Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Bethesda เปิดตัวเกม DOOM 4 ที่มาพร้อมความโหดเลือดสาดและระบบต่างๆในเกมอีกเพียบ!!

ในงาน E3 2015 ที่เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ทาง Bethesda ได้เป็นเจ้าภาพประเดิมเป็นเจ้าแรกก็ได้เผยข้อมูลและตัวอย่างเกมในสังกัดอย่างมากมายซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเกมชู้ตติ้งระดับขึ้นหิ้งอย่าง DOOM 4

ในงาน E3 2015 ที่เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ทาง Bethesda ได้เป็นเจ้าภาพประเดิมเป็นเจ้าแรกก็ได้เผยข้อมูลและตัวอย่างเกมในสังกัดอย่างมากมายซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเกมชู้ตติ้งระดับขึ้นหิ้งอย่าง DOOM 4 รวมอยู่ด้วยที่ภายในงานก็ได้มีการเผยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาซึ่งดูแล้วการกลับมาครั้งนี้ตัวเกมได้เพิ่มดีกรีความโหดและมันส์มากกว่าเดิมและภายในงานก็ยังเผยโฉมโหมดการเล่นและระบบต่างๆภายในเกมอีกมากมายดังต่อไปนี้ครับ

1297731373930211220

Advertisement

 

Gameplay Trailer เกมอย่างเป็นทางการ

สิ่งแรกที่ Bethesda เผยโฉมออกมาในงานนี้เลยก็คือ Trailer เกมอย่างเป็นทางการที่ภายในตัวอย่างก็อุดมไปด้วยเศษเลือดเศษเนื้อกระเด็นไปมาพร้อมกับปืนชนิดต่างๆที่คุ้นเคยกันดีและในภาคนี้ผู้เล่นก็จะได้ตะลุยทั้งสถานีวิจัย , เมืองหลวงที่เต็มไปซากปรักหักพังรวมไปถึงสถานที่ที่เรียกว่า”นรก”อีกด้วยครับ

 

Single-Player Gameplay ที่ความโหดยังเรียกพี่ความซาดิสต์ยังเรียกพ่อ

ใน Gameplay ที่มีความยาว 8 กว่านาทีก็เผยให้เห็นกราฟิกในเกมที่สวยงามคมชัดแจ๋ว ระบบการเล่นที่ยังเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งเช่นเคย ความรุนแรงของเกมที่จัดเต็มด้วยเลือดหรือร่างกายที่หลุดเป็นชิ้นๆหรืออาวุธปืนที่มีตั้งแต่ปืนลูกซอง , ปืนกลหนัก , ปืนพลาสม่า , เลื่อยยนต์ เป็นต้น ผู้พัฒนาก็ได้เพิ่มระบบใหม่ของเกมที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้ระยะประชิดได้ด้วยการหักกระดูกฉีกร่างหรือกระทืบศัตรูให้แหลกในพริบตา กระโดดสูงและกระโดดสองชั้นได้รวมถึงอุปสรรคหรือปริศนาในเกมก็จะมีมากขึ้นให้ผู้เล่นได้ใช้ไหวพริบและความช่างสังเกตกันพอประมาณ

 

Multiplayer Mode ที่มันส์สะใจ

ที่ขาดไม่ได้เลยคือ Multiplayer Mode ถึงจะเป็นแค่คลิปสั้นๆเพียง 42 วินาทีแต่ก็เผยรายละเอียดหลักๆคือผู้เล่นจะได้ต่อสู้กันเองและผู้เล่นอาจจะเลือกเป็นฝ่ายอสูรจากนรกได้ด้วย

 

พาทัวร์สู่ขุมนรก

ในคลิปวีดีโอนี้ก็จะเป็นโหมดการเล่นแบบ Single-Player ในด่านที่เรียกว่า “นรก” ที่เป็นศูยน์รวมปีศาจสุดร้ายกาจรวมถึงบอสใหญ่ประจำเกมอีกด้วยครับ

 

สร้างแผนที่ได้ตามใจด้วย DOOM SnapMap

ในคลิปนี้ก็จะเป็นโหมดการสร้างแผนที่ด้วยตนเองซึ่งผู้เล่นอยากจะใส่อะไรเข้าไปก็สามารถทำได้ตามใจชอบครับ

และปิดท้ายด้วยภาพมันส์ๆจากเกมในรูปแบบภาพเคลื่อนไหวกันครับบอกเลยว่าเจ๋งโฮก!!

1297836185974648207

1297836186157049743

1297836186244561039

1297836186315038863

1297836186393047439

DOOM พัฒนาโดยทีมงาน iD ภายใต้สังกัด Bethesda พร้อมวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิ (ประมาณมีนาคม-พฤษภาคม) 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

GAMING ZONE

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเอาใจนักเล่นเกมมือใหม่ได้ไหมทว่ากับนักเล่นเกมรุ่นเก๋านั้นน่าจะดีใจกันแน่ๆ ครับ โดยล่าสุดเในงาน QuakeCon 2019 นั้นทาง Bethesda

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก