Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เกมเมอร์สุดครีเอทโชว์วิธีถล่มหอสังเกตุการณ์ใน Metal Gear Solid V: Ground Zeroes แบบง่ายๆ

เกม Metal Gear Solid V: Ground Zeroes นี้เป็นเกมที่ผู้พัฒนาได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นมีอิสระในการเล่นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการย่องเบาลอบสังหาร , เปิดฉากยิงแบบแรมโบ้

เกม Metal Gear Solid V: Ground Zeroes นี้เป็นเกมที่ผู้พัฒนาได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นมีอิสระในการเล่นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการย่องเบาลอบสังหาร , เปิดฉากยิงแบบแรมโบ้หรือลอบวางระเบิดแต่สำหรับเกมเมอร์ท่านนี้ก็ได้ทำสิ่งที่แหวกแนวกว่าผู้เล่นคนอื่นๆโดยเขาได้ใช้เพียงรถหนึ่งคันและระเบิดถล่มหอสังเกตุการณ์ในแบบที่สร้างสรรค์สุดๆ

mgs5

Advertisement

โดยผู้เล่นท่านนี้เริ่มต้นด้วยการลอบไปเอาระเบิด C-4 ที่คลังแสงจากนั้นก็มองหายานพาหนะที่ทำมุมกับเป้าหมายและนำไปติดตั้งที่ด้านหลังยานพาหนะให้มากที่สุดและขั้นตอนสุดท้ายคือกดระเบิดก็จะพบว่าแรงระเบิดด้านหลังจะเป็นแรงส่งให้ตัวรถพุ่งไปยังหอสังเกตุการณ์อย่างพอดีเป๊ะและถ้าสังเกตดีๆก็จะพบว่ามีศัตรูกระเด็นออกจากหอสังเกตการณ์นั้นด้วยแต่ถ้ายังไม่เห็นภาพเรามีคลิปวีดีโอมาให้ชมกันด้วยครับ

หลังจากเหตุการณ์นี้แล้วคงต้องบอกว่าน่าสงสารศัตรูที่อยู่บนนั้นอย่างแรงเลยครับแถมความอลังการงานสร้างยังเหมือนกับ Just Cause เลยทีเดียวและนอกจากคลิปสุดครีเอทนี้ก็ยังมีคลิปเจ๋งๆเกี่ยวกับเกม Metal Gear Solid ของผู้เล่นท่านนี้อีกด้วยโดยสามารถเข้าไปติดตามรับชมได้ที่ AttilaJP ครับ

mgs

mgs2

mgs3

mgs4

1277847789366313358

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

Konami เตรียมปล่อยตัวเสริมใหม่ของ Metal Gear Online โดยได้เผยข้อมูลแรกมาว่าจะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ , โหมดการเล่นแบบใหม่และยังได้เพิ่มตัวละคร Quint เข้าไปเพิ่มเติมอีกด้วยซึ่งคอนเท้นท์

GAMING ZONE

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Konami ได้จัดการเล่นเกมแบบสตรีมกันสดๆ ที่ Kojima Station เพื่อเป็นการโฆษณาเกมตัวใหม่ของพวกเขา Metal Gear Solid V: The Phantom Pain การเล่นโชว์สดในแบบ demo ครั้งนี้

GAMING ZONE

ในงาน E3 ที่ผ่านไปนั้นหลายคนคงจะได้ชมตัวอย่างใหม่ของ Metal Gear Solid V: The Phantom Pain กันไปแล้ว แต่นอกจากตัวอย่างใหม่ที่ทาง Konami นำมานั้นมันยังมีเกมเพลย์แบบเดโมชิ้นใหม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก