Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 5 และ Note 5 Edge

จากข่าวก่อนหน้านี้เราได้รู้รหัสการพัฒนาของ Galaxy Note 5 ว่าคือ “Project Noble”

จากข่าวก่อนหน้านี้เราได้รู้รหัสการพัฒนาของ Galaxy Note 5 ว่าคือ “Project Noble” ครับ โดยตามปกติแล้ว Galaxy Note นั้นก็จะใช้โอกาสในงาน IFA ที่จัดขึ้นทุกๆ ปีในการเปิดตัว หลังจากนั้นไม่นานนั้นก็มีข่าวเพิ่มเติมออกมาจาก SamMobile เกี่ยวกับทั้ง Galaxy Note 5 และ Galaxy Note 5 Edge ครับ จะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามกันเลยครับ

Samsung Galaxy Note 5 & Note 5 Edge 600

Advertisement

จากข้อมูลนั้นพบว่า Galaxy Note 5 Edge มีรหัสในการพัฒนาว่า “Project Zero 2” ครับ(เปลี่ยนมาจาก Project Zen) โดยชื่อรุ่นที่จะใช้กับเวอร์ชัน Edge นั้นจะเป็น SM-G928 และในครั้งนี้จะไม่ได้มาพร้อมกับปากกา S-Pen อีกต่อไป โดยได้มีการคาดการณ์ครับว่าแทนที่ Note 5 Edge จะเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ Note 5 นั้นก็จะกลายเป็นรุ่นต่อเนื่องของ S6 Edge ที่มา่พร้อมกับหน้าจอใหญ่ขนาดเท่ากับ Note 5 มากกว่าครับ

ในส่วน Note 5 นั้นได้มีการยืนยันครับว่าจะถูกส่งออกมาเป็นคู่แข่งกับ iPhone 6s Plus ของทาง Apple โดยตรง ซึ่งความละเอียดของหน้าจอ Note 5 นั้นอาจจะอยู่ที่ 2K หรือเพิ่มไปเป็น 4K เลยทีเดียวโดย panel หน้าจอนั้นจะยังคงเป็นแบบ Super AMOLED เช่นเดิมเพียงแต่ก็จะไม่มีส่วนโค้งของหน้าจอเหมือนกับซีรีส์ Edge หล่ะครับ

ท้ายสุดแล้ว Note 5 และ Note 5 Edge นั้นน่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทรุ่นใหม่อย่าง Exynos 7422 โดยกำหนดการเปิดตัวยังคงเป็นในงาน IFA ช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้เช่นเดิมเหมือนกับ Note รุ่นก่อนหน้านี้ครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

SAMSUNG Galaxy Note 5 สุดร้อนแรง รับส่วนลดสูงสุด 7,000 บาท @ BaNANA / BaNANA Mobile ทุกสาขา ตั้งแต่ วันนี้ – 30 เมษายน 2560 เรียกได้ว่าใครกำลังมองหามือถือตัวแรงฟีเจอร์เด็ด แม้ไม่ใหม่สดมากมายอะไร

Other News

เป็นเรื่องราวดีๆ แล้วกัน หลังจากที่เป็นเจอมรสุมมาเยอะ ทั้งในส่วนของทาง Samsung เอง รวมไปถึงผู้ที่จอง Samsung Galaxy Note 7 ในประเทศไทย จากการที่ตัวเครื่องมีปัญหาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนสุดท้าย Samsung ได้ตัดสินใจ

Other News

สำหรับวงการบันเทิงนั้นหากจะว่าไปแล้วอีกผลประโยชน์หนึ่งที่เราได้เห็นการรวมกันอย่างลงตัวนั่นก็คือหลายๆ วงการจะให้บรรดาบุคคลดังๆ มาช่วยโฆษณาทั้งที่เป็นแบบโฆษณาแฝงและโฆษณากันแบบเต็มๆ ครับ

Other News

คงไม่มีอะไรที่คู่ควรไปกว่าสุดยอดสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์เช่นนี้ โดยเฉพาะคนที่ชอบเปลี่ยนเคสของโทรศัพท์มือถือบ่อยๆ อาจจะหยุดลงกับความหรูหราของเคสชุดชิคที่ออกแบบเพื่อแฟชั่นนิสต์โดยเฉพาะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก