งติดกับหน้าจอจนไม่อาจลุกไปไหนต่อไหนได้อย่างเช่นเหล่าเกมเมอร์ทั้ง 15 คน

ในเวลาที่เราเล่นเกมนั้นสิ่งที่นอกเหนือจากความสนุกสนานที่ตัวเกมมอบให้แล้วและด้วยความสนุกของมันก็ยังทำให้ผู้เล่นถูกดูดให้นั่งติดกับหน้าจอจนไม่อาจลุกไปไหนต่อไหนได้อย่างเช่นเหล่าเกมเมอร์ทั้ง 15 คนนี้ที่เว็บไซต์ Kotaku รวบรวมมาโดยพวกเขาได้ก่อวีรกรรมสุดระห่ำที่ต้องบอกเลยว่าทำไปได้ยังไง!!แต่ว่าจะมีอะไรบ้างนั้นเรามาชมกันเลยครับ

a9anhalpfyetdm5bjfud

Advertisement

 

ฉี่ลงบนถ้วยกาแฟ

coffee1

คุณ Killer_WaLrUs ก็ได้เล่าประสบการณ์ของตนว่าเมื่อสมัยเรียน High School เขาได้เล่น Devil May Cry 3 ภาคติดต่อกันจนดึกดื่นในห้องนอนของเขาแต่ในขณะที่เล่นไปสักพักเขาก็เกิดปวดฉี่ขึ้นมาพร้อมกับห้องน้ำดันอยู่ในห้องของแม่และคงไม่ดีแน่ถ้าแม่ของเขามาเห็นว่าเขายังไม่นอนแต่การจะหยุดเล่นมันก็กระไรอยู่ เขาเลยจัดการธุระส่วนตัวลงบนถ้วยกาแฟถ้วยโปรดซะเลยจนกระทั่งเช้าวันต่อมาเขาก็ยังเอาเรื่องนี้ไปโม้กับเพื่อนๆอีกด้วย

 

จัด Mass Effect 3 สองวันติดต่อกัน

2620197-me

เรื่องนี้เป็นของคุณ Wubadubdub เล่าว่าเขาแอบเล่น Mass Effect 3 ตอนที่ครอบครัวของเขาไปเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์เป็นเวลาสองวันเต็ม 48 ชั่วโมงจนครอบครัวกลับมาก็ยังเห็นเขานั่งเล่นอยู่ที่เดิมไม่ไปไหนแต่แล้วช่วงเวลาแห่งความสุขก็ถูกหยุดลงเมื่อแม่ของเขาไล่ให้ไปอาบน้ำเพราะว่ากลิ่นตัวเหม็นเสียเหลือเกิน (น้ำไม่อาบ 2 วัน)

 

นอนหลับคาเตียงกับเกม Diablo II

KurastBazaar

คุณ Ridureyu ได้เผยประสบการณ์ของเขาว่าในสมัยที่ Diablo II ออกมาใหม่ๆเขาก็ซื้อเกมนี้มาเล่นจนดึกดื่นบนเตียงจนถึง ACT III แล้วเขาก็หลับเผลอไปจนเช้าของอีกวันเขาก็พบว่าตนเองนอนหลับคาเกมและจากนั้นเขาก็เล่นต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

เล่น Persona 3 FES 16 ชั่วโมงและน้ำไม่อาบ

UM9R5RF

คุณ Deftone ก็ได้สารภาพว่าเขาได้เล่น Persona 3 FES ติดต่อกันเป็นเวลา 16 ชั่วโมงโดยที่น้ำไม่อาบ อาหารไม่กินน้ำไม่ดื่มและเขาก็ยังบอกว่าเกม Persona 3 FES มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากและหลังจากเคลียร์เกมจนจบเขาก็หลับเป็นตายไปอีกหนึ่งวันเต็มๆครับ

 

กลัวผีเพราะ Silent Hill

silent_hills_pt_screen_20140821_31_lisa

วีรกรรมนี้เป็นของคุณ Edmund Hunsicker บอกว่าเขาได้ลองเล่นเกม Silent Hill เนื่องจากมีคนแนะนำมาบวกกับความอยากลองของ โดยเขาก็เล่นมันตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนกระทั่งถึงตี 1 แถมยังปิดไฟห้องเล่นเกมด้วย สักพักเขาก็ได้แวะออกไปซื้อของกินมาแต่พอจะเข้าบ้านนั้นเขาก็รู้สึกหลอนๆว่าผนังบ้านของเขากับห้องแคบๆมันช่างเหมือนกับในเกมเหลือเกินดังนั้นเขาก็รีบวิ่งไปเปิดไฟ เปิดวิทยุพร้อมกับเข้านอนทันทีซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่เคยแตะเกม Silent Hill หรือเกมสยองขวัญอีกเลย

 

เล่น Super Smash Bros. Brawl 10 ชั่วโมงบนรถแวน

smash_bros_for_wii_u_screenshot_dec_18

เรื่องนี้เป็นของคุณ GiantBoyDetective สมัยอยู่มหาวิทยาลัยปี 1 ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ครอบครัวของเขาออกไปเที่ยว Florida แต่สิ่งที่พิเศษกว่านั้นก็คือแม่ของเขาอนุญาตให้เล่น Super Smash Bros. Brawl บนรถได้จากนั้นเขาก็เล่นแบบยาวๆต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงเต็มบนรถแวนและมันก็เป็นประสบการณ์ที่เจ๋งมากๆเลยด้วย

 

กิน Twizzlers 1 กิโล

hershey_twizzlers_cherrypullpeel_14oz

คุณ Kyote37 ได้บอกว่าเขาเล่นเกม Baldur’s Gate II เป็นเวลา 10 ชั่วโมงแต่สิ่งที่โหดกว่านั้นคือขนม Twizzlers ที่เป็นเสบียงเติมพลังของเขาโดยเขากินมันไปทั้งหมด 1 กิโลกรัมด้วยกันและเขาก็ไม่กินน้ำแม้แต่แก้วเดียว

 

3 ปีครึ่งกับ World of Warcraft

6997100-world-of-warcraft-game

ส่วนคุณ  SlaughtrHousJak ก็ได้เผยอาการติดเกม World of Warcraft ว่าเขาเล่นเกมนี้ทุกวันติดต่อกันเป็นเวลา 3 ปีครึ่งเลยทีเดียว

 

เล่น GTA 5 10 ชั่วโมงพร้อมกับคุกกี้กัญชา

150310B-AdCook

คุณ Dannyb707ได้เล่าว่าวันที่เขาหยุดเรียนนั้นเพื่อนซี้ของเขาได้ทำคุกกี้กัญชามาให้ลองเขาเลยจัดไป 4 ชิ้นใหญ่ๆจนเริ่มมีอาการมึนๆเขาจึงรีบกลับบ้านด้วยการเดินและจูงจักรยานไปทั้งอย่างนั้น แต่พอมาถึงแทนที่จะนอนพักเขาดันไปเปิดเกม GTA 5 และเล่นมันต่ออีก 10 ชั่วโมงติดต่อกันโดยที่ลืมไปว่าเขาได้นัดเดทกับแฟนสาวเอาไว้แต่ว่าเหตุการณ์หลังจากนั้นเป็นยังไงเขาก็บอกว่าจำไม่ได้แล้ว

 

Kingdom Hearts 28 ชั่วโมง

Kingdom_Hearts_2

เรื่องราวการเล่นเกมมาราธอนของคุณ Tamashino นั้นก็ได้เล่น Kingdom Hearts ภาค 1 และ ภาค 2 ต่อเนื่องในตอนที่พ่อของเขาไม่อยู่จนกระทั่งพ่อของเขากลับมาจากท่องเที่ยวและได้บอกกับคุณ Tamashino ว่า “ดูนาฬิกาบ้าง” พอเขามองนาฬิกาก็พบว่าเขาเล่นเกมนี้ยาวนานถึง 28 ชั่วโมงเลยทีเดียวซึ่งนอกจากเสียงบ่นของพ่อแล้วสิ่งที่เขาได้รับมาก็คือปุ่ม X บนจอยของเขาก็ใช้งานไม่ได้อีกเลย

 

ส่งข้อความเพี้ยนๆไปหาแม่

Texting

ประสบการณ์จากคุณ Brandon Robbins ก็ไม่แพ้กันโดยเขากับเพื่อนๆเล่น Sid Meier’s Civilization: Beyond Earth กับ Titanfall เป็นเวลากว่า 18 ชั่วโมงพร้อมกาแฟกระป๋องเป็นกระบุงแต่ก่อนที่จะถึงชั่วโมงที่ 18 เขาก็เกิดอาการเบลอๆด้วยการส่งข้อความไปหาแม่ของเขาว่า “ข้าคือใบไม้ที่อ่อนไหวตามสายลมและเจ้าจงระวังตัวเอาไว้” นอกจากแม่แล้วเขาก็ยังส่งข้อความไปหาพี่ชายอีกด้วยและสุดท้ายจนกระทั่งเวลา 8 โมงเช้าเขาและเพื่อนๆก็ได้เปลี่ยนจากเล่นเกมมาเล่นเป่ายิงฉุบแทน

 

ปลดล็อคตัวละครทั้งหมดภายใน 7 ชั่วโมง

Character_Selection_-_Super_Smash_Bros._Brawl

เหตุการณ์จากคุณ I don’t think so Tim ก็เล่าว่าเรื่องนี้มันเกี่ยวกับเพื่อนของเขาเพราะตอนอยู่หอพักเขากับเพื่อนได้เล่น Super Smash Bros. Brawl ตอนตี 3 แต่เขารู้สึกง่วงและขอตัวไปนอนก่อนจนเขาตื่นขึ้นมาในเวลา 10 โมงเช้าก็พบว่าเพื่อนซี้ของเขาก็ยังนั่งเล่นอยู่ที่เดิมและยังได้ปลดล๊อคตัวละครครบหมดทุกตัวอีกด้วยซึ่งทำให้เขาตกใจอย่างแรง

 

ได้แฟนเพราะ World of Warcraft

wow-love

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วหลังจากที่คุณ OzzyOnIce เพิ่งกลับมาจากเดทกับสาวคนหนึ่งมาก็ได้นัดกับพี่ชายไว้ว่าจะเล่น World of Warcraft 4 วันติดต่อกันแต่ในขณะเข้าสู่วันที่สองเขาก็รู้สึกง่วงและหลับไปจนกระทั่ง 6 ชั่วโมงต่อมาเขาตื่นขึ้นพร้อมกับได้รับข้อความจากผู้หญิงที่เขากำลังจีบว่า “เราไม่แน่ใจ แล้วเธอคิดว่ายังไงล่ะ?” พออ่านข้อความจบเขาก็ตาสว่างขึ้นทันทีเพราะเขาจำได้แล้วว่าก่อนที่เขาจะหลับไปเขาได้เผลอส่งข้อความบอกรักไปหาเธอคนนั้นโดยไม่รู้ตัวและในปัจจุบันเขาและเธอก็แต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว

 

แก้แค้นเด็กเกรียน

230055_10151166601053722_466247920_n

ส่วนเรื่องนี้ก็เป็นเหตุการณ์สุดระห่ำของคุณ Unimplied ที่เขาไปร่วมงานปีใหม่ของบริษัท IT ที่เขาทำงานอยู่และเขาก็หวังว่าจะได้เล่นเกมพร้อมกับปาร์ตี้ในงานนั้นด้วย (ในงานมีคอมพิวเตอร์ 15-20 เครื่องให้เล่น) แต่แล้วความหวังของเขาก็พังทลายเมื่อมีกลุ่มเด็กน้อยมาก่อกวนทั้งส่งเสียงรบกวน , แย่งกินพิซซ่าแถมเข้าห้องน้ำก็ไม่ล้างน้ำอีก เขาเลยแก้แค้นด้วยการนำตุ๊กตาสัตว์มาคว้านเอานุ่นข้างในออกแล้วนำมาสเมโล่ยัดใส่แทนและเข้าไปในไมโครเวฟจากนั้นเขาก็ยั่วยุให้เด็กพวกนั้นเปิดมันออกและทันใดนั้นเองตัวตุ๊กตาก็ระเบิดออกพร้อมกับมาสโมโล่ที่พุ่งกระเด็นติดตัวเด็กพวกนั้นและก็โชคดีที่พวกเขาไม่เป็นอะไรมากและหลังจากนั้นเขาก็รู้สึกขำทุกทีที่นึกถึงงานในวันนั้น

 

วิ่งหนี Necromorph 8 ชั่วโมง

Dead-space-necromorph

คุณ Cyclone Dash ได้เล่าประสบการณ์ของเขาว่าได้เล่น Dead Space 8 ชั่วโมงติดต่อกันเพราะ Necromorph ตัวเดียวโดยเริ่มเรื่องจากก่อนหน้านี้เขาได้ดื่ม Vodka และสูบยาเส้นมาอย่างหนักและเขาก็เริ่มเล่นทันทีโดยมีเควสที่ต้องไปเก็บไอเทมจากศพในห้องแต่พอเขากำลังจะเข้าไปก็เจอกับ Necromorph ที่ดักซุ่มอยู่เขาเลยกระโดดถอยหลังและเอเลี่ยนตัวหน้าก็กระโดดตามเขามาและเขาก็กระโดดถอยหลังหนีเอเลี่ยนไปเรื่อยๆเป็นวงกลมท่ามกลางเสียงหัวเราะของเพื่อนๆยิ่งไปกว่านั้นพอเพื่อนถามว่าเมาหรือเปล่าเขาก็บอกว่าไม่ได้เมา!! จนเวลาผ่านไปเกือบ 8 ชั่วโมงเพื่อนๆของเขาก็หลับกันหมดแล้วแต่ตัวคุณ Cyclone Dash ก็ยังทรหดอดทนเล่นเกมแต่เพียงผู้เดียว

จะเห็นได้ว่าแต่ละคนมีวีรกรรมสุดขีดกันทั้งนั้นแล้วเพื่อนๆชาว NotebookSPEC เคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างหรือไม่ครับแชร์กันมาได้เลย

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ปัจจุบันนี้ก็มีเกมออนไลน์ฟรีจากผู้พัฒนาเกมเจ้าต่างๆ เปิดมาให้เกมเมอร์ได้โหลดไปลองเล่นกันหลายเกม ทั้งผ่านทาง Game Launcher เฉพาะของผู้พัฒนาเองหรือจะผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็ยังได้ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มขายเกมนี้ก็มีเกมฟรีให้โหลดเล่นเยอะพอตัวแถมกราฟิคในเกมก็สวยงามแถมบางเกมก็ทำเนื้อเรื่องมาสนุกซึ้งกินใจเกินหน้าเกมเสียเงินบางเกมด้วยซ้ำไป เกมออนไลน์ฟรีเหล่านี้จะมีการเล่นหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเล่นกับผู้อื่นแบบ Battle Royal, Team Fight ไปจนเล่นเนื้อเรื่องคนเดียวแล้วตั้งตัวละครให้เพื่อนหยิบยืมไปใช้เพื่อผ่านด่านและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ต้องแข่งกับใครให้เสียอารมณ์ก็สนุกได้เหมือนกัน แต่ถึงจะเป็นเกมฟรีแต่ผู้พัฒนาก็หาทางทำเงินจากเกมเมอร์ได้โดยออกตัวละครใหม่มาให้สุ่มหรือเปิดขายเสื้อผ้าแต่งตัวละครให้เกมเมอร์ได้อุดหนุนทำเงินให้เกมได้ตามสะดวกAdvertisement เรื่องน่ารู้ว่าด้วยเรื่องเกมออนไลน์ฟรี เว็บไซต์...

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก