Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ระวังได้ ZenFone 2 ปลอม! ASUS Thailand เตือนเพจขายของออนไลน์เลียนแบบ ระวังสูญเงินฟรี!!

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว ASUS Online Store ร้านค้าออนไลน์ของเอซุสในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว ASUS Online Store ร้านค้าออนไลน์ของเอซุสในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2558) เป็นวันแรก ประเดิมด้วยการวางจำหน่าย Zenfone 2 สมาร์ทโฟนรุ่นความจำ 4GB เครื่องแรกของโลก ทางเอซุสก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้มหลาม

 

Advertisement

1432481915_201502DP1000000001

 

เห็นได้จากยอดการสั่งซื้อเต็มจำนวนที่จำกัดอย่างรวดเร็วในขณะที่ Zenfone 2 กำลังอยู่ในกระแสและเป็นที่ต้องการของตลาดได้มีมิจฉาชีพทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ปลอมขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า www.asusthai.com ก๊อปปี้หน้าเว็บของเรา และนำไปแอบอ้างว่าเป็น Asus Online Store ซึ่งลูกค้าจะถูกหลอกให้จ่ายเงินโดยไม่ได้รับสินค้า ขณะนี้ทางเอซุสได้แจ้งความกับตำรวจแล้วเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทางเอซุส มีความตั้งใจที่จะเปิดร้านค้าออนไลน์ เพื่อเป็นบริการพิเศษให้กับลูกค้าให้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ผู้ซื้อจะสามารถหาและซื้อสินค้าของเอซุสได้สะดวกสบายขึ้น หากท่านสนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ Asus Online Store
ที่แท้จริง นั่นคือ http://store.asus.com/th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

จากความโดดเด่นในเรื่องกล้องของ ASUS Zenfone 2 Laser ขนาด 5.5 และ 5 นิ้ว ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย มาวันนี้เอซุสได้นำขนาด 6 นิ้วเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟน

Other News

นอกจาก Samsung แล้ว ASUS ถือเป็นอีกบริษัทหนึ่งครับที่แบ่งรุ่นย่อยของสมาร์ทโฟนออกมาเป็นหลายรุ่นในการวางจำหน่าย(โดยส่วนตัวแล้วผมว่าของ ASUS นั้นสร้างความสับสนให้ผู้ใช้มากกว่า

Other News

เรียกได้ว่าตอบแทนผู้บริโภคกันบ้างหลังจากที่ทำยอดขายได้ถล่มทลายในกลุ่มของสมาร์ทโฟนอย่าง ASUS ZenFone

Other News

ASUS ขนสินค้าใหม่ไม่ว่าจะเป็น Zenfone 2 Deluxe, Selfie, Laser มาจัดแสดงและวางจำหน่ายอย่างคึกคักในงาน TME 2015 เพื่อรองรับคอไอทีโดยเฉพาะ ภายในงานจะได้สัมผัสสมาร์ทโฟน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก