Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart 2015] 3 โน๊ตบุ๊คการ์ดจอแยกไม่เกิน 15,000 บาท เล่นเกมออนไลน์ใช้งานทั่วไปได้

นักเรียนนักศึกษา วัยทำงาน รวมไปถึงกลุ่มผู้ใช้โน๊ตบุ๊คหน้าใหม่ที่มีงบประมาณจำกัด แต่อยากได้โน๊ตบุ๊คที่ตอบสนองกับการใช้งานเอกสาร

นักเรียนนักศึกษา วัยทำงาน รวมไปถึงกลุ่มผู้ใช้โน๊ตบุ๊คหน้าใหม่ที่มีงบประมาณจำกัด แต่อยากได้โน๊ตบุ๊คที่ตอบสนองกับการใช้งานเอกสาร และความบันเทิงก็มีให้เลือกมากรุ่นจนตาลาย ซึ่งในบทความนี้เอง ทีมงาน NotebookSPEC มีคำตอบด้วยบทความ แนะนำ 3 โน๊ตบุ๊คคุ้ม ไม่เกิน 1.5 หมื่น ใช้เล่นเกมออนไลน์ , ดูหนัง และงานเอกสาร

Advertisement

 

1

 

Acer Aspire E5-571G

Acer ที่น่าด้วย Intel Core i3-4005U พร้อม NVIDIA GeForce 820M มีประกันถึง 2 ปี บนราคา 14,900 บาท นับว่าไม่เลว แถมสเปคใช้ได้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานได้ดีพออย่างแน่นอน แต่จะได้เปรียบกว่าเพราะมีขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว ทำให้ดูหนังได้ดีกว่าเจ้าอื่นๆ ครับ ถ้าใครติดดูหนังดูละครแนะนำตัวนี้เลย

3

 

ASUS X455LD

ASUS บน Intel Core i3-4030U และ NVIDIA GeForce 820M เล่นเกมได้พอประมาณ และมีประกันสูงถึง 2 ปีเช่นกัน บนสนนราคาที่ 14,990 บาท ก็พอไปวัดไปวาได้ครับ แต่ที่พิเศษกว่าใครเพื่อนก็คือ ฮาร์ดไดร์ฟที่ใส่มาให้ถึง 1TB ทำให้เก็บหนัง เก็บไฟล์ได้มากกว่าเจ้าอื่นๆ ถ้าใครอยากได้ที่เก็บข้อมูลเยอะๆ ขอแนะนำตัวนี้เลย

2

 

HP Pavilion 14-r023TX

สำหรับ HP มาพร้อม Intel Core i3-4030U ที่เร็วแรงทีเดียว ด้วยการ์ดจอแยกอย่าง GeForce GT 820M ที่เล่นเกมออนไลน์ต่างๆได้อย่างแน่นอน และมีราคา 14,990 บาท แถมยังมาพร้อมด้วย HP SmartFriend ประกันเทพ นับว่าคุ้มที่สุดและตอบโจทย์ในการ เล่นเกมออนไลน์ , ดูหนัง Full-HD และงานเอกสาร ถ้าใครชอบเล็กๆ พกพาง่าย ประกันเทพ แนะนำเลย

Untitled

สามรุ่นที่ทางทีมงานไม่เลวเลยใช่ไหมละครับ บอกได้เลยว่าโน้ตบุ๊ตทั้ง 3 ตัวข้างต้นนั้นค่อนข้างที่จะคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพดีพอประมาณทีเดียวครับ และทั้งหมดนั้นสามารถ ตอบโจทย์ใช้เล่นเกมออนไลน์ , ดูหนัง Full-HD และงานเอกสาร ได้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ชอบแบรนด์ไหนก็จัดแบรนด์นั้นกันได้เลยครับผม ยิ่งถ้าเพื่อนๆ ไปซื้อในงาน Commart 2015 Next Gen ที่จะถึงนี้ บอกได้เลยละครับว่าได้ราคาพิเศษ (อาจจะมีให้เห็น 12-13,000 บาท) พร้อมของแถมอย่างจัดเต็มมากมายแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

Garena Thailand ระเบิดศึกใหญ่ ! ภายในงาน Commart Comtech 2015 จัดกิจกรรม IeSF 2015 : Thailand Qualifiers Powered by Intel แข่งขันเกม LOL ( League of Legends )

Other News

Dell ที่เพื่อนๆ สมาชิกหลายๆ ท่านเชื่อมั่นในการใช้งานมาอย่างยาวนาน โดยในงาน Commart Comtech 2015  ระหว่างวันที่ 5 – 8 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้ขนเอาผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ น่าสนใจมาจำหน่ายและลดราคามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง รวมไปถึงก็มีพีซีรุ่นใหม่ๆ และหน้าจอแสดงผลมาให้ได้เลือกใช้กันด้วย ที่สำคัญยังมาพร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นลดราคาเครื่องทั้งโปรโมชั่นส่วนลดเงินสด โปรโมชั่นผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% 10...

AMD

ในงาน Commart Comtech 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ AMD จัดเต็มโปรโมชั่น เมื่อซื้อ Notebook, All in one, PC Brand ที่มี APU และ CPU AMD จะได้พบกับโปรโมชั่นภายในงาน

AMD

AMD จัดโปรโมชั่นการ์ดจอหลายรุ่น รวมทั้ง CPU และสินค้าอื่นๆ เอาใจแฟนๆ ในงาน Commart Comtech 2015 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สาวกค่ายแดงพลาดไม่ได้กับสินค้าที่นำมาจัดโปรโมชั่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก