Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Computex 2015] Acer Revo One, S277HK, Chromebook ได้รับรางวัล Best Choice Award

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (2 มิถุนายน 2558) Acer ประกาศเปิดตัว Revo One RL85 เครื่อง mini PC ที่ได้รับรางวัล Best Choice แห่งปี รวมถึงรางวัล Best Choice Gold award ในประเภท the Computer & System

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (2 มิถุนายน 2558) Acer ประกาศเปิดตัว Revo One RL85 เครื่อง mini PC ที่ได้รับรางวัล Best Choice แห่งปี รวมถึงรางวัล Best Choice Gold award ในประเภท the Computer & System จากงาน Computex Taipei 2015 อย่างเป็นทางการ ซึ่งนอกไปจากนั้นแล้ว ตัวเครื่อง Revo One นี้ก็ยังได้รับรางวัลด้านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ จากทั้ง Red Dot และ Computex d&I design awards ด้วย

Advertisement

ตามมาด้วยผลิตภัณฑ์อีก 2 ตัวอย่าง คือหน้าจอมอนิเตอร์ S277HK และ Chromebook 11 ที่ได้รับรางวัล Best Choice awards ในหมวดหมู่ the Touch & Display และ the Cloud Computing ตามลำดับ

สำหรับรางวัล Best Choice แห่งปีนั้น มีการคัดเลือกมาจากรางวัล Gold Award ทั้งหมด 9 ชิ้น จากทั้งหมด 18 ประเภท ซึ่งในปีนี้ก็มีผลิตภัณฑ์เข้ามาแข่งขันกันทั้งหมดถึง 450 ชิ้น ผลิตภัณฑ์ที่ได้รางวัลทั้งหมดจะมีการจัดแสดงที่ the Best Choice Award Pavilion และที่บูธของ Acer ในงาน Computex ณ TWTC Nangang Exhibition Hall ชั้น 4, เลขที่บูธ M0810 ตั้งแต่วันที่ 2 ถึงวันที่ 6 มิถุนายน 2558

unnamed (2)

Acer Revo One Desktop

Revo One RL85 เป็นเครื่อง mini PC ที่มีขนาดเล็กสำหรับใช้งานในบ้านเพื่อครอบครัว มีการออกแบบตัวเครื่องที่สวยงาม เรียบหรู โฉบเฉี่ยว มีการออกแบบด้านวิศวกรรมสำหรับการเป็นศูนย์รวมความบันเทิงภายในบ้าน มีความสามารถในการทำสิ่งต่างๆมากมายแม้ว่าตัวเครื่องจะมีขนาดที่เล็ก ซึ่งเป็นผลพวงจากความพยายามในการออกแบบที่เยี่ยมยอดกับชิ้นส่วนที่ดีเยี่ยมอย่างฮาร์ดดิสก์ Samsung Spinpoint M9T ทำให้ตัวเครื่องสามารถรองรับความจุได้มากถึง 6TB ส่วนการเชื่อมต่อออกจอภายนอก สามารถต่อกับหน้าจอความละเอียด 4K ได้ถึง 2 จอ และมีระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 channel ส่วนภายนอกตัวเครื่องที่มีความโค้งมนและมีขนาดที่เล็ก ทำให้ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย สามารถนำเอาไปวางไว้ที่มุมห้องได้โดยไม่เกะกะเลย

“ด้วยฮาร์ดดิสก์ที่มีขนาดบางมากของ Samsung ตัวนี้ ทำให้เราสามารถสร้าง Revo One ที่มีขนาดเล็กใช้พื้นที่วางน้อยแต่ยังมีประสิทธิภาพที่สูงเพื่อบ้านของคุณ” Simon Hwang, ประธานฝ่าย Stationary Computing and Display Business Group ของ Acer กล่าว

“เราตื่นเต้นมากที่ได้รู้ว่าตัวเครื่อง Revo One นี้ได้รับรางวัลทางด้านการออกแบบ ที่นำเอาฮาร์ดดิสก์ Spinpoint M9T ของเราไปประยุกต์ใช้จนได้ตัวเครื่องที่มีประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ที่สวยงามจนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกเลือกให้ได้รับรางวัล Computex Best Choice แห่งปี” Doug DeHaan ผู้จัดการทั่วไปของ Samsaung HDD กล่าว”

ตัว Revo One ยังมีอุปกรณ์เสริมเป็นรีโมทควบคุมแบบอเนกประสงค์จำหน่ายด้วย ซึ่งจะประกอบไปด้วยคีย์บอร์ดที่ช่วยให้สามารถพิมพ์ข้อมูลเพื่อค้นหาสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว และมีแทร็คแพดขนาดใหญ่ สำหรับการควบคุมการทำงานของตัวเครื่องต่างๆ และยังมี Acer Smart Control ที่เป็นแอ็พฯ ad-hoc บนทั้งระบบ iOS และ Android ให้ผู้ใช้สามารถที่จะควบคุมตัวเครื่องและสตรีมดูเนื้อหาต่างๆได้โดยตรงผ่านมือถืออีกด้วย

Acer-Revo-One

Acer S277HK Monitor

จอมอนิเตอร์ Acer S277HK ขนาด 27 นิ้ว ผสมผสานระหว่างขนาดที่ลงตัวและฟังชั่นการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านภาพและเสียงระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมความละเอียดหน้าจอแบบ 4K2K Ultra HD (3840 x 2160 พิกเซล) บนหน้าจอแบบไร้กรอบ มีการเชื่อมต่อสัญญาณความเร็วสูงด้วย HDMI 2.0 และรองรับการต่อระบบเสียง DTS

ด้วยหน้าจอที่ไร้ขอบ ทำให้การวางจอ S277HK สองตัวข้างกันทำให้เสมือนได้หน้าจอขนาดยาวมาต่อกันแบบแถบไม่มีรอบต่อเลย ทำให้ได้ภาพที่ต่อเนื่องลื่นไหลเสมือนเป็นจอตัวเดียวกัน ยังมีเทคโนโลยี IPS ที่ช่วยให้แสดงสีสันของภาพออกมาได้อย่างสมจริง และมีองศาการมองที่กว้างถึง 178 องศา ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนสีก็ยังคงสดใสไม่เพี้ยน จอ Acer S277HK ตัวนี้ ออกด้วยการให้ความสำคัญถึงความสวยงามเป็นอย่างแรก คัดเลือกวัสดุทุกกระเบียดนิ้ว ตั้งแต่ลายเส้นของอลูมิเนียมที่รอบตัวเครื่อง ไปจนถึงเหล็กที่ใช้ทำขาตั้งของจอที่สมดุล พาเนลด้านหลังตัวเครื่องที่เป็นสีดำเงาหรูหรา จนไปถึงช่องของลำโพงที่ทำได้ดูดีเข้ากันกับหน้าจอ

s277hk_wp_01

Acer Chromebook 11

Acer Chromebook 11 เป็นเครื่องโน๊ตบุ๊คที่ช่วยให้การเดินทางบ่อยเป็นเรื่องง่ายดายมากขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว และแบตเตอรี่ที่สามารถอยู่ได้ยาวนาน พร้อมรองรับการทำงานตั้งแต่เช้าจรดค่ำจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว ตัวเครื่องตอบโจทย์การใช้งานได้ตั้งแต่นักเรียน, การใช้งานในครอบครัว, ผู้ที่มีงบประมาณจำกัด, ผู้ที่มองหาเครื่องสำรองใช้งานเป็นเครื่องที่ 2, และสำหรับผู้ที่ใช้งานระบบและบริการต่างๆของ Google อยู่แล้ว ทั้งสำหรับการเรียน, ทำงาน หรือเพื่อความบันเทิงก็ตาม

ช่วงต้นปี 2015 ที่ผ่านมานั้น Acer ได้เริ่มขยายไลน์ Chromnebook สำหรับตลาดด้านการศึกษาด้วยเครื่องรุ่น C740 ที่เป็นเครื่อง Chromebook ขนาดเล็ก หน้าจอ 11.6 นิ้ว สามารถใส่ไปในกระเป๋านักเรียนได้พอดี พร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถทำงานได้นานสูงสุด 9 ชั่วโมง มีการออกแบบตัวเครื่องที่แข็งแรง ข้อบานพับเสริมโลหะรองรับการใช้งานทั่วไปได้อย่างเต็มที่ สามารถเก็บข้อมูลส่วนตัวได้เป็นอย่างด้วยการรองรับผู้ใช้งานหลายคนได้ในเครื่องเดียว สามารถตอบสนองการทำงานได้ในราคาต้นทุนที่ประหยัดได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

 

เกี่ยวกับรางวัล Best Choice

สำหรับรางวัล The Best Choice Award นี้ ถือเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจที่มีการนำเสนอออกไปทั่วโลก รับเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก (ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค Asia Pacific) โดยรางวัลนี้ก็จะมีการเน้นไปที่ฟังชั่นการใช้งาน, นวัตกรรม และความเป็นไปได้ของตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก