Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

มาแล้วจ้า! Mirror’s Edge 2 ได้ชื่อภาคใหม่ว่า Mirror’s Edge: Catalyst และไม่ใช่เกมภาคต่อจากภาคแรก

เป็นข่าวดีสำหรับสาวกเกมสาวหมวยฟรีรันนิ่งกันซักทีนะครับเมื่อทีมพัฒนาเกม Mirror’s Edge ได้เผยชื่อภาคใหม่ออกมาในชื่อว่า Mirror’s Edge: Catalyst พร้อมทั้งบอกอีกว่ามันไม่ใช่เกมภาคต่ออีกด้วยครับ

เป็นข่าวดีสำหรับสาวกเกมสาวหมวยฟรีรันนิ่งกันซักทีนะครับเมื่อทีมพัฒนาเกม Mirror’s Edge ได้เผยชื่อภาคใหม่ออกมาในชื่อว่า Mirror’s Edge: Catalyst พร้อมทั้งบอกอีกว่ามันไม่ใช่เกมภาคต่ออีกด้วยครับ

1289774916556709186

Advertisement

ในวันนี้ในเว็บไซต์หลักของ Mirror’s Edge ได้เผยโฉมชื่อภาคใหม่ของเกมดังกล่าวพร้อมกันนี้ทางคุณ Sara Jansson โปรดิวเซอร์ของเกมก็ได้ออกมาชี้แจงว่าในเนื้อหาของ Mirror’s Edge: Catalyst นี้จะไม่ใช่ภาคต่อจากเกมภาคแรกซะทีเดียวแต่จะมีการเพิ่มระบบการเล่นและอัพเกรดกราฟิกใหม่เข้าไปอีกด้วย

 “Mirror’s Edge: Catalyst มันจะไม่ใช่ภาคต่อหรอกนะ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ได้เพิ่มระบบการเล่นใหม่ๆเข้าไปเพื่อเพิ่มความท้าทายแก่ผู้เล่นรวมถึงมุมมองการเล่นแบบ First Person ที่ยังคงเดิมและกราฟิกที่จะพัฒนาขึ้นกว่าภาคแรก” Sara Jansson กล่าว

Mirror’s Edge Catalyst เป็นเกมแนว Action มุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ผู้เล่นจะต้องหลบหนีการไล่ล่าบนตึกระฟ้าและต้องใช้ทักษะการหลบหนีแบบฟรีรันนิ่ง

ทั้งนี้ตัวเกมดังกล่าวก็ได้เผย Trailer ไปตั้งแต่ปี 2013 แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลรายละเอียดเบื้องลึกของ Mirror’s Edge Catalyst ทางทีมงานจะเปิดเผยในงาน E3 2015 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก