Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Pizza Hut ไอเดียแจ่ม หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ ด้วยกล่องพิซซ่าที่แปลงเป็นโปรเจคเตอร์

หลั่งไหลมาไม่หยุดกับไอเดียล่าสุดในการผนึกเอาแคมเปญพิเศษที่ผู้ทานพิซซ่าสามารถนำกล่องที่ทานเสร็จแล้วมาแปลงเป็นโปรเจคเตอร์ได้ในตัว เช่นเดียวกับแคมเปญล่าสุด

หลั่งไหลมาไม่หยุดกับไอเดียล่าสุดในการผนึกเอาแคมเปญพิเศษที่ผู้ทานพิซซ่าสามารถนำกล่องที่ทานเสร็จแล้วมาแปลงเป็นโปรเจคเตอร์ได้ในตัว เช่นเดียวกับแคมเปญล่าสุดที่หลุดออกมาจากโฆษณาสุดชิคจากฮ่องกง โดยเป็นโฆษณาของ Ogilvy & Mather ในการทำกล่อง Pizza Hut ที่ออกแบบชื่อของ Blockbuster Box ในการแปลงกล่องพิซซ่าที่เป็นกระดาษแข็งให้กลายเป็นโปรเจคเตอร์ระหว่างที่นั่งทานกับไปกับเพื่อนๆ

pizza hut2

Advertisement

ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่ได้เป็นเครื่องฉายได้ในระดับ 1080p เหมือนกับโปรเจคเตอร์ที่คุณเคยใช้งานกัน แต่ให้ความเรียบง่ายในการทำงาน พร้อมกับการใช้งานพื้นฐาน เพราะแค่เปิดกล่อง แล้วหยิบพิซซ่าทานเข้าไป แล้วหยิบเลนส์ที่มีให้มาภายในนำมาติดไว้หน้ากล่อง ที่ถูกเจาะเป็นช่องเอาไว้แล้ว จากนั้นเปิดดูวีดีโอผ่าน QR Code ที่มีให้ข้างกล่อง ด้วยการวางสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดบนขาตั้งไว้ในกล่อง จากนั้นเอนหลังนั่งดูหนังสนุกๆ ได้แล้ว

pizza hut3  pizza hut4

โดยจะมีลูกเล่นสำคัญอยู่ที่การสแกน QR Code ข้างกล่อง แล้วเล่นวีดีโอที่ได้จากการสแกน QR Code นั้น ด้วยการหันหน้าเลนส์ไปยังผนังหรือกำแพงห้องได้ทันที โดย QR Code นั้นจะเป็นรหัสในการปลดล็อคเฉพาะของผู้ซื้อแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

pizza hut5

เพียงแต่ว่า Blockbuster Box นี้อาจจะยังเป็นเพียงไอเดียที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกลยุทธ์ทางการตลาด แต่ด้วยแนวโน้มของต้นทุนที่ค่อนข้างสูง อาจทำให้แคมเปญนี้กลายเป็นการโชว์ศักยภาพในแง่ของการโฆษณาเท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วหลายฝ่ายอาจคาดหวังไว้ว่าโปรเจคเตอร์กระดาษนี้จะลงตัวจะถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้สมบูรณ์และมีออกมาแบบจริงจัง เพื่อตอบโจทย์ในแง่ของธุรกิจต่อไป อย่างไรก็ดี Pizza Hut อาจไม่ได้ไหลทำไปตามไอเดียดังกล่าวนี้ แต่อาจจะมีผู้ผลิตบางรายสนใจในโปรเจคเตอร์กระดาษแข็งที่ใช้ร่วมกับโทรศัพท์นี้ก็เป็นได้

ที่มา : digitaltrends

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

IT NEWS

XGIMI MIRA TV เป็นจอโปรเจคเตอร์ขนาด 100 นิ้ว เป็นผสมผสานเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสง LED และเลเซอร์เข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสว่างของหน้าจอ มีอัตราส่วนการฉายภาพอยู่ที่ 0.21:1 กล่าวคือหากวางโปรเจ็กเตอร์ห่างจากผนัง 24 ซม. (~9.4 นิ้ว) เพื่อให้ได้ภาพขนาด 100 นิ้วนั่นเอง จากข้อมูลที่ให้มา XGIMI MIRA มีระดับความสว่างใกล้เคียงกับทีวีระดับเริ่มต้นให้ความสว่างอยู่ที่...

IT NEWS

ขอปรบมือให้กับความสำเร็จของ JMGO ในการระดมทุนกว่า 2.24 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 7.6 พันล้านบาท เพื่อสร้างผลงาน JMGO N1 Ultra 4K Gimbal Projector สเปคของ JMGO N1 Ultra 4K Gimbal Projector หลังจากที่ JMGO โพสต์ระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter...

IT NEWS

Christie Griffyn 4K35-RGB โปรเจคเตอร์ความละเอียดระดับ 4K ที่มาพร้อมกับความสว่างมากถึง 36,500 ANSI พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ในปัจจุบันนี้นั้นต้องยอมรับกันอย่างหนึ่งเลยว่ามีผู้ใช้หลายท่านเริ่มหันมามองโปรเจคเตอร์เอาไว้ใช้งานในครัวเรือนกันมากขึ้นเนื่องจากราคาที่ลดลงเป็นอย่างมากหากเทียบกับในอดีตหลายสิบปีที่ผ่านมา ล่าสุดทาง NBS จึงขอนำเสนอโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่อย่าง Christie Griffyn 4K35-RGB ที่พกสเปคมาให้ผู้ใช้แบบจัดเต็มที่ความละเอียดถึงระดับ 4K ได้เอาไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกกัน Christie Griffyn 4K35-RGB นั้นนอกจากจะมาพร้อมกับความละเอียดที่ระดับ 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก