Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

SanDisk 1st OF SPEED พบประสบการณ์ความเร็ว และแรง BaNANA IT และ BaNANA Mobile

บานาน่าไอที และบานาน่าโมบาย ท้าคุณมาพิสูจน์ความเร็วอันดับหนึ่ง กับ SanDisk ในราคาสุดพิเศษ ซื้อสินค้า SanDisk ครบ 500 บาท ลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน Formula 1 ระดับโลก

SanDisk 1st OF SPEED พบประสบการณ์ความเร็ว และแรง

ที่ร้านบานาน่าไอที และร้านบานาน่าโมบาย ทั่วประเทศ

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม–15 สิงหาคม2558

บานาน่าไอที และบานาน่าโมบาย ท้าคุณมาพิสูจน์ความเร็วอันดับหนึ่ง กับ SanDisk ในราคาสุดพิเศษ ซื้อสินค้า SanDisk ครบ 500 บาท ลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน Formula 1 ระดับโลก พร้อมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ต MAROON 5 ที่ประเทศสิงคโปร์ ในแพ็คเก็จทริป 3 วัน 2 คืน จำนวน 10 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง รวม 20 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เพียงพิมพ์ BNF1 เว้นวรรค ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ ส่ง “SMS” ไปที่เบอร์ 4535303 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ประกาศผลผู้โชคดีเดือน สิงหาคม 2558

  • Micro SD Ultra 48MB/s Class 10  ความจุ 8GB ราคาเริ่มต้นที่ 159.-
  • Micro SD Ultra 30MB/s Class 10  ความจุ 16GB ราคาเริ่มต้นที่ 229.-
  • SanDisk Ultra Dual Drive USB 3.0  ความจุ 16GB ราคาเริ่มต้นที่ 279.-
  • SanDisk Ultra Fit USB 3.0  ความจุ 16GB ราคาเริ่มต้นที่ 239.-
  • SanDisk Ultra CZ48 USB 3.0  ความจุ 16GB ราคาเริ่มต้นที่ 229.-

* วิธีการรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล เพียงพิมพ์ BNF1 เว้นวรรค ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ ส่ง “SMS” ไปที่เบอร์ 4535303 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)

Advertisement

* ประกาศผลผู้โชคดีเดือน สิงหาคม 2558 ทางเว็บไซต์ bananait.com และเฟสบุ๊คfacebook.com/bananaitshop

ห้ามพลาด! กับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ท้าให้คุณสัมผัสทุกประสบการณ์ความเร็ว และ แรง ! ได้แล้ว ที่ร้านบานาน่าไอที และบานาน่าโมบาย ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม 2558

ติดตามโปรโมชั่นอัพเดททุกวันได้ที่ facebook.com/bananaitshop

sandisk-1st-speed-01

sandisk-1st-speed-02

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก