Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

[Computex 2015] สัมภาษณ์สุดพิเศษแบบ Exclusive ใกล้ชิดติดกับทีมงาน Kingston

อย่างที่ได้เห็นกันไปแล้วว่า Kingston มีโปรดักส์น้อยใหญ่หลายตัวไม่จากทั้งในกลุ่มของ Gaming หรือแม้แต่ Flash Storage

อย่างที่ได้เห็นกันไปแล้วว่า Kingston มีโปรดักส์น้อยใหญ่หลายตัวไม่จากทั้งในกลุ่มของ Gaming หรือแม้แต่ Flash Storage และ Memory DDR4 ที่น่าสนใจในงาน Computex 2015 ประเทศไต้หวันแล้ว ทางเราก็ยังมีบทสัมภาษณ์พิเศษจากทาง Kingston ถึงทิศทางการตลาดและแนวโน้มในอนาคตมาฝากเพื่อนๆ กันครับ ซึ่งในการสัมภาษณ์เราก็ได้รับเกียรติจากคุณ Michael Teng ตำแหน่ง PR Asia-Pacific ให้สัมภาษณ์กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรไปดูกันเลย


Kingston APAC Flash Sales Director_Nathan Su

Advertisement

 

Kingston จะมีการตลาดอย่างไรในอนาคต?
อย่างที่ทราบกันดีว่านอกเหนือจาก Flash Drive รวมไปถึงแรมแล้วทางเราก็ยังมีโปรดัสก์ในไลน์ใหม่ๆ อย่าง SSD และ Gaming Gear ออกมาแล้วในตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเราก็จะรุกตลาดและขนผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไปให้เหล่าคอไอที และเกมเมอร์ให้สัมผัสสุดยอดประการณ์ในการใช้ได้เต็มขั้นทั้งในงาน Commart และ Thailand Game Show ในปีนี้อย่างแน่นอน ส่วนในปีถัดไป Kingston ก็จะยังคงพัฒนา Gaming Brand อย่าง HyperX และโปรดักส์ในไลน์อื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องรอดูกัน

Kingston มีโปรดักส์ตัวไหนบ้างที่สุดยอดจนทำให้วงการต้องสั่นสะเทือน?
แน่นอน! ต้องเป็น HyperX Cloud II Pink หรือหูฟังสำหรับเกมเมอร์ผู้หญิงสีชมพูสดใส ที่เราขอนำเสนอเลยเพราะเชื่อได้เลยว่าไม่มีใครเคยทำมาก่อนอย่างแน่นอน รวมไปถึงเราก็มี Flash Drive แบบ OTG ที่มาพร้อม USB 3.1 Type-C ด้วยนะ ซึ่งแน่นอนว่ามันรองรับกับทั้่ง Mac และ Chromebook ซึ่งยังไม่เคยมีเจ้าไหนทำมาก่อน

 

HX_cloud_II_side_PINK_cups

 

Kingston แผนที่จะทำ SSD ความจุมากกว่า 960GB ไหม?
ในส่วนนี้เราวางแผนไว้อยู่แล้ว ว่าเราจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกับ SSD ความจุสูง แต่เรายังบอกอะไรไม่ได้มาก เอาเป็นว่าถ้ามันพร้อมเมื่อไรเราจะมาอัพเดทกันอีกครั้ง

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทยไหม?
Kingston เองก็ต้องขอบคุณผู้ใช้ชาวไทยที่สนับสนุนเราเป็นอย่างดี ซึ่งเราขอให้คำมั่นว่าเราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้ดีขึ้นต่อๆไป และจะทำให้โดนตรวตามความต้องการขอผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด

Kingston APAC DRAM and HyperX Sales Director_Ann Bai

ซึ่งนี่ก็เป็นบทสัมภาษณ์พิเศษแบบ Exclusive ใกล้ชิดติดกับทีมงาน Kingston จากทางทีมงาน NotebookSPEC ซึ่งจะเห็นได้เป็นอย่างดีว่า Kingston ที่นอกเหนือจากจะเป็นผู้นำในเรื่องของเทคโนโลยี Flash Memory แล้ว เขายังมีนวัตกรรมใหม่ออกมาตลอดเลยะครับ ยกตัวอย่างเช่น Flash Drive แบบ OTG ที่มาพร้อม USB 3.1 Type-C , DDR4 Memory เป็นต้น และเชื่อได้เลยละครับว่าการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดนิ่งจะส่งผลให้ Kingston เป็นผู้นำในตลาดนี้ได้อีกนานเลยละครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก