Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASRock เปิดบูธสุดอลังการใน Computex 2015 พาเหรดเมนบอร์ดใหม่ชูไฮไลต์สำหรับเกมเมอร์

ASRock Inc., ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก เปิดบูธต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน Computex 2015 งานเทคโนโลยีไอทีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค โดยบูธของ ASRock จัดอยู่ในฮอลล์ใหญ่

ASRock Inc., ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก เปิดบูธต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน Computex 2015 งานเทคโนโลยีไอทีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค โดยบูธของ ASRock จัดอยู่ในฮอลล์ใหญ่ ชั้น 4 ของศูนย์แสดง Nangang Exhibition Center ซึ่งในงานนี้ ASRock ได้ยกขบวนเมนบอร์ดรุ่นใหม่มาครบทุกซีรีส์ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม

โดยไฮไลต์เด็ดอยู่ที่เมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต Intel 100 series ในเมนบอร์ดตระกูล Z170 และเมนบอร์ดสำหรับเกมเมอร์ในตระกูล Fatal1ty ที่คุ้นเคยกันดีก็มาอวดโฉมอยู่ในบูธให้ได้ชมกัน รวมไปถึง Beebox ที่เป็น NUC ขนาดเล็กแต่ให้ประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ และที่พลาดไม่ได้คือ ASRock G10 ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ด้วยการเป็น Gaming Router ที่ช่วยในการแชร์แบนด์วิทธิ์ให้กับเครื่องลูกข่ายอื่นๆ ในการเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับคำยืนยันจากผู้บริหารในเรื่องของการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ สู่ผู้ใช้และให้ความคุ้มค่าเสมอ

Advertisement

ASROCK-Computex-2015 (1)

ภายในบูธ ASRock จัดแสดงเมนบอร์ดในซีรีส์ต่างๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Extreme series, Gaming series และ Performance ซึ่งมีทั้งเมนบอร์ดชิปเซ็ต Intel Z97 และ Intel 100 series โดยไฮไลต์ที่นำมาจัดโชว์ในงาน Computex 2015 ครั้งนี้คือ เมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Intel 100 series ที่ทาง ASRock ผลิตออกมาหลายรุ่นด้วยกัน อาทิเช่น

ASROCK-Computex-2015 (2)

• ASRock Z170 Extreme7
• ASRock Z170 Extreme6
• ASRock Fatal1ty Z170 Gaming K6
• ASRock Z170 Extreme4
• ASRock Fatal1ty Z170 Gaming K4
• ASRock Z170 Pro4
• ASRock Fatal1ty Z170 Gaming ITX/ac
• ASRock Z170M-ITX/ac
• ASRock Fatal1ty H170 Performance
• ASRock H170M Pro4
• ASRock B150M-HDS/D3
• ASRock H110M-HDS/D3

เมนบอร์ด ASRock รุ่นใหม่ที่ใช้ชิปเซ็ต Intel 100 series นี้ จุดเด่นจะอยู่ที่การสนับสนุนซีพียูรุ่นใหม่จากค่าย Intel พร้อมรองรับแรม DDR4 ความเร็วสูง รวมถึงมาพร้อมทำงานร่วมกับพอร์ตต่อพ่วง USB 3.1 Type-A และ Type-C พร้อมชูจุดแข็งด้วยฟีเจอร์เด่น อย่างเช่น Killer LAN และ Purity Sound สำหรับชาวเกมเมอร์ที่ต้องการความมั่นใจในการเชื่อมต่อและระบบเสียงระดับคุณภาพ

ASROCK-Computex-2015 (4)

อีกส่วนหนึ่งที่จัดอยู่ในบูธของ ASRock เรียกว่าเป็นเทรนด์ใหม่ในเวลานี้ ที่เรียกว่าเป็น NUC ในชื่อของ Beebox ซึ่งทาง ASRock ออกแบบให้เป็นคอนเซปต์ผึ้ง ด้วยเพราะขนาดที่เล็ก แต่รวดเร็ว เสียงรบกวนน้อยและทรงประสิทธิภาพ มาพร้อมขุมพลังซีพียู Celeron พร้อมแรม 4GB รองรับทั้ง SSD และ mSATA จุดเด่นอยู่ที่ความสามารถในการแสดงผลร่วมกับ HDMI และ DisplayPort ในรูปแบบของ 4K รวมถึงพอร์ต USB 3.0

ASROCK-Computex-2015 (7)

อีกไฮไลต์หนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ ASRock G10 เป็นอุปกรณ์ที่เรียกว่า Gaming Router ด้วยฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมออนไลน์ จุดเด่นอยู่ที่การมีเสารับ-ส่งสัญญาณมากถึง 8 เสาในตัว ทำงานในแบบ (4T4R) ให้การทำงานได้เร็วกว่าเราเตอร์ทั่วไป โดยที่คุณสมบัติการจัดการแบนด์วิทธิ์ที่มีประสิทธิภาพ จึงทำให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ลดอาการกระตุกจากการที่แชร์สัญญาณใช้อินเทอร์เน็ตร่วมกันได้และที่สำคัญก็คือ อุปกรณ์ HDMI Dongle ที่ติดตั้งมาในตัว ASRock G10 ยังสามารถนำไปต่อเข้ากับจอทีวี เพื่อใช้ในการสตรีมมิ่งวีดีโอหรือเพลงจากอุปกรณ์มือถือหรืออุปกรณ์อื่นๆ ไปยังจอภาพได้ทันที โดยรองรับมาตรฐาน DLNA, Miracast และ AirPlay ได้อีกด้วย

ASROCK-Computex-2015 (8)

โดยทางคุณ Daniel Tsai ตัวแทนผู้บริหารจากทาง ASRock ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “ASRock ยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต Intel Z97, X99 และ Z170″ ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมในตลาด ด้วยโมเดลที่หลากหลาย สามารถตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์ ทำงานหรือเน้นความคุ้มค่า ด้วยฟีเจอร์สำคัญในการต่อพ่วง USB 3.1 และ Type-C ที่เป็นพอร์ตต่อพ่วงความเร็วสูงและชิป Killer LAN ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ โดยเมนบอร์ดที่เป็นไฮไลต์ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ASRock Z170 Gaming K4 และ ASRock Fatal1ty H97 Performance ทั้งสองรุ่นนี้น่าจะเป็นเมนบอร์ดที่ผู้ใช้จะได้รับประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีและมีความคุ้มค่า สามารถใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย”

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปชมได้ที่:
http://www.asrock.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

PC Review

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้เมนบอร์ดที่จัดเต็มที่สุดของ Intel Gen 12 ทั้งฟีเจอร์ ออปชั่น และแสงสี ต้องตัวนี้เลย ASROCK Z690 TAICHI RAZER EDITION ที่สุดของเมนบอร์ดเพื่อ Intel ที่มาพร้อมแสดงแสงสีจาก Razer ที่ไม่เหมือนใคร Advertisement   ASROCK Z690 TAICHI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก