Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS โชว์นวัตกรรมเกมมิ่งล่าสุด เอาใจคอเกมทั้งหลาย ในงาน Computex 2015

ณ ไทเป ประเทศไต้หวัน (วันที่ 2 มิถุนายน 2558) —หลังจากที่มีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Zensation ที่นำนวัตกรรมตัวอย่างที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเซน มาให้สัมผัสกันไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน

เอซุสโชว์นวัตกรรมเกมมิ่งล่าสุด เอาใจคอเกมทั้งหลาย
ในงาน
Computex 2015

ASUS ROG PG27AQ G-sync monitor with 4K surround

Advertisement

ณ ไทเป ประเทศไต้หวัน (วันที่ 2 มิถุนายน 2558) —หลังจากที่มีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Zensation ที่นำนวัตกรรมตัวอย่างที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเซน มาให้สัมผัสกันไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ในวันนี้เอซุสยังคงนำผลิตภัณฑ์ มาให้สื่อต่างๆ ได้เข้ามาชมอย่างใกล้ชิดในโซนงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เช่นเดียวกับ ASUS Republic of Gamers (ROG) ที่นำโน๊ตบุ๊คมีคุณสมบัติเด่นในการเล่นเกม มาเอาใจผู้เข้าชมงานคอเกมมิ่ง

ผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค ประจำเอซุสประเทศไทย เปิดเผยว่า “ตลาดโน๊ตบุ๊คสำหรับผู้ที่รักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจนั้นยังคงเป็นกลุ่มลูกค้าที่เหนียวแน่นของเอซุส ในวันนี้เอซุสได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาเพื่อให้รองรับกับความต้องการของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุดทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพการทำงานที่ต้องมีความแรง เพื่อให้การเล่นเกมไม่สะดุด ขณะเดียวกันรูปลักษณ์ภายนอกก็ถูกออกแบบให้มีความดึงดูดด้วยเช่นกัน”

สำหรับโน๊ตบุ๊คท๊อป 3 ที่มีประสิทธิภาพและความแรงนั้นก็จะได้แก่ ROG G751JT/JY, G501 และ GL552 ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง นอกจากนี้ยังมี ROG G20 ซึ่งเป็นเดสก์ท็อปเกมมิ่ง ดีไซน์สะดุดตาที่ความแรงไม่มีสะดุด มาร่วมแสดงในงานด้วย

  

ROG G751JT/JY

ROG G751JT/JY โน๊ตบุ๊คที่โดนเด่นในเรื่องการเล่นเกม เพราะมีเทคโนโลยีหน้าจอแบบ NVIDIA G-SYNC ซึ่งผู้ใช้จะได้สัมผัสถึงความไหลลื่นไม่มีสะดุด และเล่นเกมคล่อง มีหน่วยประมวลผล Intel® Core i7 และสามารถปรับแต่งกราฟฟิกการ์ดได้สูงสุดถึง NVIDIA GeForce GTX 980M มีระบบนวัตกรรมความเย็น ประกอบด้วยพัดลมคู่ และระบบระบายความร้อนด้านหลัง เพื่อขจัดความร้อนและเสียงรบกวน เพื่อความสะดวกสบายในการเล่นเกม

G751

ROG G501

ROG G501 เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกม ที่โดดเด่นในเรื่องความบางและเบา มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i7 และกราฟฟิกการ์ดตระกูล NVIDIA GeForce GTX 900 เป็นหน้าจอความละเอียด 4K/UHD จึงได้ภาพที่คมชัดกว่า Full HD ถึง 4 เท่า และใช้เทคโนโลยี Hyper Cool ที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีฟีเจอร์พัดลมคู่ที่ทำงานเป็นอิสระจากกัน และตัวระบายความร้อนที่ทำจากทองแดง เพื่อให้สามารถจัดการกับความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบลื่นและเสถียร แม้จะใช้งานหนักก็ตาม

G501

 

ROG GL552

ROG GL552 ใช้หน่วยประมวลผล ซีพียู 4th gen Intel Core i7 quad-core ใช้กราฟฟิกการ์ดสำหรับเล่มเกม ที่แยกกัน และยังมี SSD เพิ่มเติม มีการออกแบบให้เป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง มาพร้อมคีบอร์ดแบบ LED-backlit ที่เรืองแสงเป็นสีแดง โดยเฉพาะที่ปุ่ม WASD นอกจากนี้ซอฟแวร์ GameFirst III ยังสามารถจัดลำดับแพ็คเก็ตข้อมูลของเกม เพื่อให้การเล่นเกมมีความไหลลื่นไม่กระตุก โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่น GL552 นี้ได้ถูกดีไซน์ให้ง่ายต่อการอัพเกรดหน่วยเก็บข้อมูลและความจำของเครื่อง

GL552

ROG G20

ROG G20 ขนาดเพียง 12.5 liter มาพร้อมหน่วยประมวลผล 4th gen Intel Core i7 และกราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 960 ให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมและความบันเทิงในบ้านระดับ WQHD มีการซ่อนช่องระบายความร้อนเพื่อความสวยงาม แต่ยังคงประสิทธิภาพในเรื่องการจัดการความร้อน และใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า นอกจากนี้การออกแบบเคสใช้ลวดลายที่ดึงดูดสายตาและมีแสงไฟเอฟเฟคที่สามารถปรับแต่งสีได้มากถึง 8 ล้านสี จนได้รับรางวัล the Best Choice of the Year และ Golden Awards

ROG G20

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส ผู้จัดจำหน่ายโน๊ตบุ๊คอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และติดอันดับหนึ่งในสามอันดับที่มีผู้ใช้ทั่วโลกสูงสุด เราเป็นผู้นำในยุคดิจิตอล ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เด่นชัด เอซุสจึงได้รับรางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 นอกจากนี้เรายังเป็นผู้ปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC™ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานกว่า 13,600 คนทั่วโลก มีทีมวิจัยและพัฒนากว่า 4,500 คน รายได้เมื่อปี 2014 ประมาณ 14.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรือติดต่อสอบถามได้ที่
E-mail : Asusth_pr@asus.com หรือโทร 02-677-4422-9

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก