Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Transcend จับมือTrend Micro ผลิต JetFlash V15 สุดยอด USB Flash Drive ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

บริษัท Transcend Infomation ผู้นำในด้านตลาดตัวเก็บข้อมูลและมัลติมีเดีย ได้ออกมาประกาศจับมือกับทางบริษัท Trend Micro ผู้นำในด้านระบบความปลอดภัยอินเทอร์เน็ต โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันผลิต USB Flash Drive ตัวล่าสุด ในแบบที่มีระบบความปลอดภัยสูง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานถนัดของทาง Trend Micro เลยก็ว่าได้

JetFlash V15 จะเป็น Flash Drive ที่สมบูรณ์แบบสุดๆเนื่องจากเกิดจากการรวมสองสุดยอดองค์กรอย่าง Transcend ผู้นำตลาดฮาร์ดแวร์และอุตสาหกรรม และ Trend Micro ผู้ผลิตซอฟแวร์ด้านความปลอดภัยระดับสูง ผู้ใช้ก็จะสามารถแชร์ข้อมูล จัดเก็บและจัดการกับข้อมูล ได้อย่างปลอดภัยและทนทาน

Advertisement

ตัว JetFlash V15 เป็น Flash Drive ดันเข้าออก โดยมีปุ่มล็อก ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวก อีกทั้งยังกันกระแทกและความเสียหายในขณะพกพา ? ? ? ? ? ? ตัวอุปกรณ์สวยงาม แถมยังมีที่เกี่ยวสำหรับเแขวนหรือห้อยได้ ไว้สำหรับป้องกันการสูญหาย หรือไว้ใช้ดึง USB ตอนถอดออกจากเครื่องก็ยังได้ สำหรับรุ่น 16 GB นั้นมีความเร็วในการเขียนที่มากถึง 16MB/s และอ่าน 32 MB/s ซึ่งเรียกได้ว่าสามารถย้ายไฟล์ได้เพียงไม่กี่เสี้ยววินาที มีทั้งหมด 4 ขนาดด้วยกันคือ 16 GB, 8 GB, 4 GB และ 2 GB มาพร้อมกับโปรแกรม Trend Micro USB Security แบบทดลองใช้ 90 วัน แถมประกันแบบ Life Time จาก Transcend น่าสนใจจริงๆ

12a

http://www.transcendusa.com/Press/index.asp?LangNo=0&axn=Detail&PrsNo=1395

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟ USB เพื่อสายไอที มีเอาไว้ชาร์จเหมาหมดทั้งโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน สะดวกงี้ต้องมีเอาไว้จริงๆ นะ! ปลั๊กไฟ USB นอกจากติดมาเป็นช่องเสริมของปลั๊กรางที่หาซื้อได้ทั่วไปแล้ว ถ้าใช้อุปกรณ์ไอทีหลายชิ้น ไม่ว่าจะแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, หูฟัง TWS, โน๊ตบุ๊คแล้ว ถ้ามีปลั๊กไฟ USB ดีๆ สักตัวเอาไว้ก็ประหยัดช่องเสียบปลั๊กไปได้หลายช่อง แค่หาสาย USB-C, USB-A...

CONTENT

ในปัจจุบัน เวลาจะลง Windows ใหม่ รวมถึงระบบปฏิบัติการ (OS) ใด ๆ วิธีที่ทำได้ง่ายและแทบทุกเครื่องรองรับก็คือการใช้แฟลชไดรฟ์ USB ในการติดตั้ง ซึ่งก่อนที่จะใช้ได้นั้น ก็ต้องมีการนำไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการมาผ่านกระบวนการด้วยโปรแกรมบางตัวก่อน เพื่อทำให้สามารถบูทเครื่องจากไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้ และกลายเป็น USB ลง Windows ที่ใช้งานได้กับแทบทุกเครื่อง ตัวอย่างโปรแกรมยอดนิยมก็เช่น Media Creation...

Buyer's Guide

มีพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วติดกระเป๋าเอาไว้สักอัน ชีวิตสะดวกไม่ต้องห่วงแบตฯ จะหมด! ถ้าหยิบอุปกรณ์ไอทีในกระเป๋าออกมาวางเรียงกัน จะสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตต่างก็มีแบตเตอรี่ในตัว พอใช้ใกล้หมดแต่งานไม่เสร็จก็ต้องมีพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วเอาไว้ชาร์จไฟคืนให้มันยังใช้งานต่อได้อีกสัก 1-2 รอบเป็นอย่างน้อยและเป็นของติดกระเป๋าเวลาไปไหนมาไหนของใครหลายๆ คน ให้ชาร์จอุปกรณ์ใช้งานได้ไม่ขาดตอนไม่ต้องง้อปลั๊กไม่ต้องวิ่งหาที่เสียบชาร์จให้เสียเวลาเลยแถมบางรุ่นก็ชาร์จโน๊ตบุ๊คที่มีพอร์ต Thunderbolt หรือ USB-C Full Function ให้ทำงานต่อได้อีก พอจะพกพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วไปใช้ตอนออกเที่ยว ถ้าภายในประเทศก็ไม่มีปัญหาสามารถพกได้ตามสะดวก แต่ถ้าบินไปต่างประเทศก็จะมีเงื่อนไขเพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมเดินทางท่านอื่นด้วยว่าผู้โดยสารท่านหนึ่งๆ จะพกอย่างไร ความจุเท่าไหร่และนำติดตัวได้กี่ก้อน? ซึ่งถ้าใครอยากซื้อพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วมาเผื่อเอาไว้พกไปเที่ยวทั้งในและนอกประเทศได้แบบไม่ต้องกลุ้มเวลาตรวจกระเป๋าเดินทางแต่ชาร์จอุปกรณ์ในกระเป๋าได้สบายหลายรอบด้วยAdvertisement พาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็ว แล้วเท่าไหร่ถึงชาร์จเร็ว?...

Buyer's Guide

แนะนำ WiFi USB ราคาไม่แพง ต่อเน็ตได้ไว จะดาวน์โหลดหรืออัปโหลดก็สบาย อัปเดต 2023 ปัญหาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตนั้น ถ้าใครที่ใช้งานโน๊ตบุ๊คก็อาจจะไม่เจอปัญหานี้ แต่กับผู้ใช้งาน PC นั้น ปัญหาการเชื่อมต่ออินเทอร์ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เจอได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าใครที่อยู่อพาร์ทเมนต์ หอพัก หรือคอนโด ก็ต้องเจอปัญหานี้อย่างแน่นอน ปัญหาที่ว่านี้ก็คือ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต นั่นเอง เนื่องด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบหรือ PC นั้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก