Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

3 ปัจจัยหลักที่ทำให้ทีม FNATIC ยังเป็นยอดทีมสุดแกร่งแห่ง CS:GO

การแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ของเกม Counter Strike: Global Offensive หรือ CS:GO ทุกๆรายการที่มีการแข่งขันก็จะมีทีมโปรทีมหนึ่งที่จะต้องติดอันดับต้นๆตลอดและด้วยฝีมืออันจัดจ้าน

การแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ของเกม Counter Strike: Global Offensive หรือ CS:GO ทุกๆรายการที่มีการแข่งขันก็จะมีทีมโปรทีมหนึ่งที่จะต้องติดอันดับต้นๆตลอดและด้วยฝีมืออันจัดจ้านที่หลายทีมต้องยอมรับอีกทั้งยังเป็นคู่รักคู่แค้นกับ NiP อีกตังหากซึ่งจะเป็นทีมไหนไม่ได้เลยนอกจาก“ปีศาจสีส้ม” หรือ “FNATIC”

ที่เป็นทีมที่นอกจากจะมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งแล้วทางด้าน Teamwork ก็ไม่เป็นสองรองใครสังเกตได้จากชัยชนะอันมากมายล่่าสุดพวกเขาได้คว้าชัยชนะจากการถล่มเจ้าภาพอย่าง EnVyUs ในรายการ Dreamhack Open Tours 2015 ที่ฝรั่งเศษและคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปเกือบครึ่งล้านบาท แต่เพราะเหตุอันใดทำไมยอดทีมจากสวีเดนนี้ถึงมีความเก่งกาจถึงขนาดนี้ดังนั้นทางเว็บไซต์ PC Gamer เลยทำการรวมปัจจัยสำคัญ 3 ข้อด้วยกันว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ FNATIC เป็นโครตทีมแห่งยุคสมัยนี้

Advertisement

eyygyR1aOPfS.878x0.Z-Z96KYq

 

เป็นทีมที่รวมสมาชิกที่มีความสามารถขั้นเทพ

a_qjt_kIMEM3.878x0.Z-Z96KYq

แน่นอนว่าการที่ FNATIC ก้าวมาถึงจุดนี้ต้องมีสมาชิกระดับหัวกะทิทั้งนั้นซึ่งแต่ละคนก็มีฝีมือที่เก่งกาจจนบางครั้งยังแอบนึกว่าพวกเขาเป็นคนรึเปล่าอย่างเช่น KRiMZ เก่งกาจในเรื่องการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมและเป็นตัวประสานงานชั้นเยี่ยม , JW (Jesper Wecksell) ที่ลั่นกระสุนปืน AWP เมื่อไหร่จะต้องมีคนตาย 1 ศพแน่นอนรวมถึงเขายังมีความสามารถเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าที่ยอดเยี่ยม ,  Olof อัจฉริยะรอบด้านและแทบจะเป็นคนเดียวบนโลกนี้ที่ใช้ปืน AWP เป็นปืนหลักอย่างเดียว หรือ Flusha สมาชิกใหม่ไม่กี่ปีมานี้ก็มีส่วนร่วมกับทีมมากด้วยความสามารถในการดักซุ่มยิง แต้ม/คะแนนการแข่งขันขึ้นนำศัตรูก็เพราะเขาคนนี้

 

เทพเจ้าแห่งแผนที่ Inferno

maxresdefault (4)

ในรายการแข่งขันแทบทุกรายการที่นอกจากแผนที่ de_dust2 แล้วแผนที่ Inferno ก็เป็นหนึ่งในแผนที่ที่ใช้สำหรับแข่งขันเช่นกันแต่ถ้าหากทีมไหนมาเจอ FNATIC ในแผนที่ Inferno แล้วล่ะก็นับว่าเป็นฝันร้ายของทีมนั้นเลยเพราะสถิติแพ้ชนะของ FNATIC ในแผนที่นี้ถือว่ายอดเยี่ยมมากเพราะพวกเขาพ่ายแพ้น้อยกว่า 10 รอบต่อการเล่นทั้งหมด 32 รอบด้วยกันบวกกับความชำนาญของแผนที่ของทีมนี้ที่รู้ทุกซอกทุกมุมทั้งฝั่งตำรวจและโจรอีกจึงทำให้แผนที่ Inferno นั้นเปรียบเหมือนสวนหลังบ้านของ FNATIC ยังไงยังงั้น

 

กำลังใจและความร้อนแรงที่หยุดไม่อยู่

R0RdlieObSJ0.878x0.Z-Z96KYq

สุดท้ายนี้สิ่งสำคัญที่ FNATIC สามารถเอาชนะได้ตลอดมาคือขวัญกำลังใจที่ในตอนนี้เพิ่มขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุดอันเนื่องจากพวกเขาได้คว้าชัย 2 รายการที่สำคัญได้แก่ Gfinity ที่จัดการ Virtus.pro ไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3:0 และรายการ Dreamhack Open Tours 2015 ที่กล่าวไปข้างต้นจึงทำให้ FNATIC ยังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดในวงการ CS:GO และถ้าพวกเขารักษามาตรฐานแบบนี้ไว้ตลอดก็ยากที่จะมีทีมไหนมาโค่นลงได้ นอกจากนี้พวกเขายังต้องป้องกันแชมป์ในงาน ESWC 2015 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฏาคมนี้อีกด้วยครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก