Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

โปรโมชั่น BaNANA Day “ลด แลก ผ่อน” ตั้งแต่วันที่ 17 – 21 มิถุนายน 2558 5 วันเท่านั้น

บานาน่าไอที และบานาน่าโมบาย มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งแรกของปี กับงาน BaNANA Day “ลด แลก ผ่อน” ตั้งแต่วันที่ 17 – 21 มิถุนายน 2558 5 วันเท่านั้น ลดเยอะช้อบจุใจ เลือกซื้อสินค้าไอที

โปรโมชั่น BaNANA Day “ลด แลก ผ่อน 5 วันเท่านั้น !!! 

Advertisement

ที่ร้านบานาน่าไอที และบานาน่าโมบาย ทุกสาขา ทั่วประเทศ17 – 21 มิถุนายน 2558

บานาน่าไอที และบานาน่าโมบาย มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งแรกของปี กับงาน BaNANA Day “ลด แลก ผ่อน ตั้งแต่วันที่ 17 – 21 มิถุนายน 2558 5 วันเท่านั้น ลดเยอะช้อบจุใจ เลือกซื้อสินค้าไอทีคุณภาพหลากหลายแบรนด์ดัง  แลกซื้อสินค้าไอทีราคาพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000.- ขึ้นไป พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% ทุกชิ้น ทั้งร้าน นานสูงสุด 10 เดือน*

พบกับสมาร์ทโฟน ลดสูงสุด 9,000 บาท, โน๊ตบุ๊ค ลดสูงสุด 3,000 บาท,พีซีแบรนด์ ลดสูงสุด 1,000 บาท Gadget และ หลากหลายอุปกรณ์เสริม ลดสูงสุด 50% ผลิตภัณฑ์ Apple อาทิ Mac และ iPad ผ่อนยาวๆ 0.59% นานสูงสุด 15 เดือน

bnnday2015

bnnday2015-2

ดาวน์โหลดโบรชัวร์

5 วันนี้ เท่านั้น กับ BaNANA Day “ลด แลก ผ่อน” สินค้าไอทีราคาพิเศษ คุ้มจริง ลดหนักมาก! ที่ร้านบานาน่าไอทีและบานาน่าโมบายทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่  17 – 21 มิถุนายน 2558 ห้ามพลาด !!!

*เฉพาะสินค้า และธนาคารที่ร่วมรายการ/บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก