Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

CEO ของ Oculus บอก ภาพและสเปค Oculus Rift สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปที่หลุดไปนั้นเป็นเวอร์ชั่นเก่า

ในเว็บไซต์ Reddit ก็ได้มีมือดีโพสต์ภาพหลุดของแว่น VR Oculus Rift สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปซึ่งเป็นภาพส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ที่รับสั่งจองล่วงหน้าพร้อมกับเผยสเปคความต้องการขั้นต่ำและขั้นแนะนำก่อนวันประกาศแถลงข่าวเปิดตัวแว่น Oculus Rift อย่างเป็นทางการแต่ทาง CEO ได้ออกมาบอกว่าภาพที่หลุดไปนั้นเป็นอุปกรณ์เวอร์ชั่นเก่า

ในเว็บไซต์ Reddit ก็ได้มีมือดีโพสต์ภาพหลุดของแว่น VR Oculus Rift สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปซึ่งเป็นภาพส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ที่รับสั่งจองล่วงหน้าพร้อมกับเผยสเปคความต้องการขั้นต่ำและขั้นแนะนำก่อนวันประกาศแถลงข่าวเปิดตัวแว่น Oculus Rift อย่างเป็นทางการแต่ทาง CEO ได้ออกมาบอกว่าภาพที่หลุดไปนั้นเป็นอุปกรณ์เวอร์ชั่นเก่า

Leaked-Oculus-Rift-Consumer-Version

Advertisement

โดยในรายละเอียดของข้อมูลที่หลุดมานั้นก็ได้เผยภาพแว่น VR พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงที่เป็นรีโมทขนาดพกพาที่มีปุ่มกดและทัชแพดกับแท่งเสาที่ดูเหมือนว่าจะเป็นตัวช่วยจับการเคลื่อนไหว ส่วนทางด้านรูปร่างของแว่น VR ก็จะมีขนาดใหญ่และหนาขึ้นเล็กน้อยรวมไปถึงสเปคความต้องการขั้นต่ำและขั้นแนะนำอย่าง Intel Core 2 Quad CPU Q6600 และใช้การ์ดจอ Nvidia 9800 GT เป็นต้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้นเรามาดูภาพที่หลุดกันดีกว่าครับว่ามีรูปร่างเป็นอย่างไร

I82P94JY8uGX.878x0.Z-Z96KYq

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากภาพหลุดนี้ได้เผยแพร่ออกไปซึ่งคุณ Palmer Lucky CEO แห่ง Oculus ก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่าภาพที่หลุดออกมาเป็นแว่นตัวทดสอบเวอร์ชั่นเก่า

“ภาพที่ถูกปล่อยออกมามันเป็นแว่นเวอร์ชั่นเก่านะ” Palmer Lucky กล่าว

“ทั้งตัวแว่นและอุปกรณ์อื่นๆก็เช่นกันมันเป็นตัวทดสอบเวอร์ชั่นเก่าทั้งหมดเลยครับ”

นอกจากนี้เขาก็ยังกำชับว่าอย่าเพิ่งเชื่ออะไรจนกว่าจะเห็นตัวจริงในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

Sundar Pichai ซีอีโอของ Google ได้ยืนยันในการให้สัมภาษณ์กับ The Wall Street Journal ว่า Google Search จะเริ่มเพิ่ม AI Chatbot ในการอัปเดตที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อแข่งขันกับ Bing Chatbot ของ Microsoft ที่ได้ปล่อยออกมาให้ใช้กันแล้ว และตอนนี้ทาง Microsoft...

PROMOTION

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสุดล้ำ สำหรับ Windows Mixed Reality โดยเกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AR และ VR เอาทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นสื่อผสมแบบเสมือนจริง โดยระบบการทำงานนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการทำงานบน Microsoft HoloLens

GAMING ZONE

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก