Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

สุดเฟี้ยว! ดัดแปลง Drone ธรรมดาๆให้กลายเป็นยาน X-Wing สุดเท่จาก Star Wars

ในปี 2014-2015 นี้ Drone เริ่มมีบทบาทมากขึ้นและเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งบางคนก็นำไปใช้ในการทำงานหรือเอาไว้เล่นในยามว่างและบางคนที่มีหัวสร้างสรรค์หน่อยก็นำเจ้า Drone

ในปี 2014-2015 นี้ Drone เริ่มมีบทบาทมากขึ้นและเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งบางคนก็นำไปใช้ในการทำงานหรือเอาไว้เล่นในยามว่างและบางคนที่มีหัวสร้างสรรค์หน่อยก็นำเจ้า Drone นี้ไปดัดแปลงเหมือนกับชายหนุ่มชาวฝรั่งเศษคนนี้ที่นิยมชมชอบภาพยนตร์เรื่อง Star Wars มากเขาจึงเอา Drone ที่มีมาดัดแปลงเป็นยาน X-Wing สุดเท่ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

xw

Advertisement

นาย Olivier C เป็นเจ้าของผลงานสุดเจ๋งนี้โดยเขาได้ขึ้นโมเดลเป็นรูปยาน X-Wings ในรุ่น Incom T-70 แล้วนำไปติดกับโครงของ Drone Omen 410 แบบ 4 ใบพัด ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ Quanum 2217 800kV และผลลัพธ์ที่ได้ก็คือยานรบของเขาบินขึ้นได้เหมือนในหนังเลยครับผม

1280806845453828197

นอกจากนี้เขาก็ยังได้ทดสอบบินในหลายรูปแบบรวมถึงการบินผาดโผนจนตัวยานลงไปกระแทกบนพื้นหญ้าแต่ก็พบว่าไม่มีรอยขีดข่วนหรือบุบสลายแต่อย่างใดสามารถดูคลิปวีดีโอสาธิตได้ข้างล่างนี้ครับ

โดยยานรบ X-Wing นี้เป็นยานรบกองของกำลังกบฎที่ใช้ต่อสู้กับกองทัพของจักรวรรดิที่นำโดย Darth Vader และนอกจากยาน X-Wing แล้ว นาย Oliver C ก็ยังได้ประดิษฐ์ยานรบโดยใช้ Drone อีกหลายรุ่นหลายแบบเช่นยาน Millennium Falcon , Tie Interceptor , Imperial Star Destroyer เป็นต้นและสามารถติดตามผลงานดังกล่าวนี้ได้ที่ Oliver C Channel ครับ

xw2

xw3

xw4

xw5

xw6

ที่มา : Kotaku

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

สายโดรนต้องรู้จัก DJI กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะนับเป็นผู้นำอุปกรณ์สายนี้เลย และตอนนี้ก็มีรุ่นใหม่ตัวเล็ก มาเอาใจคนชอบพกพาไปถ่ายรูปเที่ยวกันอีกแล้ว ชื่อรุ่นว่า DJI Mavic Mini 2

Other News

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยถึงสิทธิบัตรล่าสุดของทาง Samsung ซึ่งเป็นสิทธิบัตรที่กล่าวถึง Drone ที่มาพร้อมกับหน้าจอซึ่งสามารถบังคับได้ด้วยตาของคุณได้(และน่าจะสามารถใช้การบังคับด้วยเสียงได้ด้วย) โดยตามที่สิทธิบัตรอธิบายไว้นั้นตัว Drone

Other News

ช่วงนี้สำหรับโลกของเทคโนโลยีไอทีได้มีงาน CES 2018 ซึ่งมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ มากมาย เรียกได้ว่าสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ ได้มีการพัฒนาและต่อยอดอย่างต่อเนื่อง แต่นั่นช่างสวนทางกับกิจการของ GoPro ผู้เป็นบริษัทที่คิดค้น Action Cam ตั้งแต่มี 2006 สำหรับ HERO

Other News

DJI หนึ่งในบริษัทสัญชาติจีนที่มีชื่อเสียงด้านอากาศยานไร้คนขับขนาดเล็กได้ทำการเปิดตัวอากาศยานไร้คนขับขนาดเล็กรุ่นใหม่ออกมาในชื่อว่า "Spark" ความเจ๋งของ Spark นั้นก็คือผู้ใช้สามารถที่จะออกท่าทางมือหรือ “Gesture Mode”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก