Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

[Computex 2015] รวมโปรดักส์ไฮไลท์ Gigabyte ในงาน โดยเฉพาะ G1 Gaming

นอกเหนือจากการทัวบูทธรรมดาทั่วไปแล้ว อีกหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นไฮไลท์ในการ Computex 2015

นอกเหนือจากการทัวบูทธรรมดาทั่วไปแล้ว อีกหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นไฮไลท์ในการ Computex 2015 ก็จะเป็นโปรดักส์จาก Gigabte รุ่นใหม่ๆ ในตระกูล G1 Gaming มากมายที่มาพร้อมความขาว ความแรง และความใหม่ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ทีมงาน NoteboobSPEC ก็ได้รวบรวมมาให้ได้ดูกันแล้วละครับ

Gigabyte-NotebookSpec 006

Advertisement

 

สำหรับตัวแรกจะเป็น Gigabyte GeForce GTX 980 Ti G1 Gaming ในรหัส Gigabyte N98TG1-Gaming-6GD สุดสวยที่มาพร้อม ชุดระบายความร้อน Windforce 3X แบบสามพัดลม  สีสันขาวตัดดำแบบใหม่ทำให้เพื่อนๆ ต้องหลงรัก และยังมีไฟ LED ติดตั้งมาบนตัวโลโก้ Windforce บนการ์ดส่งให้มีความโดดเด่นกว่าใครเพื่อน โดยสามารถปรับสีได้ตามใจชอบ แถมยังมาพร้อม backplate ทำให้ดูไม่รกตา สวยงามน่าสนใจมากเลยละ

img_0434

img_0435

ในอีกส่วนของ G1 Gaming มาพร้อมสุดยอดเมนเมนบอร์ดตัวใหม่ที่น่าสนใจอย่างเมนบอร์ด GA-Z170X Gaming G1 บนชิป Z170 ที่พร้อมรองรับซีพียู Skylake หรือ Intel Gen 6 นั่นเอง มาพร้อมด้วยการรองรับ USB 3.1 ที่มาพร้อมชิป thunderbolt ส่งผลให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการจ่ายไฟที่ได้มากถึง 36 Watts กันเลยทีเดียว แน่นอนว่าชาร์จไฟบนอุปกรณ์ต่างๆ ได้รวดเร็วแน่นอน ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ที่เจ๋งๆ ก็มาเยอะทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้สล๊อต PCI-Express ด้วยแผ่นโลหะ เพื่อความเท่และป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้กับการ์ดจอราคาแพงของเพื่อนๆ

img_0446

img_0447

และ GA-Z170X Gaming G1 มาพร้อมด้วย M2 x4 ที่รองรับ SSD ความเร็วสูงได้ รวมไปถึงยังมี HDMI 2.0 ที่ขับผ่าน GPU Gen 6 ได้อีกด้วยจัดว่าแจ่มมาก และล้ำหน้ามากทีเดียวสำหรับ GA-Z170X Gaming G1

img_0440

 

ที่เกือบลืมไปไม่ได้เลยก็คือ GA-Z170X Gaming G1 มาพร้อมไฟแสดงผลแบน PCB ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 7 สีอีกด้วยนะ ใครที่ชอบสีสันบนความแรงและความใหม่เจ้านี่ตอบโจทย์ได้เต็ม 100% แน่นอน นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีเมนบอร์ด Z170 รุ่นอื่นๆ รวมไปถึง Force K83 mechanical keyboard คีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นใหม่ที่มาพร้อมปุ่มกดแบบ Cherry MX Red Switch และมาพร้อมด้วยความสวยงามเรียบหรูสำหรับเกมเมอร์โดยแท้จริง ใครที่เป็นคอเกมและสาวก Gigabyte ห้าพลาดด้วยประการทั้งปวง ส่วนด้านล่างจะเป็นภาพโปรดักส์ไฮไลท์ในบูท Gigabyte

Gigabyte-NotebookSpec 001 Gigabyte-NotebookSpec 002 Gigabyte-NotebookSpec 003 Gigabyte-NotebookSpec 004 Gigabyte-NotebookSpec 005Gigabyte-NotebookSpec 007 Gigabyte-NotebookSpec 008 Gigabyte-NotebookSpec 009 Gigabyte-NotebookSpec 010 Gigabyte-NotebookSpec 011 Gigabyte-NotebookSpec 012 Gigabyte-NotebookSpec 013 Gigabyte-NotebookSpec 014 Gigabyte-NotebookSpec 015 Gigabyte-NotebookSpec 016

ข้อมูล และภาพบางส่วนจาก : Guru3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก