Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2015] Acer เสริมทัพอุปกรณ์สวมใส่ Liquid Leap 3 รุ่น อย่าง Active, Fit, Curve

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (28 พฤษภาคม 2558) Acer ประกาศเปิดตัวสมาชิกใหม่ในสายตระกูลอุปกรณ์สวมใส่ Liquid ใหม่ 3 รุ่นอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นด้วย Leap Active

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (28 พฤษภาคม 2558) Acer ประกาศเปิดตัวสมาชิกใหม่ในสายตระกูลอุปกรณ์สวมใส่ Liquid ใหม่ 3 รุ่นอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นด้วย Leap Active สำหรับกลุ่มตลาดลูกค้าวัยรุ่นที่ชอบการแชร์ข้อมูลกับเครือข่าย Social Network ต่างๆ รุ่น Leap Fit สำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพ และ Leap Curve กับหน้าจอโค้งที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับใครที่ชอบเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับความมีสไตล์ โดยทั้งหมด Acer ได้นำเอาโชว์ให้ดูกันที่บูธในงาน Computex ตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 6 มิถุนายน ณ TWTC Nangang Exhibition Hall ชั้น 4 เลขที่บูธ M0810

เครื่องทั้ง 3 รุ่น สามารถที่จะทำงานผ่านหน้าจอสัมผัส และช่วยให้ผู้ใช้ สามารถติดตามข้อมูลการเคลื่อนไหวและออกกำลังในแต่ละวัน รวมไปถึงการแจ้งเตือนเมื่อมีจำนวนการทำกิจกรรมต่างๆถึงจำนวนทีได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ ทำให้เป็นแรงจูงใจให้ผู้ใช้เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา และซอฟท์แวร์ Leap Manager ตัวใหม่ ก็สามารถที่จะจับเอาข้อมูลต่างๆมานำเสนอให้อ่านได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยมีกราฟแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงพัฒนาการต่างๆ

Advertisement

 

Liquid Leap Active: การออกแบบเพื่อกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบกิจกรรม

Leap Active ที่มีน้ำหนักเบามาก มาพร้อมสายที่สามารถเปลี่ยนได้ 3 สาย สามารถที่จะเลือกสีสันต่างๆ หรือลดลายพรางแบบทหารให้เข้ากันกับชุดเสื้อผ้าที่แต่ง Leap Active นั้นไม่ใช่เพียงแค่อุปกรณ์สำหรับติดตามเก็บข้อมูลการเคลื่อนไหวประจำวันเท่านั้น แต่ยังสามารถที่จะเก็บข้อมูลการนอนหลับในตอนกลางคืนได้อีกด้วย ยังมีความสามารถในการแจ้งเตือน เมื่อมีสายเรียกเข้า, ข้อความ และตารางนัดหมายต่างๆที่จะไม่ทำให้คุณพลาดเรื่องสำคัญอย่างแน่นอน และถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการฟังเพลง Leap Active ก็สามารถใช้เป็นรีโมทควบคุมเครื่องเล่นเพลงจากมือถือได้ทันทีโดยไม่ต้องสัมผัสที่ตัวเครื่องมือถือแต่อย่างใด

Liquid+Leap+Active_family+shot

Liquid Leap Fit: เส้นสายโลหะพร้อมเซ็นเซอร์อ่านการเต้นหัวใจ

Leap Fit ทำขึ้นจากฟีเจอร์ชั้นเยี่ยมที่มีบน Leap Active แต่มีการเพิ่มเอาเซ็นเซอร์อ่านการเต้นของหัวใจเข้าไปด้วย นอกจากนั้นยังมีเซ็นเซอร์ที่สามารถตรวจจับระดับความเครียดและส่งแจ้งเตือนให้เราได้รู้ เวลาที่เริ่มเกิดความเครียดสูง ทำให้ช่วยลดปัญหาด้านสุขภาพจากความเครียดของผู้ใช้ได้ ผ่านการรับรองมาตรฐาน IPX7 ป้องกันน้ำและฝุ่น มาพร้อมสายโลหะสีทอง, เงิน หรือดำให้เลือกเปลี่ยน แบตเตอรี่ก็สามารถทำงานได้นาน 5 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

liquidleaplead

Liquid Leap Curve: การออกแบบที่เหมาะกับการสวมใส่ พร้อมหน้าจอโค้ง ดูดีมีสไตล์

Leap Curve นำเสนอทุกฟังชั่นที่มีใน Leap Fit แต่เพิ่มหน้าจอโค้งที่ช่วยให้ดูดีมีสไตล์มากยิ่งขึ้น มาพร้อมสายเปลี่ยนที่ใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมให้เข้ากับรูปแบบชุดที่สวมใส่ตามแต่ละโอกาส ตัวเครื่องมาพร้อมเซ็นเซอร์มากมายครบถ้วน สำหรับชีวิตคนเมืองทีต้องการควบคุมคุณภาพต่างๆของชีวิต หน้าจอขนาด 1.4 นิ้วรองรับการสัมผัส ทำให้มีพื้นที่สำหรับแสดงข้อมูลต่างๆมากยิ่งขึ้น ล้อมรอบด้วยกรอบโลหะทำให้การสวมใส่นั้นสบายเข้ากับสรีระร่างกาย

Liquid+Leap+Curve_family+shot

ราคาและวันวางจำหน่าย

สำหรับสเป็กรายละเอียดที่แน่นอน, ราคา และวันวงจำหน่ายนั้น ก็จะแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ออฟฟิศ Acer ที่ใกล้ที่สุด หรือทางเว็บไซต์ www.acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก