Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Rise of the Tomb Raider เกมผจญภัยสุดระทึกที่จะพาผู้เล่นเผชิญกับพายุหิมะสุดหนาวเหน็บ

แฟนๆเกม Tomb Raider คงได้ดีใจกันบ้างเมื่อ Microsoft ต้อนรับเดือนมิถุนายนด้วยการปล่อยตัวอย่าง Cinematic Trailer อันใหม่ของเกม Exclusive สำหรับ Xbox One

แฟนๆเกม Tomb Raider คงได้ดีใจกันบ้างเมื่อ Microsoft ต้อนรับเดือนมิถุนายนด้วยการปล่อยตัวอย่าง Cinematic Trailer อันใหม่ของเกม Exclusive สำหรับ Xbox One โดยเฉพาะอย่าง Rise of the Tomb Raider ออกมาแล้วโดยใช้ชื่อคลิปว่า “Aim Greater” ที่เป็นการผจญภัยบนหุบเขาที่เต็มไปด้วยพายุหิมะพร้อมทั้งเผยภาพปกกล่องเกมอย่างเป็นทางการออกมาให้ชมเป็นขวัญตาอีกด้วย

Rise_of_the_tomb_raider

Advertisement

ทาง Microsoft ได้ปล่อยตัวอย่างเกมลงบน Youtube และทาง Twitter โดยในรายละเอียดของตัวอย่างเกมที่ปล่อยมานั้นก็ได้เปิดฉาก Lara Croft ที่กำลังเอาชีวิตรอดด้วยการปืนป่ายบนหน้าผาอันสูงชันและต้องต่อสู้กับลมพายุหิมะที่คอยพัดถล่มตลอดเวลาซึ่งคาดว่าในภาคนี้ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับความหนาวเย็นของหิมะและความสูงชันของภูเขากันตลอดทั้งเกมครับ

นอกจากตัวอย่างเกมแล้วทาง Microsoft ก็ยังได้ปล่อยภาพปกเกมออกมายั่วน้ำลายแฟนๆอีกด้วยและในส่วนรายละเอียดเบื้องลึกของตัวเกมนั้นทาง Microsoft จะเผยข้อมูลอีกทีภายในงาน E3 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

RotTR_KA-BoxShot_F_RGB

Rise of the Tomb Raider เป็นเกม Exclusive สำหรับ Xbox One แนว Survival Action-adventure และพัฒนาโดยทีมงาน Crystal Dynamics ครับ

tomb

tomb2

tomb3

tomb4

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

Tomb Raider เป็นวิดีโอเกมแนว Action ผจญภัยชื่อดังที่ถูกหยิบยกเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ จัดจำหน่ายโดยค่าย Square Enix วางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม 2013 สำหรับ PC, PS3 และ Xbox 360Advertisement ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น เราจะได้รับบทเป็น Lara Croft บัณฑิตจบใหม่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มตันของการเป็นนักโบราณคดี และมีเป้าหมายที่จะเดินทางสู่สามเหลี่ยมมังกร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก