Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2015] MSI ยึดหัวหาดเกมมิ่ง AIO และ Mini PC ด้วยโปรดักส์สุดเจ๋ง

หลังจากในบทความ MSI ก็ได้ขนทัพโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง และโน้ตบุ๊ตมืออาชีพพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ

หลังจากในบทความ MSI ก็ได้ขนทัพโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง และโน้ตบุ๊ตมืออาชีพพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ มาจัดแสดงในงาน Computex 2015 ที่ทางเราได้พูดถึงโปรดักส์เหล่านั้นกันไปแล้ว ซึ่งในบทความนี้ทางทีมงานยังคงอยู่ในบูธ MSI ณ งาน Computex Taipei 2015 ที่จัดขึ้นเหมือนเช่นเคย แต่จะพาเพื่อนๆ ไปดูโปรดักส์ในกลุ่มของ All-in-One และ Mini-PC ที่น่าสนใจกันครับ ซึ่งจะมีรุ่นไหน และมีอะไรที่โดดเด่นบ้างนั้นไปดูพร้อมๆ กันเลย

Advertisement

MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-1MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-9

 

Gaming AIO

แน่นอนในฝั่ง Gaming All-in-One ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกันซึ่ง MSI ขนผลิตภัณฑ์เกมมิ่งมามากมาย แต่ที่เห็นจะน่าสนใจสุดๆก็ต้องยกให้ MSI AG240 และ MSI 24GE สองเกมมิ่ง All-in-One ที่น่าจับตามองเพราะทาง MSI เลือกที่จะผสมผสานเทคโนโลยีทั้งของ Gaming Notebook และ Gaming Desktop เอาไว้ด้วยกันจนกลายเป็นมาเป็ฯ Gaming All-in-One ด้วยหน้าจอแสดงผลสูงสุดถึง 27 นิ้ว บนความละเอียดระดับ 4K UHD มาพร้อมเทคโนโลยี Anti-Flicker ที่นับได้ว่าเป็นเจ้าแลกของโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยลดการเมื่อยล้าของสายตา และช่วยให้ผู้ใช้งานได้ต่อเนื่องได้นานขึ้น ส่วนของสเปคเองก็น่าสนใจไม่น้อยเพราะมาพร้อมด้วย GeForce GTX 980M กันเลยทีเดียว เล่นเกมลื่นๆ เลยละครับ

MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-2
MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-8 MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-3

ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งพิเศษสุดๆ ในกลุ่มของ Gaming All-in-One ก็ต้องขอแนะนำ MSI AX24 เกมมิ่งตัวต้นแบบขนาด 24 นิ้ว ที่สามารถเปลี่ยนการ์ดจอแยกได้ ผ่านกล่อง PCI-Express ที่อยู่ด้านหลังครับ ให้เพื่อนที่คาใจกลัวว่าการ์ดจอไม่แรงพอ MSI เลยจัดให้เปลี่ยนการจอได้ตามใจชอบซะเลย

MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-4 MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-7
MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-5 MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-6

 

AIO

แถม Gaming All-in-One จาก MSI ยังมีฟีเจอร์ที่โดนใจอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดซอฟแวร์เสียงจากฝรั่งเศษอย่าง Nahimic ที่ช่วยปรับแต่งเสียงในการเล่นเกมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงแบบรอบด้านได้ชัดเจนมากขึ้น เช่นเดียวกับการแคชเกมหรือแม้แต่ Call ลูกทีมผ่านไมค์ก็ทำได้คมชัดไรเสียงรบกวนมาก ซึ่งแน่นอนว่า Nahimic นี้เองจะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้เปรียบในการแข่งขันเกมมากขึ้น ยิ่งบวกกับลำโพง Dynaudio เข้าไปอีกจะยิ่งมอบประสบการณ์ทางด้านเสียงในการดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมได้อย่างเต็มเปี่ยม นอกเหนือจากนี้ก็ยังมี Killer Network ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมออนไลน์ได้สนุกยิ่งขึ้น เพราะฟีเจอร์นี้ช่วยให้การเล่นเกมผ่านระบบ Network มีสเถียรภาพมากกว่าเดิม เป็นต้น

MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-10MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-11
นอกเหนือจากในกลุ่มของ Gaming All-in-One เครื่อง All-in-One PC สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปทั้งในกลุ่มของออฟฟิศ นักเรียนนักศึกษา หรือวัยรุ่นอย่าง MSI Andora , MSI AE Series ก็มีมาจัดแสดงเช่นกัน โดยจะมาในลักษณะดีไซน์แบบหรูหราใช้สีเงินๆ เงาๆ บางๆ แบบพรีเมียม ที่สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งห้อง และคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย ซึ่ง Andora และ AE Seies นี้เองก็มีขนาดหน้าจอมาให้เลือกตั้งแต่ 19.5 นิ้ว , 21.5 นิ้วไปจนถึง 23.6 นิ้ว  ส่วนสเปคเองก็สามารถใช้งานเอกสาร และความบันเทิงได้เต็มรูปแบบเพราะมาพร้อม Core i5 กันเลยทีเดียว

MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-13 MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-12

 

MSI Cubi

 

และปิดท้ายกันด้วย Mini PC ตัวเล็กจิ๋วที่หลายๆ คนให้ความสนใจรวมทั้งตัวผู้เขียนเองอย่าง Cubi ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดที่สามารถติดตั้งผ่าน Vesa Mount ไว้หลัง LED TV หรือจอมอนิเตอร์ได้ด้วย และมาพร้อมสีสันที่สวยงามมากทีเดียว ซึ่งเห็นเล็กๆแบบนี้บอกเลยว่าเล็กพริกขี้หนูเพราะมาพร้อมสเปคที่อัดแน่นอย่าง Core i7 “Broadwell” กันเลยทีเดียว และที่สำคัญยังรองรับการเชื่อมต่อจอแสดงผลแบบ 4K UHD และต่อ 2 จอ ได้ ผ่านพอร์ตเชื่อมต่อทั้ง HDMI และ MiniDisplay Port แถมยังรองรับ Wireless AC ได้อีกด้วยนะ เรียกได้ว่าเจ๋งๆ จริงเลยละครับ

MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-15MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-17
MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-18 MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-19
MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-16 MSI Computex 2015 AIO-Mini PC-20

นี่ก็เป็นเพียงบางส่วนของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม All-in-One และ Mini-PC ที่น่าสนใจจากบูธ MSI ในงาน Computex Taipei 2015 ครับผม ซึ่งบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่านอกจากสายเกมมิ่ง All-in-One ที่เด่นมากในเรื่องของเทคโนโลยีและประสิทธิภาพที่โดดเด่นแล้ว แล้วในสายงานสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปทั้งในกลุ่มของออฟฟิศ นักเรียนนักศึกษา หรือวัยรุ่นทาง MSI ก็ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจทั้งจากดีไซน์ รวมถึงในเรื่องของสเปคที่ค่อนข้างโดดเด่น ซึ่งนับได้ว่าในกลุ่มนี้เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจ และดูดีมีอนาคตเป็นอย่างยิ่ง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก