Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2015] ชมบูธ Thermaltake ครบเครื่องทุกอุปกรณ์เสริม ทั้งตัวแรง ทั้ง Gaming มาหมด

มาพบกับบูธ Thermaltake หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมชื่อดังไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดเมาส์สำหรับคอเกม หรือจะเป็นอุปกรณ์ระบายความร้อน Power Supply ที่ในงานจัดของมาโชว์เพียบทั้งรุ่นใหม่

DSC09566

มาพบกับบูธ Thermaltake หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมชื่อดังไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดเมาส์สำหรับคอเกม หรือจะเป็นอุปกรณ์ระบายความร้อน Power Supply ที่ในงานจัดของมาโชว์เพียบทั้งรุ่นใหม่ และเทคโนโลยีใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนด้วย

Advertisement

DSC09567 DSC09568 DSC09591

Power Supply รุ่นใหม่ของ Thermaltake นอกจากการออกแบบที่สวยงามแล้วยังมาพร้อมฟังค์ชั่นเด็ดที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อตรวจสอบการทำงานได้ด้วย ไม่ว่าคุณจะอยุ่ที่ไหนก็สามารถตรวจเช็คสถานะการทำงานได้ตลอดเวลาเลย

DSC09569 DSC09570 DSC09571 DSC09572 DSC09573

Thermaltake จัดเต็มโชว์ชุดน้ำที่มาครบทั้งระบบตั้งแต่บล๊อกน้ำสำหรับซีพียู การ์ดจอ หรือแม้กระทั่งแรม รวมถึงข้อต่อต่างๆ สายยาง ไปจนถึงหม้อน้ำ สำหรับใครที่อยากจัดชุดใหญ่ก็มีให้ครบทั้งระบบ แต่ถ้าต้องการชุดเล็กเป็นระบบปิดเฉพาะซีพียู ก็มีจัดให้ได้ใช้งานกัน

DSC09575 DSC09578 DSC09579 DSC09584 DSC09585

ในงานมีคอมพร้อมชุดน้ำหลากหลายแบบมาโชว์กันแบบจัดเต็ม ตั้งแต่เคสขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ระดับ server มาให้ชมกันเพียบ

DSC09593 DSC09577

และที่น่าภูมิใจสุดๆคือเคสในรูปทรงค้อนโยเนีย ที่ทำโดยคนไทยมาโชว์ในงานด้วยครับ ซึ่งเป็นเคสที่สวยงามไม่เหมือนใคร น่าภูมิใจยิ่งนัก

DSC09599 DSC09600 DSC09601 DSC09602 DSC09603 DSC09604 DSC09605 DSC09606 DSC09607 DSC09608 DSC09609อุปกรณ์เสริมมากมายสำหรับคอเกม

DSC09598

DSC09610 DSC09611 DSC09612

อุปกรณ์เสริมสำหรับ แท็บเล้ตและสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ

DSC09614 DSC09615

และ Adapter สำหรับโน๊ตบุ๊ค มีให้เลือกหลายขนาด และที่น่าสนใจคือมีพอร์ต USB สำหรับชาร์ตอุปกรณ์อื่นได้ด้วย

DSC09592

เป็นอืกหนึ่งบูธที่น่าสนใจมากเลยครับโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งเครื่อง PC โดยเฉพาะชุดน้ำ หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับคอเกม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

Buyer's Guide

เคสคอมสีขาวสวยๆ สายหรูต้องชอบ แต่งห้องคลีนๆ เอาไปไว้คือเข้ากันสุดๆ  เคสคอมหลายๆ รุ่นในปัจจุบันมักเป็นสีดำหรือไม่ก็เล่นสีสวยๆ จนโดดเด่นสะดุดตา แต่ก็มีกลุ่มเกมเมอร์สายจัดโต๊ะคอมเน้นเรียบหรูก็มองหาเคสคอมสีขาวมาประกอบคอมเอาไว้ใช้สักเครื่องให้เข้ากับโทนสีในห้องให้ได้โทนสว่างหรือเอาไว้ตัดกับห้องโทนมืดให้ดูโดดเด่นแล้วเล่นไฟ RGB เพิ่มความสวยงามขึ้นไปอีกระดับหนึ่งได้ด้วย ส่วนดีไซน์ทั้งเรื่องขนาดและรูปร่างหน้าตาของของเคสคอมสีขาวก็ต้องยกให้เป็นเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคลว่าอยากได้เคสไซซ์ไหนและหน้าตาอย่างไรถึงจะเข้ากับโทนของห้องที่สุดAdvertisement สำหรับเกมเมอร์ที่อยากได้เคสคอมสีขาวเอาไว้ใช้ ณ ปัจจุบันนี้ราคาก็ไม่แพงมากแล้วและมีให้เลือกหลากหลายขนาด รองรับเมนบอร์ดตั้งแต่ mATX ไปจน E-ATX และมักจะใช้พาเนลข้างเคสเป็นกระจกให้ดูสวยงามและเน้นไฟ RGB ให้ดูโดดเด่นด้วยแถบไฟ RGB หรือจากพัดลม ARGB...

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

Buyer's Guide

เคสคอมนอกจากเป็นหน้าตาและการแสดงรสนิยมตอนจัดโต๊ะคอม ก็ยังแสดงรสนิยมของเราตอนจัดโต๊ะด้วย เคสคอมเป็นอุปกรณ์คอมชิ้นที่หลายๆ คนชอบเรียกสลับเป็นซีพียูที่หมายถึงชิปประมวลผลบนเมนบอร์ดเป็นประจำ เวลาผู้ใช้ทั่วไปคุยกับคนเก่งเรื่องคอมบางทีก็ต้องมีถามกันบ้างว่าตกลงเราคุยเรื่องเดียวกันหรือเปล่าอย่างแน่นอน ซึ่งคนที่จะประกอบคอมสักเครื่องถ้าไม่ได้เป็น Modder มือฉมังที่สรรหาเอาข้าวของต่างๆ รอบบ้านมาทำเป็นเคสไว้ยึดเมนบอร์ด, การ์ดจอแล้ว ผู้ใช้ทั่วไปอย่างเราๆ (รวมถึงผู้เขียนด้วย) ก็ต้องมองหาเคสดีๆ เอาไว้เป็นโครงยึดชิ้นส่วนต่างๆ ของคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอนAdvertisement สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะเลือกเคสมาประกอบคอมยังไงให้คุ้ม ใส่ชิ้นส่วนได้เยอะ ซื้อการ์ดจอใหม่หรือเปลี่ยนเมนบอร์ดสักทีก็ใส่ได้สบายๆ อัพเกรดต่อได้อีกหลายๆ ปี มีวิธีเลือกอย่างไรบ้าง? ซึ่งวิธีการเลือกนั้นจริงๆ แล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิด และถ้าเข้าใจแก่นการเลือกของมันสักนิด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก