Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Zolt Laptop Charger Plus แท่นชาร์จขนาดพกพาที่สามารถชาร์จได้ตั้งแต่โน๊ตบุ๊คยันสมาร์ทโฟน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องเบื่อกับการพกแท่นชาร์จของอุปกรณ์หลายๆ อุปกรณ์ในเวลาเดียวกันแล้วหล่ะก็เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ Zolt Laptop Charger Plus แท่นชาร์จอเนกประสงค์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องเบื่อกับการพกแท่นชาร์จของอุปกรณ์หลายๆ อุปกรณ์ในเวลาเดียวกันแล้วหล่ะก็เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ Zolt Laptop Charger Plus แท่นชาร์จอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานในการชาร์จได้ตั้งแต่โน๊ตบุ๊คยันสมาร์ทโฟนครับ ด้วยขนาดของ Zolt Laptop Charger Plus ที่สูง 3 นิ้ว หนัก 85 g มาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อแบบ USB 3 ช่อง ที่สามารถจ่ายไฟฟ้าที่มีกำลังไฟได้สูงสุดที่ 70 W ทำให้รองรับกับการชาร์จโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมกับที่ชาร์จที่มีกำลังไฟ 60 W – 65 W ซึ่งวางจำหน่ายอยู่ในตลาดได้อย่างสบาย

Zolt Laptop Charger Plus 600 01

Advertisement

Zolt Laptop Charger Plus 600 02

Zolt Laptop Charger Plus 600 03

เมื่อเสียบ Zolt Laptop Charger Plus เข้ากับปลั๊กไฟแล้วสามารถที่จะทำการหมุนไปมาได้ 90 องศา ทำให้สามารถที่จะปรับตำแหน่งของตัวสายไฟให้อยู่ในจุดที่เหมาะสมไม่บดบังช่องเสียบไฟอื่นๆ ได้ ช่อง USB สำหรับเสียชาร์จนั้นก็จะมี 1 ช่องที่เอาไว้จ่ายไฟที่กำลังสูงสำหรับการชาร์จโน๊ตบุ๊คโดยตรง ส่วนอีก 2 ช่องนั้นจะรองรับการส่งไฟฟ้าที่กำลังไฟต่ำกว่าสำหรับเอาไว้ชาร์จแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน(รวมไปถึงอุปกรณ์อื่นๆ) โดยคุณสามารถที่จะชาร์จอุปกรณ์ถึง 3 อุปกรณ์ได้ในเวลาเดียวกันครับ

Zolt Laptop Charger Plus 600 04

Zolt Laptop Charger Plus 600 05

ในชุด Zolt Laptop Charger Plus ที่มีราคา Pre-order อยู่ $79 หรือประมาณ 2,610 บาทนั้นจะมาพร้อมกับสายชาร์จ USB ความยาว 6 ฟุต ซึ่งจะรองรับกับการใช้งานโน๊ตบุ๊คทั่วไป แต่ถ้าคุณต้องการที่จะชาร์จ MacBook Airs และ MacBook ของทาง Apple คุณก็ต้องสั่งชุดที่เป็นตัวเลือก “L” type MagSafe connectors และ MagSafe 2 connector ซึ่งจะมีราคาเพิ่มขึ้นอีก $20 หรือประมาณ 660 บาท

หมายเหตุ – Zolt Laptop Charger Plus ยังไม่รองรับการชาร์จ MacBook Pro และ MacBook 12″ early 2015 แต่ทางผู้ผลิตกำลังพัฒนาให้สามารถใช้งานร่วมกับทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวได้อยู่ครับ

Zolt Laptop Charger Plus 600 06

Zolt Laptop Charger Plus 600 07

สำหรับทางด้าน Microsoft นั้น Zolt Laptop Charger Plus ก็ยังไม่สามารถที่จะใช้ในการชาร์จกับ Surface Pro 3 ที่ใช้สายชาร์จแบบ proprietary charging cable ได้ครับ แต่ถ้าเป็นกับ Surface 3 แล้วหล่ะก็ Zolt Laptop Charger Plus สามารถที่จะใช้งานได้อย่างปกติไม่มีปัญหาครับ(เพราะชาร์จผ่านทาง MicroUSB)

Zolt Laptop Charger Plus 600 08

สำหรับท่านใดที่สนใจ Zolt Laptop Charger Plus สามารถที่จะเข้าไปสั่ง Pre-order ได้ที่ Zolt Laptop Charger Plus ได้เลยครับ โดยทางผู้ผลิตจะเริ่มส่งของในช่วงปีนี้(แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นช่วงใด) โดยทาง Cnet บอกครับว่า Zolt Laptop Charger Plus นั้นน่าสนใจกว่า Finsix Dart ที่มีหลักการทำงานคล้ายกันมาก ยังไงรีบตัดสินใจตอนนี้ก็จะดีนะครับ เพราะถ้าคุณไม่ตัดสินใจ pre-order ตอนนี้ เมื่อ Zolt Laptop Charger Plus วางขายอย่างเป็นทางการจะมีราคาเพิ่มไปเป็น $99 หรือประมาณ 3,300 บาทครับ

ที่มา : cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

Tips & Tricks

แนะนำแท่นชาร์จไร้สาย รองรับทั้ง Android และ iOS แค่วางก็ชาร์จได้เลย อัพเดท 2022 ถ้าใครที่เบื่อการชาร์จมือถือ Smart Watch หรือ หูฟังไร้สาย แบบที่ต้องมาคอยเสียบสายชาร์จแล้ว ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำแท่นชาร์จแบบไร้สาย ใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS ในราคาไม่แรง เอื้อมถึงได้ไม่ยาก แต่มาพร้อมคุณภาพที่ดี ใช้งานได้ยาวๆ มาดูกันเลย...

Smartphone News

Anker หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนชื่อดังของโลกตามกระแสเอาใจสาวก iPhone หลังจากที่ทาง Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone 12 สีใหม่อย่างสีม่วง กับที่ชาร์จ Nano 20W ที่มีสีเดียวกันกับ iPhone 12 แบบเข้าชุดกันสุดๆ งานนี้สาวก iPhone ที่เล็ง iPhone 12 รุ่นสีม่วงอยู่นั้นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง Anker Nano...

Other News

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนั้นเราจะเริ่มได้เห็นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมาพร้อมกับความสามารถในการชาร์จแบบไร้สายได้ทว่าก็คงจะไม่สามารถที่จะทำการปฎิเสธไปได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก