Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2015] Asus ร่วมกับ In Win เผย PC Case สำหรับเกมเมอร์ที่เจ๋งและดูทันสมัยสุดๆ

ในงาน Computex 2015 ที่กำลังจัดอยู่ในขณะนี้นั้นเคส PC ถือได้ว่าเป็นอีกจุดสนใจอย่างหนึ่งที่สามารถเรียกคนดูให้แห่ไปชื่นชมเช่นเดียวกันครับ แน่นอนว่าบริษัทใหญ่ๆ อย่าง Asus

ในงาน Computex 2015 ที่กำลังจัดอยู่ในขณะนี้นั้นเคส PC ถือได้ว่าเป็นอีกจุดสนใจอย่างหนึ่งที่สามารถเรียกคนดูให้แห่ไปชื่นชมเช่นเดียวกันครับ แน่นอนว่าบริษัทใหญ่ๆ อย่าง Asus นั้นย่อมไม่อยู่เฉยให้คู่แข่งแย่งซีนไปได้แน่ๆ ครับ ดังนั้นในงาน Computex 2015 นี้เราจึงได้เห็นเคสเด็ดๆ สวยๆ จากทาง Asus มากมายและหนึ่งในนั้นที่เราเอามานำเสนอในข่าวนี้ก็คือเคสที่ได้ใช้ชื่อว่า ROG (Republic of Gamers) ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่าเป็นชื่อผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะครับ

Asus PC gamer case 600 01

Advertisement

ด้วยความที่พ่วงชื่อ ROG มานั้นทำให้ดีไซน์การใช้โทนสีของตัวเคสนั้นเป็นสีแดงและดำครับ โดยเคสรุ่นนี้ทาง Asus ได้ร่วมกันผลิตกับบริษัท In Win ตัวเคสสามารถที่จะเปิดปิดได้ง่ายโดยทำผ่านการกดปุ่มข้างๆ ของตัวเครื่อง ซึ่งก็จะทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งอุปกรณ์ภายในได้อย่างสะดวก ภายในเคสมีการใช้ไฟเลเซอร์และ LED ในการตกแต่งทำให้ดูสง่างามและแข็งแกร่งไปในเวลาเดียวกันครับ

วัสดุที่ใช้เคสเป็นโลหะซึ่งทำให้ตัวเครื่องแข็งแกร่งครับ เสียดายที่ทาง Asus ยังไม่ได้ปล่อยรายละเอียดของเคสรุ่นนี้ออกมาเท่าไรมากนัก แต่ก็มีเรื่องให้น่ายินดีก็คือทาง Asus ยืนยันว่าเคสรุ่นนี้จะพร้อมวางจำหน่ายในตลาดช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้แล้ว ท่านใดที่สนใจก็รอกันหน่อยนะครับ

Asus PC gamer case 600 02

Asus PC gamer case 600 03

Asus PC gamer case 600 04

Asus PC gamer case 600 05

Asus PC gamer case 600 06

Asus PC gamer case 600 07

Asus PC gamer case 600 08

Asus PC gamer case 600 09

Asus PC gamer case 600 10

Asus PC gamer case 600 11

Asus PC gamer case 600 12

Asus PC gamer case 600 13

Asus PC gamer case 600 14

Asus PC gamer case 600 15

Asus PC gamer case 600 16

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก