Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

มาแล้ว! MSI GE62/GE72 ใหม่ Core i7-5700HQ พ่วง GTX950M-970M เริ่ม 34,900 บาท

เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ก้าวไปไวมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชิปประมวลผลและการ์ดจอที่ก็ก้าวมาถึงหน่วยประมวลผลใน Generation 5

เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ก้าวไปไวมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชิปประมวลผลและการ์ดจอที่ก็ก้าวมาถึงหน่วยประมวลผลใน Generation 5 อย่าง Broadwell จาก Intel ในรุ่น Core i7-5700HQ ที่เร็ว แรงและกินไฟน้อยลง เช่นกันกับชิปกราฟฟิกอย่าง NVIDIA ที่พัฒนามาถึง GTX 9 Series กันแล้วละครับ ที่แน่นอนว่าบริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำหลายๆเจ้าไม่รอช้า และได้นำฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ดังกล่าวมาติดตั้งไว้กับคอมพิวเตอร์ของตัวเอง

 

Advertisement

MSI_NB_GE62_Photo15_678x452

ge62msi _FCeOGQvp0mh.878x0.Z-Z96KYq (1)

 

MSI GE ใหม่ Core i7-5700HQ พ่วง GTX950M-970M

เช่นกันกับ MSI ที่ก็ได้นำทั้ง Core i7-5700HQ และการ์ดจอ GTX 9 Series มาติดอาวุธให้กับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นใหม่ อย่าง MSI GE Series พร้อมกันหลากรุ่นทีเดียว ซึ่งในประเทศไทยตอนนี้ก็มีเข้ามาจำหน่ายแล้วเช่นกันถึง 5 โมเดล สนนราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 34,900 บาท ไปจนถึง 52,900 บาท เลยละครับ ซึ่งจะมีรุ่นย่อยรุ่นไหนบ้าง ดูจากตารางด้านล่างกันได้เลย

ge

 

 

ทั้งหมด 5 รุ่นน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยใช่ไหมละครับเพื่อน แต่ถ้าผมว่าทั้ง 5 รุ่นเหมาะกับใครบ้าง ผมจะขอสรุปฟันธงคร่าวๆ ให้ได้ดังนี้

  • MSI GE62 ราคา 34,900 บาท เหมาะกับเกมเมอร์ งบจำกัด ที่อยากเล่นเกมใหม่ๆ ได้ลื่นพอควร ปรับภาพ Full-HD ระดับ Medium และสามารถเก็บเงินเพิ่มเพื่ออัพเกรดแรม-SSD ได้ในภายหลัง
  • MSI GE62 ราคา 37,900 บาท เหมาะกับเกมเมอร์ งบกลางๆ ที่อยากเล่นเกมใหม่ๆ ได้ลื่น ปรับภาพ Full-HD ระดับ Medium และสามารถเก็บเงินเพิ่มเพื่ออัพเกรดแรม-SSD ได้ในภายหลัง รวมถึงชอบความสบาย ไม่ต้องไปลงซอฟแวร์ต่างๆ เองเนื่องจากมี Windows 8.1 แท้ มาให้ด้วย
  • MSI GE72 ราคา 45,900 บาท เหมาะกับเกมเมอร์ งบค่อนข้างสูง ที่อยากเล่นเกมใหม่ๆ ได้ลื่น ปรับภาพ Full-HD ระดับ High บนจอใหญ่ๆ ระดับ 17 นิ้ว รวมถึงชอบความสบาย ไม่ต้องไปลงซอฟแวร์ต่างๆ เองเนื่องจากมี Windows 8.1 แท้ มาให้ด้วย
  • MSI GE62 ราคา 47,900 บาท เหมาะกับเกมเมอร์ งบค่อนข้างสูง ที่อยากเล่นเกมใหม่ๆ ได้ลื่น ปรับภาพ Full-HD ระดับ High บนจอใหญ่ๆ รวมถึงชอบความสบาย ไม่ต้องไปลงซอฟแวร์ต่างๆ เองเนื่องจากมี Windows 8.1 แท้ มาให้ด้วย
  • MSI GE72 ราคา 52,900 บาท เหมาะกับเกมเมอร์ งบสูง ที่อยากเล่นเกมใหม่ๆ ได้ลื่นไหลมาก ปรับภาพ Full-HD ระดั Ultra บนจอใหญ่ๆ ระดับ 17 นิ้ว รวมถึงชอบความสบาย ไม่ต้องไปลงซอฟแวร์ต่างๆ เองเนื่องจากมี Windows 8.1 แท้ มาให้ด้วย

 

Screenshot (1) Screenshot (2)

 

MSI GE Series มีฟีเจอร์ที่โดดเด่น

และนอกเหนือจากสเปคที่ที่สดใหม่แล้ว โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งในตระกูล GE Series จาก MSI ก็นับว่าโดดเด่นกว่าโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งทั่วๆ ไปด้วยฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น

  • Cooler Boost 3 ที่มีระบบระบายความร้อนทองแดงแบบคู่ช่วยระบายความร้อนได้มากกว่า พร้อมด้วยพัดลม Turbo Fan ไล่ลมร้อนได้รวดเร็ว
  • Keyboard เกมมิ่งจาก SteelSeries พร้อมไฟ LED และควบคุมแสงสีได้ผ่านแอปพลิเคชั่น
  • ระบบเสียง Dynaaudio พร้อมลำโพง HiFi ให้ระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมกว่า
  • ต่อจอแยกพร้อมกันได้ถึง 2 มอนิเตอร์ด้วยเทคโนโลยี Matrix Display
  • มีมุมมองของหน้าจอแสดงผลที่กว้างกว่า พร้อมสีสัน และความสว่างที่ถูกพัฒนามาเป็นอย่างดี
  • รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต Wireless AC มาตรฐานใหม่ที่เร็วแรงและสเถียรกว่าเดิม

ก็ขอฝากไว้เป็นข้อมูลสำหรับ MSI GE ใหม่ Core i7-5700HQ พ่วง GTX950M-965M เริ่ม 34,900 บาท ส่วนเพื่อนๆ ที่สนใจก็วิ่งไปซื้อไปลองเล่น-ซื้อที่ร้านขายไอทีชั้นนำกันเลย หรือจะรอในงาน Commart 2015 ใน 18 มิถุนายนนี้กันได้เลยนะรับรองได้โปรโมชั่นที่เด็ดดวงแน่นอนครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก