Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2015] Acer เปิดตัว All-in-One PC ซีรีย์ Aspire Z ที่มาพร้อมความสดใหม่

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (28 พฤษภาคม 2558) Acer ประกาศเปิดตัว PC all-in-one ตระกูล Aspire Z รุ่นปรับปรุงใหม่สำหรับปี 2558 โดยเป็นรุ่น Aspire Z3-710 ขนาดหน้าจอ 23.8 นิ้ว

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (28 พฤษภาคม 2558) Acer ประกาศเปิดตัว PC all-in-one ตระกูล Aspire Z รุ่นปรับปรุงใหม่สำหรับปี 2558 โดยเป็นรุ่น Aspire Z3-710 ขนาดหน้าจอ 23.8 นิ้ว รองรับระบบสัมผัส multi-touch 10 จุด และรุ่น ZC-700 ขนาดหน้าจอ 19.5 นิ้ว ทั้งสองตัวมาพร้อมความละเอียดหน้าจอ Full HD (1920 x 1080 พิกเซล) ส่องสว่างด้วยหลอดไฟแบบ LED ตัวเครื่องมาพร้อมระบบ Windows 8.1 และรองรับการอัพเกรดเป็น Windows 10 ที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงปลายฤดูร้อนนี้ด้วย

Advertisement

Acer-Aspire

สนุกสนานไปกับชีวิตพร้อมครอบครัวและเพื่อนฝูง

เครื่องตระกูล Aspire Z ตัวใหม่นี้ ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงครอบครัวและเพื่อนได้ง่ายๆ จากระบบ video call true-to-life จากกล้องเว็บแคมความะเอียด Full HD 1080p ที่ให้มาด้วย พร้อมกับลำโพง Acer TrueHarmony และเทคโนโลยีระบบเสียง Dolby Digital Plus Home Theater ให้คุณได้ยินเสียงที่ดังและคมชัด ส่วนไมโครโฟน 2 ตัวแบบดิจิตอลที่ติดตั้งมาด้วยในตัว ก็สามารถที่จะรับเสียงของเราได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะมีเสียงรบกวนบริเวณโดยรอบก็ตาม

เครื่องรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับการออกแบบกลไกสำหรับการปรับมุมองศาหน้าจอใหม่แบบ  silky-smooth ทำให้สามารถปรับมุมองศาก้มเงยได้ตั้งแต่ -5 องศา ไปจนถึง 25 องศา ได้อย่างนิ่มนวลโดยใช้เพียงแต่ 2 นิ้วเท่านั้น และการปรับมุมองศาที่ง่ายดีนี้ ก็ช่วยให้การปรับมุมกล้องสำหรับการถ่ายวิดีโอทำได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น และสามารถปรับกลับไปยังมุมองศาที่สบายเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นได้เหมือนเดิม

unnamed (3)

ความบางสุดที่ให้แบบไม่มีกั๊ก

ตัว Aspire Z ใหม่ตั้งเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงเครื่อง PC รูปแบบเดิมๆที่ดูเทอะทะ จับเอาทุกสิ่งอย่างอัดรวมเข้ามาไว้ในโครงสร้างตัวเครื่องที่บางเพียง 36 มิลลิเมตร ภายในยังคงประกอบไปด้วยชิป Intel Core Pentium หรือ Celeron แรมที่ใส่ได้มากสุดถึง 8GB และฮาร์ดดิสก์สูงสุดที่ 2TB พร้อมกับไดรฟ์ DVS Super Multi

“เราหยิบเอาเทคโนโลยีชั้นเยี่ยมมาใช้ในเครื่อง PC แบบ All-in-One ตัวใหม่ล่าสุดนี้ของ Acer” Gregory Bryant รองผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป Desktop Client Platforms ของ Intel กล่าว “แสดงให้เห็นว่าเครื่อง Desktop นั้น สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงประยุกต์ไปได้มากขนาดไหน ด้วยการออกแบบที่บางพร้อมกับประสบการณ์การใช้งานที่เยี่ยมยอดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของสิ่งที่สามารถเป็นไปได้”

ส่วนการเชื่อมต่อที่ต้องเข้าถึงบ่อยๆก็มีการจัดวางเอาไว้ให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ควบคู่กับช่องอ่านการ์ด SD ที่ฐานของตัวเครื่องก็ยังมีช่องสำหรับการจัดวางสายต่างๆเพื่อไม่ให้ยุ่งเยิงดูเป็นระเบียบสะอาดสายตา เครื่อง Aspire Z รุ่นใหม่ยังมีฟีเจอร์ Acer BluelightShield มาให้ด้วย เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาเวลาที่มีการใช้งานนานๆ ด้วยการตัดแสงสีฟ้าออกจากหน้าจอ ที่ถือเป็นตัวการและสาเหตุ ทำให้ตัวเครื่องนี้ ไม่ใช่แค่ดูดีเท่านั้น แต่มันยังใช้งานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

unnamed (4)

ช่วงเวลาจำหน่าย

เครื่อง Acer Aspire Z รุ่นใหม่นี้ จะเริ่มจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2558 นี้ โดยสเป็กรายละเอียดตัวเครื่องจริงทั้งหมด ราคา และวันวางจำหน่ายที่แน่นอน จะแปรเปลี่ยนไปตามแต่ละภูมิภาค สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ออฟฟิศของ Acer ที่ใกล้ที่สุด หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก