Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

[Computex 2015] รวมโปรดักส์ไฮไลท์ Gigabyte ในงาน โดยเฉพาะ G1 Gaming

นอกเหนือจากการทัวบูทธรรมดาทั่วไปแล้ว อีกหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นไฮไลท์ในการ Computex 2015

นอกเหนือจากการทัวบูทธรรมดาทั่วไปแล้ว อีกหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นไฮไลท์ในการ Computex 2015 ก็จะเป็นโปรดักส์จาก Gigabte รุ่นใหม่ๆ ในตระกูล G1 Gaming มากมายที่มาพร้อมความขาว ความแรง และความใหม่ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ทีมงาน NoteboobSPEC ก็ได้รวบรวมมาให้ได้ดูกันแล้วละครับ

Gigabyte-NotebookSpec 006

Advertisement

 

สำหรับตัวแรกจะเป็น Gigabyte GeForce GTX 980 Ti G1 Gaming ในรหัส Gigabyte N98TG1-Gaming-6GD สุดสวยที่มาพร้อม ชุดระบายความร้อน Windforce 3X แบบสามพัดลม  สีสันขาวตัดดำแบบใหม่ทำให้เพื่อนๆ ต้องหลงรัก และยังมีไฟ LED ติดตั้งมาบนตัวโลโก้ Windforce บนการ์ดส่งให้มีความโดดเด่นกว่าใครเพื่อน โดยสามารถปรับสีได้ตามใจชอบ แถมยังมาพร้อม backplate ทำให้ดูไม่รกตา สวยงามน่าสนใจมากเลยละ

img_0434

img_0435

ในอีกส่วนของ G1 Gaming มาพร้อมสุดยอดเมนเมนบอร์ดตัวใหม่ที่น่าสนใจอย่างเมนบอร์ด GA-Z170X Gaming G1 บนชิป Z170 ที่พร้อมรองรับซีพียู Skylake หรือ Intel Gen 6 นั่นเอง มาพร้อมด้วยการรองรับ USB 3.1 ที่มาพร้อมชิป thunderbolt ส่งผลให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการจ่ายไฟที่ได้มากถึง 36 Watts กันเลยทีเดียว แน่นอนว่าชาร์จไฟบนอุปกรณ์ต่างๆ ได้รวดเร็วแน่นอน ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ที่เจ๋งๆ ก็มาเยอะทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้สล๊อต PCI-Express ด้วยแผ่นโลหะ เพื่อความเท่และป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้กับการ์ดจอราคาแพงของเพื่อนๆ

img_0446

img_0447

และ GA-Z170X Gaming G1 มาพร้อมด้วย M2 x4 ที่รองรับ SSD ความเร็วสูงได้ รวมไปถึงยังมี HDMI 2.0 ที่ขับผ่าน GPU Gen 6 ได้อีกด้วยจัดว่าแจ่มมาก และล้ำหน้ามากทีเดียวสำหรับ GA-Z170X Gaming G1

img_0440

 

ที่เกือบลืมไปไม่ได้เลยก็คือ GA-Z170X Gaming G1 มาพร้อมไฟแสดงผลแบน PCB ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 7 สีอีกด้วยนะ ใครที่ชอบสีสันบนความแรงและความใหม่เจ้านี่ตอบโจทย์ได้เต็ม 100% แน่นอน นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีเมนบอร์ด Z170 รุ่นอื่นๆ รวมไปถึง Force K83 mechanical keyboard คีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นใหม่ที่มาพร้อมปุ่มกดแบบ Cherry MX Red Switch และมาพร้อมด้วยความสวยงามเรียบหรูสำหรับเกมเมอร์โดยแท้จริง ใครที่เป็นคอเกมและสาวก Gigabyte ห้าพลาดด้วยประการทั้งปวง ส่วนด้านล่างจะเป็นภาพโปรดักส์ไฮไลท์ในบูท Gigabyte

Gigabyte-NotebookSpec 001 Gigabyte-NotebookSpec 002 Gigabyte-NotebookSpec 003 Gigabyte-NotebookSpec 004 Gigabyte-NotebookSpec 005Gigabyte-NotebookSpec 007 Gigabyte-NotebookSpec 008 Gigabyte-NotebookSpec 009 Gigabyte-NotebookSpec 010 Gigabyte-NotebookSpec 011 Gigabyte-NotebookSpec 012 Gigabyte-NotebookSpec 013 Gigabyte-NotebookSpec 014 Gigabyte-NotebookSpec 015 Gigabyte-NotebookSpec 016

ข้อมูล และภาพบางส่วนจาก : Guru3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก