Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Accell เปิดตัว Docking Station สำหรับแท็บเล็ต Microsoft Surface Pro 2 และ Surface Pro 3

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Accell บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อที่มาพร้อมกับพอร์ทหลากหลายสำหรับโน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ทำการเปิดตัว docking station สำหรับแท็บเล็ต Surface

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Accell บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อที่มาพร้อมกับพอร์ทหลากหลายสำหรับโน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ทำการเปิดตัว docking station สำหรับแท็บเล็ต Surface ในชื่อรุ่น UltraAV Mini DisplayPort Y-Cable Docking Station สำหรับแท็บเล็ต Surface Pro 2 และ Surface Pro 3 ออกมาครับ

K185B_001B_image_1_grande 600

Advertisement

UltraAV Mini DisplayPort Y-Cable Docking Station จะเชื่อมต่อกับแท็บเล็ต Surface ผ่านทางช่องเชื่อมต่อแบบ USB ครับ โดยบนตัวกล่องนั้นจะมีช่องเชื่อมต่อแบบ Mini DisplayPort 1.2 มาให้จำนวน 2 พอร์ต, ช่องเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 จำนวน 3 พอร์ต และช่องเชื่อมต่อ Gigabit Ethernet RJ45 ครับ

สำหรับการเชื่อมต่อจอเพิ่มเติมนั้น UltraAV Mini DisplayPort Y-Cable Docking Station รองรับการเชื่อมต่อได้กับจอ 2 จอในเวลาเดียวกันที่ความละเอียดสูงสุด 2560 x 1600 pixels @60Hz และเชื่อมต่อกับจอ 1 จอที่ความละเอียด 3840 x 2160 pixels @60Hz นอกไปจากนั้น Mini DisplayPort บนตัวกล่องนั้นยังสามารถที่จะเชื่อมต่อกับสายเพื่อเปลี่ยนเป็น HDMI, DVI หรือ VGA ได้อีกด้วยครับ

K185B-001B_image_4

สำหรับราคาของ UltraAV Mini DisplayPort Y-Cable Docking Station นั้นจะอยู่ที่ $149.99 หรือประมาณ 4,950 บาท โดยท่านใดสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Accell ได้เลยครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

CONTENT

Docking station นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะมันเป็นทางหนึ่งที่คุณสามารถทำการเพิ่มพอร์ตต่างๆ ให้กับเครื่องของคุณได้ มาดูกันดีกว่าว่าเราคัดเลือกรุ่นไหนมาให้คุณดูบ้าง ด็อกกิ้งสเตชั่นที่ดีที่สุดสามารถแก้ปัญหาการเชื่อมต่อแล็ปท็อปของคุณได้ ในขณะเดียวกันก็ทำให้อุปกรณ์ของคุณมีการชาร์จเมื่อคุณต้องการออกจากสำนักงาน แล็ปท็อปที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบันหลายเครื่องมีขนาดเล็กจนไม่สามารถมีพอร์ตจำนวนมากได้ แม้ว่าคุณจะสามารถเพิ่มฮับ ดองเกิล และอะแดปเตอร์ให้กับเวิร์กโฟลว์ของคุณได้ แต่โซลูชันที่หรูหราและถาวรมากกว่าก็คือด็อคกิ้งสเตชั่น ฉันได้รวบรวมรายการด็อกที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน พร้อมตัวเลือกสำหรับการเชื่อมต่อ Thunderbolt 3, Thunderbolt 4 และ USB-C เราได้ทดสอบด็อกแล็ปท็อปเหล่านี้ทุกอัน และเรามีแนวคิดที่ชัดเจนว่าสิ่งใดใช้ได้ผลและสิ่งใดใช้ไม่ได้กับคนส่วนใหญ่ นี่คือแท่นวางแล็ปท็อปที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้วันนี้Advertisement...

Buyer's Guide

ถ้าอยากได้ประสบการณ์ใช้งาน Windows ให้เต็มอิ่ม ก็ต้อง Microsoft Surface Microsoft Surface เป็นซีรี่ส์โน๊ตบุ๊คจากทางผู้ผลิตระบบปฏิบัติการชั้นนำของโลกอย่าง Microsoft โดยมีหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นทรงแท็บเล็ตราคาประหยัดเพื่อนักเรียนนักศึกษาอย่าง Surface Go หรือถ้าต้องทำงานหนักก็มีซีรี่ส์ Surface Pro สำหรับคนทำงานและพนักงานออฟฟิศทุกคน แถมมี Surface Laptop Series ทั้งรุ่นธรรมดาเพื่อคนถนัดโน๊ตบุ๊คฝาพับตามปกติหรือจะไปซีรี่ส์ Studio...

Buyer's Guide

Microsoft Surface รุ่นไหนดี? ซื้อตอนนี้อย่างคุ้มเพราะของแถมมาเพียบ! เมื่อผู้ใช้อยากได้โน๊ตบุ๊คแต่ขอรูปทรงแท็บเล็ตให้พกพาสะดวกล่ะก็ เพื่อนสายคอมน่าจะโดนถามว่าจะซื้อ Microsoft Surface รุ่นไหนดี? เพราะแท็บเล็ตจากผู้ผลิต Windows ซีรี่ส์นี้นอกจากมีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ซีรี่ส์พื้นฐานอย่าง Surface Pro ทรงแท็บเล็ต, Surface Laptop ทรงโน๊ตบุ๊คทั่วไป หรือแม้แต่ Surface Go ซึ่งเอา Surface Pro...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก