Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

มาทำความรู้จัก MSI Nightblade กัน

พูดถึง MSI จัดว่าเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่อง Gaming Notebook ในไทยในขณะนี้เลย เพราะทำออกมาได้อย่างโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ ฟีเจอร์ที่แตกต่างในการใช้งาน ทำให้ผู้ใช้งานอย่างเราๆ อยากจะจับจองเป็นเจ้าของ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวอื่นกันบ้าง โดยเจ้าตัวที่ทีมงานจะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ MSI Nightblade ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานการผลิตจากแบรนด์ MSI

2015-06-28_185705

Advertisement

MSI NightBlade คืออะไร ?

MSI NightBlade ปัจจุบันจะมี 2 แบบ โดยจะมีแบบที่เป็น PC ประกอบมาแบบสำเร็จพร้อมใช้งานหรืออีกแบบคือจะมีเคส PC ขนาดเล็ก, เมนบอร์ด, Power Supply, และพัดลมระบายความร้อน ซึ่งในส่วนนี้เองเพื่อนๆ จะมาหาอุปกรณ์ต่างๆ มาใส่เพิ่มเติมเองเพิ่มใช้งานได้อย่างตามใจชอบ โดยเราต้องหา CPU, RAM, HDD, VGA โดย MSI NightBlade ในปัจจุบันจะทำออกมา 2 Series ก็คือ NightBlade Z97, NightBlade B85

2015-06-29_121655

สำหรับ MSI NightBlade ถึงจะออกแบบมาให้เป็นเคสขนาดเล็ก แต่เรียกได้ว่าเล็กไม่ธรรมดาเพราะสามารถใส่การ์ดจอตัวท๊อปอย่าง NVIDIA GeForce GTX 980 / AMD R9 290X ได้ ถือว่าเป็น mini PC Gaming สุดแรงได้เลย

ถึงจะตัวเล็กแต่ก็มีฟีเจอร์สำหรับ OC แบบใช้งานง่ายๆ ติดมาให้ด้วย

2015-06-29_160059

ตัวเคสระบายอากาศได้ทั้งด้านข้าง, ด้านหลัง, ด้านบน, โดยดูดลมมาจากด้านใต้หน้าเครื่อง, กับใต้กลางเครื่อง

2015-06-29_160643

นอกจากตัวเครื่องที่ปรับแต่งได้แล้วยังมี Utility ปรับแต่งตัวพัดลมในเครื่องหลายโหมดการทำงาน ตั้งแต่ Silent, Srandard, Gaming, Extreme

2015-06-29_163602และยังมีฟีเจอร์ Gaming หลักๆ มาให้ใช้งานเช่นเดิม

2015-06-29_184715

วัสดุและงานประกอบคุณภาพ + การออกแบบให้สามารถถอดอัพเกรดได้อย่างสะดวก

2015-06-29_191238

MSI NightBlade ถือว่าทำออกมาน่าใช้งานในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เพราะทำออกมาให้รูปแบบ mini PC ที่จัดว่ามีขนาดเล็กแต่สามารถใส่สเปกสูงๆ เข้าไปได้ ในปัจจุบันมีคนให้ความสนใจคอมพิวเตอร์ในรูปแบบนี้ไม่น้อย และเร็วๆ นี้จะมีรีวิวตามมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันว่าเจ้า MSI NightBlade จะน่าใช้ขนาดไหน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

MSI บริษัทผู้ผลิตเกมส์มิ่งฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุดมีความยินดีที่จะแนะนำสายการผลิตเกมส์มิ่งเดสท๊อปที่สมบูรณ์แบบที่สุดและครบถ้วนความต้องการที่แท้จริงของนักเล่นเกมส์เราได้นำเอาโพรเซสเซอร์Intel® Kaby Lake ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดและกราฟฟิกการ์ดMSI GTX ซีรีย์10 สำหรับเล่นเกมส์อันโด่งดังซึ่งได้ถูกปรับแต่งชุดระบายความร้อนด้วยเทคโนโลยีTwin Frozr VI ที่มีการปรับแต่งผิวสัมผัสแบบคาร์บอนทั้งหมดนี้ได้รวมเอาไว้ในสายการผลิตนี้และพร้อมปล่อยสู่ตลาดเพื่อให้นักเล่นเกมส์ได้เลือกเป็นเจ้าของAdvertisement ซีรีย์Aegis ซีรีย์สูงสุดพลังของการเล่นเกมส์ การรวมกันของสมรรถนะและการออกแบบที่เหนือธรรมดาMSI ซีรีย์Aegis นั้นเป็นซีรีย์สูงสุดของสายการผลิตเกมส์มิ่งเดสท๊อปของMSI, Aegis Ti3 นั้นเป็นเรือธงของซีรีย์ที่ได้ถูกติดตั้งกราฟฟิกการ์ดGTX 1080 GAMING 8G จำนวนสองตัวในแบบSLI และใช้ขุมพลังจากCPU...

Gaming Gear

เอาราคาอย่างเป็นทางการมาฝากกันสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการคอมพิวเตอร์เครื่องเล็ก แต่ประสิทธิภาพแจ๋วๆ ไว้สำหรับเล่นเกม

Other News

ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นทาง MSI ได้มีการเปิดตัว Nightblade X และ MI gaming desktops ไปก่อนหน้านี้แล้วครับ โดยตัวเครื่องนั้นอาจจะไม่ได้มาพร้อมกับสเปคที่แรงเวอร์มากสักเท่าไรนัก

Gaming Gear

เชื่อได้เลยว่า MSI NightBlade MI นั้นเป็นหนึ่งในเครื่องคอมพิวเตอร์ ITX เกมมิ่งสไตล์ Barbone ขนาดเล็กกระทัดรัดที่เพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก