Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ลือ!!! Samsung Galaxy A8 จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์การสแกนลายนิ้วมือแบบ touch-based

ช่วงนี้ Samsung ออกสมาร์ทโฟนระดับกลางมาเป็นว่าเล่นเลยทีเดียวครับ โดยเฉพาะกับซีรีส์ A ที่ใช้กรอบโลหะซึ่งตอนนี้กำลังมีข่าวของ Galaxy A8 กระจายกันอย่างกว้างขวาง

ช่วงนี้ Samsung ออกสมาร์ทโฟนระดับกลางมาเป็นว่าเล่นเลยทีเดียวครับ โดยเฉพาะกับซีรีส์ A ที่ใช้กรอบโลหะซึ่งตอนนี้กำลังมีข่าวของ Galaxy A8 กระจายกันอย่างกว้างขวาง ล่าสุดนั้นทาง SamMobile ได้เผยข้อมูลออกมาครับว่า Galaxy A8 นั้นอาจจะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือแบบ touch-based ก็เป็นได้ครับ

Samsung Galaxy A8 rumored 600

Advertisement

ถ้าถามว่าระบบสแกนลายนิ้วมือแบบ touch-based ดียังไงบอกได้คำเดียวเลยครับว่ามันจะเหมือนกับของ iPhone ที่เพียงแค่เตะนิ้วมือลงไปก็สามารถที่จะทำการสแกนได้แล้วซึ่งเท่าที่ผ่านมานั้นสมาร์ทโฟนจากทาง Samsung ที่มาพร้อมกับการสแกนลายนิ้วมือแบบนี้ก็คือ Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge ครับส่วนในรุ่นอื่นๆ ก่อนหน้านี้จะเป็นแบบ swipe-based เช่นใน Galaxy S5 และ Galaxy Note 4 ที่ต้องใช้วิธีในการลากนิ้วซึ่งการสแกนนั้นจะทำได้ยากกว่าครับ

สำหรับข่าวลือสเปคก่อนหน้านี้ของ Galaxy A8 ก็คือจะใช้ชื่อรหัสว่า SM-A800 โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วแบบ Super AMOLED รองรับความละเอียดที่ระดับ Full-HD ชิปเซ็ทที่ใช้เป็น Qualcomm Snapdragon 615 octa-core หน่วยความจำ(Ram) 2 GB กล้องหลังความละเอียด 16 MP กล้องหน้าความละเอียด 5 MP แบตเตอรี่ความจุ 3,050 mAh หนาเพียง 5.9 mm กรอบโลหะ รองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE และมาพร้อม Android 5.0 Lollipop ครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Samsung

Samsung Galaxy Tab A9+ ถึงจะเป็นรุ่นเริ่มต้นแต่ก็น่าใช้ไม่แพ้รุ่นใหญ่! การมีแท็บเล็ตดีๆ อย่าง Samsung Galaxy Tab A9+ ติดตัวไว้สักเครื่อง ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นมาก ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลงก็สะดวกด้วยหน้าจอใหญ่ 11 นิ้ว ความละเอียด WUXGA ค่า Refresh Rate 90Hz ทำให้เวลาใช้งานตามปกติได้ภาพลื่นไหลต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเปิดโซเชียลเน็ตเวิร์คหรือดูหนังฟังเพลงก็เพลิดเพลินแถมได้ลำโพง...

Buyer's Guide

มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2023 ตอนนี้หาซื้อง่ายขึ้นเยอะแล้ว ซื้อมาเป็นเครื่องสำรองก็ได้ ให้คนใกล้ตัวก็ดี! มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2023 เริ่มหาซื้อได้ง่ายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อชิปเซ็ตแบบฝังโมเด็ม 5G เอาไว้ในตัวเริ่มราคาถูกลงเรื่อยๆ จนผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำเริ่มเอามาติดตั้งในมือถือราคาประหยัดได้หลากหลายรุ่นขึ้น นำทีมโดย MediaTek Dimensity Series...

IT NEWS

มีข่าวจะประเทศแม่ของ Samsung รายงานว่า ทางบริษัทมีแววจะเปิดตัวสินค้าเรือธงอย่าง Galaxy Z Fold5 , Galaxy Z Flip5 , Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ และ Galaxy Tab S9 Ultra (แบบพับได้)...

IT NEWS

Samsung ได้ให้รายละเอียดการปรับแต่งกล้องเพิ่มเติมสำหรับ Galaxy S23 series ว่าจะมีการนำฟังก์ชันการซูม 2x เมื่อใช้โหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait) กลับมา และจะนำไปใช้กับทุกรุ่นต่อจากนี้ไป Samsung ได้สรุปการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับ Galaxy S23 series ในฟอรัมภาษาเกาหลี ในเรื่องของแพตช์ความปลอดภัยชุดเดือนพฤษภาคม 2023 ที่ปล่อยให้ใช้กับรุ่นเรือธง แต่ก็มีการปรับปรุงกล้องหลายอย่างที่วางแผนไว้สำหรับการอัปเดตในอนาคตอันใกล้อีกด้วย Advertisement เมื่อไม่นานมานี้ ทาง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก