Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Asus ประกาศ WHQL certification สำหรับ Windows 10 และอุปกรณ์ Asus นี้จะขยายไปในวงกว้าง

จากการที่มีการยืนยันเป็นอย่างแน่นอนแล้วว่าระบบปฎิบัติการ Windows 10 รุ่นใหม่ของ Microsoft จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ทาง Asus จึงฉิงตัดหน้าผู้ผลิตรายอื่น

จากการที่มีการยืนยันเป็นอย่างแน่นอนแล้วว่าระบบปฎิบัติการ Windows 10 รุ่นใหม่ของ Microsoft จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ทาง Asus จึงฉิงตัดหน้าผู้ผลิตรายอื่นในการประกาศ WHQL certification(Windows Hardware Quality Labs (WHQL)) สำหรับระบบปฎิบัติการ Windows 10 ออกมาก่อนเป็นเจ้าแรกครับ

ASUS WHQL certification for Windows 10

Advertisement

สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของทาง Asus ที่ผ่านการทดสอบ Windows Hardware Quality Labs (WHQL) อย่างเป็นทางการนั้นก็คือเมนบอร์ดรุ่น Z97-A และ Trooper B85 โดยทาง Asus เองก็หวังว่าหลังจากนี้ก่อนที่ระบบปฎิบัติการ Windows 10 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ Asus จะสามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์ทั้งที่เป็นเมนบอร์สำหรับ AMD และ Intel ให้ผ่าน WHQL มากขึ้นครับ

ฉะนั้นแล้วถ้าหากคุณมีแผนการที่จะซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ตั้งโต๊ะใหม่ในช่วงเร็วๆ นี้แล้วหล่ะก็ คุณสามารถที่จะมั่นใจได้เลยครับว่าการเลือกใช้เมนบอร์ดจากทาง Asus นั้นจะสามารถทำงานร่วมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างแน่นอน แต่ถ้าคุณยังไม่ค่อยมั่นใจหล่ะก็ รออีกนิดเพื่อดูรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่รองรับกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 ก็ยังไม่สายครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก