Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Google ประกัน!!! รองรับอัพเดท Software ให้เครื่อง Nexus เป็นเวลา 2 ปี และ Patch อัพเดท 3 ปี

จากข้อมูลรายงานล่าสุดของ Android Police บอกว่า Google เตรียมที่จะเปิดนโยบายใหม่สำหรับระบบ Android บนเครื่อง Nexus ว่าจะรับประกันอัพเดทตัวระบบ Software

จากข้อมูลรายงานล่าสุดของ Android Police บอกว่า Google เตรียมที่จะเปิดนโยบายใหม่สำหรับระบบ Android บนเครื่อง Nexus ว่าจะรับประกันอัพเดทตัวระบบ Software เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 ปี

N6-moreeverything-1600

Advertisement

โดยคาดว่าจะมีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการในงาน I/O พร้อมๆกับการเปิดตัวระบบ Android M ตัวใหม่ด้วย ซึ่งอุปกรณ์ Nexus ตัวต่อๆไปที่จะมีตามออกมา ก็จะมีการรับรองถึงการอัพเดท ว่าภายในระยะเวลา 2 ปีจะมีการอัพเดทซอฟท์แวร์ระบบแบบ Major หรือการอัพเดทเปลี่ยนเวอร์ชั่นสำคัญๆให้แน่นอน ส่วนในเรื่องของ Patch ที่จะมาแก้ไขเล็กๆน้อยในเรื่องของช่องโหว่และความปลอดภัยนั้น ก็จะยืนระยะเวลาให้ถึง 3 ปี

android-m-6-update

และไม่ใช่แค่เพียงเฉพาะกับเครื่องรุ่นใหม่ๆต่อจากนี้เท่านั้น แต่ยังหมายถึงเครื่องรุ่นเก่าๆเดิมด้วย แต่ว่าเครื่องอย่าง Nexus 4, Nexus 10 และ Nexus 7 2012 นั้น ก็คงต้องบอกว่าจะไม่ได้ไปต่อนะ เพราะว่าเครื่องมีการเปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 2012 แล้ว แต่สำหรับ Nexus 10 ก็ยังคงรองรับในเรื่องของการอัพเดท Patch อยู่จนถึงปีหน้า

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก