Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2015]ทุบสถิต Microdia เปิดตัว microSD card ที่มาพร้อมกับความจุมากถึง 512GB

ยังคงมีควันหลงของงาน Computex 2015 ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องครับ โดยล่าสุดนั้นเป็นคิวของ microSD card ความจุขนาดมหึมาถึง 512 GB จากทาง Microdia ที่ได้ใช้โอกาสในงาน Computex 2015

ยังคงมีควันหลงของงาน Computex 2015 ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องครับ โดยล่าสุดนั้นเป็นคิวของ microSD card ความจุขนาดมหึมาถึง 512 GB จากทาง Microdia ที่ได้ใช้โอกาสในงาน Computex 2015 ที่ผ่านมานี้ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปครับ

Microdia microSD 512GB 600

Advertisement

สำหรับ Macrodia Xtra Elite 512GB microSD card นี้ก็มีปุ่มเป้าหมายไปยังช่างภาพที่ต้องการพื้นที่ในการจุข้อมูลสำหรับภาพและวีดีโอสูงเป็นหลักครับ ตัวการ์ดจะสนับสนุนมาตรฐาน UHS (Ultra High Speed) II โดยมีอัตราการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดอยู่ที่ 300 MB/sec สิ่งที่ทุกท่านน่าจะอยากทราบมากที่สุดก็คือเรื่องของราคาและก็คงไม่เหนือไปจากการคาดหมายของใครหลายๆ คนเท่าไรครับเพราะ Macrodia Xtra Elite 512GB microSD card นั้นมีราคาประมาณการอยู่ที่ $1,000 หรือประมาณ 33,000 บาทเลยทีเดียวครับ

ทั้งนี้ Macrodia Xtra Elite 512GB microSD card จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนหน้านี้แล้วครับ แต่สำหรับผู้ใช้งานคงต้องคิดกันนิดนึงนะครับเพราะมี microSD card จากทาง SanDisk ที่มีความจุอยู่ที่ 200 GB แต่ราคาอยู่ที่เพียง $200 หรือประมาณ 6,600 บาท เตรียมจ่อคอวางตลาดด้วยเหมือนกันครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราจะเห็นได้ว่า SD Card ที่วางจำหน่ายทั่วไปในตลาดนั้นมักจะมาพร้อมกับการระบุความเร็วอยู่ที่ราวๆ 100 MB/s ในส่วนของการอ่านข้อมูล แน่นอนว่าตามมาตรฐานดังกล่าวนี้นั้นตัว SD Card จะเป็นการ์ด SDHC, SDXC และ SDUC ซึ่งบนตัวการ์ดนั้นจะระบุเอาไว้ว่าใช้ Bus Interface เป็น UHS-I ทว่าในความเป็นจริงแล้วนั้นหากผู้ที่จำเป็นต่องใช้งาน SD Card ที่มีคยวามเร็วสูงมากกว่านี้ก็จะมีการเลือกใช้...

Accessories review

สำหรับผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือกล้องก็ล้วนแต่ต้องมองหา Micro SD มาใช้งานเพื่อเพิ่มหน่วยความจำให้ตัวเครื่องโดยเฉพาะสายกล้องที่จำเป็นอย่างมากเพราะกล้อง action cam ก็ใช้หน่วยความจำแบบ Micro SD ทั้งนั้น หรืออย่างสมาร์ทโฟนหลายๆรุ่นก็ยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้อยู่ เก็บรูป เก็บเพลง เก็บหนังได้อีกหลากลาย อย่าง Micro SD ที่จะมาแนะนำในวันนี้อย่าง KINGSTON CLASS 10 GOLD UHS-I U3...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก