Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Advice จัดโปรโมชั่น Dell Venue 8 แท็บเล็ต Android ต่อ 3G ได้ ในราคาเพียง 3,990 บาท !!!

อุปกรณ์พกพาสำหรับผู้คนในยุคนี้นั้น ที่นอกจากสมาร์ทโฟนและโน๊ตบุ๊คแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นแท็บเล็ต ที่ไม่ว่าจะเป็นแบบใช้ระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS รวมไปถึง Windows

อุปกรณ์พกพาสำหรับผู้คนในยุคนี้นั้น ที่นอกจากสมาร์ทโฟนและโน๊ตบุ๊คแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นแท็บเล็ต ที่ไม่ว่าจะเป็นแบบใช้ระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS รวมไปถึง Windows ที่เรียกได้ว่าในตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมของทุกคน ด้วยควาที่อุปกรณ์อย่างแท็บเล็ตนั้นมีสะดวกในการใช้งานและน้ำหนักที่เบาพกพาติดตัวไปได้ง่าย รวมไปถึงมีรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายด้วยแอพพลิเคชั่นมากมาบ ซึ่งขนาดหน้าจอของแท็บเล็ตก็มีตั้งแต่ 7 นิ้ว จนถึง 10 นิ้วด้วยกัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ไม่กี่พันบาท สำหรับแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 7-8 นิ้ว

Screen Shot 2558-06-24 at 15.57.13

Advertisement

แต่ในส่วนของราคาของแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว ที่มาพร้อมกับแบรนด์คุณภาพมาตรฐานโลกนั้น จะมีราคาเริ่มต้นเป็นอยู่ที่ 5,000 บาทขึ้นไป ซึ่งในตอนนี้ทาง Advice ได้นำเสนอ Dell Venue 8 ที่จะได้ว่าเป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งมีขนาดหน้าจอ 8 นิ้วที่มีความคุ้มค่ามากๆ ด้วยราคาโปรโมชั่นเพียง 3,990 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าใครๆ ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของแท็บเล็ตรุ่นนี้กันได้ง่ายๆ ทีเดียว

สำหรับ Dell Venue 8 เครื่องนี้นั้นเป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 4.4 รุ่นล่าสุด ที่มีขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว บนความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้ละเอียดมากแต่ก็เพียงพอสำหรับการใช้งาน โดยมาพร้อมกับชิปประมวลผลภายใน Intel Atom Z2580 ที่มีการทำงานแบบ Dual Core ความเร็ว 2GHz และมีการใช้กราฟิกการ์ดเป็น PowerVR SGX544MP2 แรมในตัวเครื่องมีขนาดอยู่ที่ 2GB ส่วนตัวรอมจัดได้ว่ามีความจุที่มากกับขนาด 32GB นอกเหนือจากนี้ยังมีติดตั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ที่ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลและ 5 ล้านพิกเซลเอาไว้ เพื่อรองรับในการถ่ายรูป หรือ VDO Call ผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ

Dell-Venue-8-Pro

ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้น Dell Venue 8 จะรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านทาง Wi-Fi แบบ 802.11b/g/n พร้อมกันนี้ยังมีช่องเชื่อมต่อภายนอกอย่าง ช่องต่อหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร รวมไปถึงสามารถเชื่อมต่อผ่านทาง micro-USB เพื่อโอนถ่ายข้อมูล และช่องใส่หน่วยความจำภายนอกแบบ micro-SD Card ที่สำคัญยังรองรับการใส่ซิมการ์ดโทรศัพท์ เพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ตเครือข่าย 3G ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาอยู่ที่ 390 กรัม โดยตัวแบตเตอรี่เป็นแบบ Li-ion ที่มีความจุสูงถึง 4,550 mAh ทีเดียว สนนราคาที่ทาง Advice ทำโปรโมชั่นก็อยู่ที่ 3,990 บาทเท่านั้น (ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 10,990 บาท)

Dell Venue 8 ถือได้ว่าเป็นแท็บเล็ต 8 นิ้ว รองรับการใช้งาน 3G  โดยมาพร้อมหน้าจอพาเนล IPS ที่มีความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล และสเปคที่พร้อมใช้งานอย่างครบครัน ที่ไม่ว่าจะเป็นการเข้าชมเว็บดูอินเตอร์เน็ตก็มีความลื่นไหล รับส่งเมล์และเล่นเกมได้อย่างดี รวมไปถึงเกมที่เป็น 3 มิติที่เน้นกราฟิก ก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล วัสดุในการประกอบก็อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานตามระดับราคาของแท็บเล็ตจากแบรนด์ใหญ่ระดับโลก Dell Venue 8 ก็เป็นแท็บเล็ต Android ที่มีความน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว เรียกได้ว่าในงบประมาณนี้หาน้อยรุ่นที่จะรองรับการใช้งาน 3G อีกด้วย ตามไปซื้อกันได้ ที่นี่ เลย <<<

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก