Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

AMD A-Series รุ่นใหม่ Gen 6 สำหรับเดสก์ท็อป ที่ให้ประสิทธิภาพเหนือชั้น สำหรับออนไลน์เกมมิ่ง

ซันนี่เวลล์, แคลิฟอร์เนีย – AMD เปิดตัว APU A10-7870K รุ่นใหม่ในไลน์ desktop A-Series โค้ดเนม “Kaveri” ตัวใหม่นี้ใช้สำหรับ eSports และเกมออนไลน์ เพื่อการใช้งานด้วยประสิทธิภาพอันเหนือชั้นใน DirectX® 12

"Carrizo" Product Badge

“Carrizo” Product Badge

— APU 10 A10-7870K รุ่นใหม่ของ AMD ประสิทธิภาพการประมวลผลที่เหนือคาดสำหรับ modern workloads และ Microsoft Windows®

ซันนี่เวลล์, แคลิฟอร์เนีย – AMD เปิดตัว APU A10-7870K รุ่นใหม่ในไลน์ desktop A-Series โค้ดเนม “Kaveri” ตัวใหม่นี้ใช้สำหรับ eSports และเกมออนไลน์ เพื่อการใช้งานด้วยประสิทธิภาพอันเหนือชั้นใน DirectX® 12 พร้อมกับฟีเจอร์เด็ดอีกมากมาย APU ตัวนี้จะส่งมอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมให้กับงานหนักยุคใหม่ และได้ รับการออกแบบเพื่อรองรับ Microsoft Windows® 10 ในอนาคตอีกด้วย

Advertisement

ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพให้กับ A-Series APU นอกจากจะให้ประสิทธิภาพการทำงานอันเหนือชั้นแล้ว จะสามารถใช้งานแบบ multitasking ด้วยพลังแกนประมวลผลถึง 12 แกน (4 CPU และ 8 GPU) นอกจากนี้ พลังการประมวลผลและการตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพของ APU A10-7870K จะมอบประสบการณ์อันดื่มด่ำสมจริงให้กับ ผู้ใช้งานบนคอมพิวเตอร์พีซี Windows® 10 ในขณะที่ให้ผู้ใช้งานที่ประกอบเครื่องเองสามารถอัพเกรดกราฟฟิกเป็นแบบ discrete-level และใช้หน่วยประมวลผลที่เร็วกว่าในราคาที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ APU A10-7870K มีวางจำหน่ายแล้วที่ e-tail และผ่านผู้ผลิตและผู้ประกอบคอมพิวเตอร์ที่เข้าร่วมรายการ ในราคา 137 เหรียญดอลล่าร์

“การเปิดตัวเทคโนโลยี eSports ที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้และหน่วยประมวลผลใน A10-7870K APU นับว่าเป็นก้าวสำคัญของ AMD ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานเล่นเกมได้อย่างที่นักเล่นเกมมืออาชีพเล่นกัน หากเพียงแต่ไม่ต้องลงทุนเป็นจำนวนมากอย่างพวกเขา” แมทท์ สกินเนอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Computing & Graphics ของ AMD กล่าว “eSports ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการความบันเทิงที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดรายหนึ่งของโลก มีเกมเมอร์หลายร้อยล้านคนทั่วโลกเล่นเกมอย่าง StarCraft II, League of Legends, DOTA 2 และ Counter-Strike: Global Offensive และด้วย A10-7870K APU ตัวใหม่นี้ เกมเมอร์สามารถเล่นเกมจาก eSports และเกมออนไลน์สุดฮิตได้ทันทีที่แกะกล่อง ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดที่ทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมดีขึ้นกว่าเดิม”

“AMD จะยังคงมุ่งมั่นเป็นผู้นำแห่งเทคโนโลยีพีซีต่อไป” อาห์เมด อาซิซ ประธานเจ้าหน้าที่บริการและผู้ก่อตั้ง CybertronPC กล่าว “ด้วยหน่วยประมวลผล AMD A10-7870K ที่ใช้ใน CybertronPC ลูกค้าของเราจะได้สัมผัสกับอรรถรสการเล่นเกม และฟีเจอร์เกมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ AMD ที่ไม่ได้สัมผัสมาก่อน อย่าง AMD FreeSync และ Virtual Screen Resolution”

ประสบการณ์ eSports และออนไลน์เกมมิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด

  • AMD A10-7870K เป็นโซลูชั่นซีพียูเดียว (single-processor) ที่ดีที่สุด สำหรับ eSports และออนไลน์ เกมมิ่ง มีเฟรมเรทสูงกว่าโซลูชั่นที่ราคาสูงกว่าถึง 48% และมีประสิทธิภาพสูงขึ้นถึงสามเท่าเมื่อใช้ใน DirectX® 12 เมื่อเทียบกับโซลูชั่นอื่นๆ
  • เกมเมอร์จะสนุกไปกับการเล่นเกมที่ความละเอียด 1080p ระบบพร้อมใช้งานที่มากับฟีเจอร์เฉพาะของ AMD A-Series เท่านั้น ซึ่งรวมไปถึง Virtual Screen Resolution (VSR) ที่จะทำให้คุณภาพการแสดงผลดีขึ้นเมื่อเล่นเกมที่ความละเอียดต่ำ นอกจากนี้ ยังมี AMD FreeSync™ ที่จะทำให้การเล่นเกมลื่นไหลขึ้น
  • เตรียมตัวให้พร้อมกับระบบที่รองรับ API แบบ multi-threaded ซึ่งรวมไปถึง DirectX 12, Vulkan™ และ Mantle ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำในการแสดงผล ซึ่งรวมไปถึงการเรนเดอร์แบบอสมมาตร ที่จับคู่กับ AMD Radeon™ R7 or R9 GPU เพื่อรองรับการทำงาน DirectX 12 และฟีเจอร์ multi-engine
  • สถาปัตยกรรม GCN ของ AMD Radeon™ ได้รับการออกแบบเพื่อทำลายข้อจำกัดเก่าๆ ในการเล่นเกมโดยเกมเมอร์จะสามารถเล่นเกมที่มีความละเอียดที่สูงขึ้นและมีการแสดงผลอันยอดเยี่ยม
  • AMD Quick Stream และ AMD Eyefinity จะช่วยทำให้เล่มเกมได้สมจริงยิ่งขึ้นและมีค่าขอบเขตการมองเห็น (fields of view) ได้มากกว่าเดิม

สถาปัตยกรรมใหม่สำหรับงานหนักยุคใหม่

  • AMD A10-7870K APU มีระบบประมวลผลแบบ 12 แกน (4 CPU และ 8 GPU) มีความเร็วของสัญญาณนาฬิกาที่ 4.1 GHz และ TDP ที่ 95W และสามารถทำงานเร็วกว่าหน่วยประมวลผลค่ายอื่นๆ ถึง5%
  • AMD A10-7870K APU รองรับการทำงานบน Windows® 10
  • สถาปัตยกรรม GCN ไม่เพียงแต่รองรับ DirectX® 11 and DirectX® 12 เท่านั้น แต่ยังได้รับการออกแบบสำหรับการประมวลผลแบบทั่วไปและ C++ AMP and OpenCL™ 2.0.
  • A10-7870K รองรับเทคโนโลยี Heterogeneous System Architecture (HSA) ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมอัจฉริยะรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ CPU และ GPU ทำงานสอดคล้องกัน โดยส่งต่อหน้าที่ไปยังหน่วยประมวลผลต่างๆ อย่างเหมาะสม ทำให้ผู้ใช้และนักพัฒนาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อัพเกรดได้ง่ายขึ้น

  • APU A10-7870K มี socket FM2+ motherboard รองรับ ทำให้อัพเกรดเป็นหน่วยประมวลผลใหม่ได้ง่ายขึ้น
  • รองรับกราฟฟิกการ์ด PCI Express® 3.0 รุ่นล่าสุด เพื่อการเล่นเกมที่ความละเอียดแบบ Ultra HD

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

  • ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Investor Relations
  • เป็นแฟนของ AMD บน Facebook AMD on Facebook
  • รับข่าวสารของเราทางทวิตเตอร์ได้ที่ Twitter
  • รับข่าวสารของเราทาง Google+ ได้ที่ Google+
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก