Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2015] Acer เปิดตัวโปรเจ็คเตอร์ 3 รุ่น ทั้งสำหรับความบันเทิงภายในบ้านและเพื่อห้องเรียน

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (2 มิถุนายน 2558) Acer แบรนด์ผู้ผลิตโปรเจ็คเตอร์อันดับ 3 ของโลก ประกาศเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่ 3 รุ่น แบบความละเอียด 1080p Full HD ประกอบไปด้วยรุ่น V5700 และ H6518BD

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (2 มิถุนายน 2558) Acer แบรนด์ผู้ผลิตโปรเจ็คเตอร์อันดับ 3 ของโลก ประกาศเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่ 3 รุ่น แบบความละเอียด 1080p Full HD ประกอบไปด้วยรุ่น V5700 และ H6518BD ที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับงานด้านความบันเทิงภายในบ้าน และรุ่น U5520B ที่เป็นรุ่นระยะฉายสั้นเป็นพิเศษ สำหรับการใช้ในพื้นที่จำกัดอย่างในห้องเรียน เครื่องทุกตัวใช้เทคโนโลยีเฉพาะของ Acer ColorBoost3D และ ColorSafe II เพื่อช่วยให้ได้ภาพที่สมจริงและสีสันเป็นธรรมชาติมากที่สุด

เครื่องโปรเจ็คเตอร์ทุกตัวนั้นรองรับกับมาตรฐาน MHL ดังนั้นอุปกรณ์พกพาอย่างมือถือหรือแท็บเล็ต ก็สามารถที่จะเชื่อมต่อเพื่อฉายภาพผ่านโปรเจ็คเตอร์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการฉายเพื่อเล่นเกม, ดูวิดีโอ หรือแม้แต่การนำเสนอ Presentation และยังสามารถนำเสนอในรูปแบบไร้สายได้ ผ่านอุปกรณ์ Wireless Dongle เสริม

Advertisement

 

Acer V7500 สร้างโรงภาพยนตร์ที่บ้านของคุณด้วย

Acer V7500 ได้รับการปรับแต่งและออกแบบมาเพื่อการเป็นเครื่องฉายภาพแบบโรงภาพยนตร์ สามารถแสดงสีสันช่วง sRGB ได้แบบ 100% มีเทคโนโลยี Acer ColorPurity ช่วยให้สร้างสีสันได้สด คม สวยงามในแบบที่เครื่องสำหรับความบันเทิงควรมี มาพร้อมกับวงล้อสี RGBRGB ที่เป็นเทคนิคการสร้างสีที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ค่าช่วงสีที่ทำได้กว้างมากกว่าเครื่องทั่วๆไป พร้อมทั้งยังลดการเกิดสีซ้อนเป็นรุ้ง ส่วนเทคโนโลยี LumiSesne+ ก็สามารถปรับแต่งตัวเองได้อย่างชาญฉลาด สำหรับภาพต่างๆที่มีการฉายออกมาในสภาวะแสงรบกวนรอบข้างที่แตกต่างกันกับภาพต้นฉบับที่ฉาย ตัวเครื่องรองรับ HDMI 3D สามารถฉายภาพหนัง Blu-ray 3 มิติได้ที่ความถี่ 144Hz 24p มีฟังชั่นการปรับค่ามุมทั้ง 4 ของจอให้ถูกต้องลดการเกิดความบิดเบี้ยว จึงสามารถฉายลงไปบนพื้นผิวที่โค้งหรือไม่ราบเรียบได้ ที่ตัวมีระบบการจัดเก็บสายมาให้ด้วย เพื่อลดความยุ่งเหยิงและรกตา ส่วนหลอดไฟนั้นก็สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10,000 ชั่วโมงจากการใช้โหมด ExtremeEco

Acer-V7500_nowat

Acer H6518BD สนุกสนานไปกับความบันเทิงภายในบ้าน

โปรเจ็คเตอร์ความสว่าง 3,200 ลูเมน Acer H6518BD พร้อมเทคโนโลยี LumiSense+ เพื่อการสร้างความบันเทิงภายในบ้านโดยเฉพาะ มีระบบการแปลงสัญญาณภาพแบบ 2D เป็น 3D โดยไม่จำเป็นต้องใช้ซอฟท์แวร์ใดๆเลย รองรับกับการฉายภาพแบบไร้สายด้วย Dongle แยกพิเศษ ซึ่งสามารถต่อเก็บเอาไว้ภายในตัวเครื่องได้เลย โดยจำเป็นตองมีอะไรยืนออกมาให้เกะกะหรือรกสายตา ตัวเครื่องใส่ลำโพงมาให้ในตัว เพื่ออรรถรสความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ โดยไม่จำเป็นต้องไปหาลำโพงมาต่อเพิ่มเติมแต่อย่างใด หรือจะหาลำโพงระบบไร้สาย Bluetooth มาเชื่อมต่อเพิ่มเติมก็ยังได้เช่นกัน

Acer-H6518BD_nowat

Acer U5520B ภาพใหญ่เต็มตาในระยะใกล้

เครื่องฉายภาพโปรเจ็คเตอร์ในระยะใกล้ Acer U5520B สำหรับการนำเอาไปใช้ในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด สามารถฉายภาพได้ใหญ่ถึง 87 นิ้ว ในระยะจากพื้นผิวแค่ 35 เซนติเมตรเท่านั้น พร้อมรองรับการฉายภาพจากไฟล์ผ่านไดรฟ์ USB ที่เสียบต่อกับตัวเครื่องได้เลย และคุณครูที่ใช้สอน ก็ยังจะมีอุปกรณ์ช่วยอย่าง Acer Smart Pen เพื่อใช้เขียนหรือวาดเน้นข้อมูลต่างๆบนภาพที่ฉายได้ทันที พร้อมกับรีโมทไร้สายที่รองรับกันผู้ใช้งานถึง 2 คน สำหรับการโต้ตอบกันภายในห้องเรียน และเทคโนโลยี Acer ExtremeEco ไม่ได้เพียงแค่ช่วยให้สามารถประหยัดไฟได้สูงเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ยืดอายุการใช้งานหลอดไฟส่องสว่างได้สูงสุดถึง 7,000 ชั่วโมง

Acer-U5520B_nowat

ช่วงเวลาจำหน่าย

เครื่องฉายภาพโปรเจ็คเตอร์ Acer V7500, H6518BD และ U5520B จะเริ่มจัดจำหน่ายช่วงไตรมาส 3 ของปี 2558 นี้ รายละเอียดสเป็กตัวเครื่องที่แน่นอน และราคา จะแตกต่างกันไปตามแต่ละภูมิภาค สามารถติดตามข้อมูลได้จากออฟฟิศ Acer ที่ใกล้ที่สุด หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก