Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

รวม 20 GTA V MOD 2021 สุดเด็ดที่ควรค่าแก่การดาวน์โหลดมาใช้

รวม 20 GTA V MOD 2021 ที่ต้องโหลดมาเล่นสักครั้ง

GTA V Mods, mod gta v

ในเกมขโมยรถระดับตำนานอย่าง Grand Theft Auto นั้นนอกจากจะมีระบบเกมที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มลูกเล่นเพื่อความเพลิดเพลินบันเทิงใจอย่าง Mod ก็จะเป็นการสร้างสีสันในการเล่นเกมเพิ่มไปได้อีก ซึ่ง Mod นั้นก็เกิดจากการพัฒนาขึ้นมาของผู้เล่นหรือแฟนเกมทั้งหลาย โดยสามารถนำมาลงได้ในตัวเกม GTA เวอร์ชัน PC นั่นเอง

สำหรับ Mods ใน GTA V นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่จะทำให้การเล่นเกมของผู้เล่นมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นไม่สามารถจะใช้ Mods ในโหมด Online ได้ เพราะจะเสี่ยงต่อการโดนแบนจากทางเซิฟเวอร์เป็นอย่างมาก ทั้งนี้หากใครที่อยากดาวน์โหลด Mods มาเล่นนั้นก็สามารถนำมาใช้เล่นในโหมดเนื้อเรื่องหรือโหมด Offline ได้นั่นเอง มาดู 20 GTA V Mod 2021 สุดเด็ดที่ทีมงานนำมาแนะนำกันเลย

Advertisement

รวมเด็ด 20 GTA V MOD 2021

  1. Simple Zombies
  2. Become The Predator
  3. Magneto
  4. Thanos
  5. NaturalVision Evolved
  6. Crime and Police Rebalance mod
  7. Trucking Missions script
  8. Ped Chaos script
  9. Open All Interiors
  10. No Water/Tsunami/Atlantis mod
  11. Tap Key for Radio Off
  12. Working Restaurants
  13. Simple Passenger script
  14. Fuel script
  15. Vehicle Controller
  16. Gravity Gun
  17. Nice Fly script
  18. Car Cannon script
  19. Ragdoll on Demand Mod
  20. Mobile Radio script


1. Simple Zombies

GTA 5 Mods 2021 simple zombies, mod gta v

สำหรับ GTA V Mod 2021 ตัวนี้เป็น Mod ที่เปลี่ยนผู้คนทั้งเมืองให้กลายเป็น Zombie ในเกม GTA V ที่จะเราให้เรากลายเป็นคนที่จะต้องไปอยู่ในเมืองที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ จาก GTA เกมขโมยรถกลายเป็นเกมแนวยิงซอมบี้ โดยเราจะต้องเอาชีวิตรอด หาอาหาร น้ำดื่ม และหนีจากฝูงซอมบี้ โดยจะมีป้อมหรือที่หลบภัยให้เราเข้าไปซ่อนตัวได้ เปลี่ยนบรรยากาศให้เกมสนุกไปอีกแบบ


2. Become The Predator

GTA V MOD 2021 become the predator

GTA V Mod 2021 ที่จะเปลี่ยนตัวละครและจำลองสถานการณ์ให้เรากลายเป็น Predator นักล่าเอเลี่ยนอย่างในภาพยนตร์ชื่อดัง โดยใน Mod นี้เราจะได้ครอบครองพลังของพรีเดเตอร์และจะต้องล่าเอเลี่ยนที่อยู่ภายในเกม ทั้งนี้เรายังสามารถเปลี่ยนมุมมองการเล่นเป็นแบบ มุมมองบุคคลที่ 1 ได้ด้วย ให้อารมณ์เหมือนเรากลายเป็นพรีเดเตอร์ไปแล้วจริง ๆ


3. Magneto

GTA V MODS 2021 magneto

Mod ที่จะเปลี่ยนให้เรากลายเป็น Megneto ตัวละครที่แสนโดดเด่นจากภาพยนตร์เรื่อง X Men โดยเราจะสามารถบังคับโลหะต่าง ๆ ได้ ยกได้ทุกอย่างที่เป็นโลหะแม้กระทั่งรถไฟ สามารถหยุดกระสุนได้เหมือนในภาพยนตร์ และมีพลังการทำลายล้างที่รุนแรงอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรีส์ภาพยนตร์เรื่อง X Men ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง


4. Thanos

GTA V MOD 2021 thanos

Mod นี้จะทำให้เรากลายเป็น Thanos ตัวละครแห่งการทำลายล้าง โดยทานอสจะสวมถุงมือที่ชื่อว่า Infinity Gauntlet ที่สามารถใส่ Infinity Gems เข้าไปในถุงมือได้ ทำให้เรามีพลังมากมายไม่ว่าจะเป็น การวิ่งเร็ว ทำลายสิ่งของต่าง ๆ ได้ ยกรถ ยกคน ทำได้สารพัด โดยพลังแต่ละอย่างที่เราจะได้รับก็จะเป็นพลังที่มาจากแต่ละ Gems นั่นเอง สำหรับ Mod นี้ แฟน ๆ ภาพยนตร์จากค่าย Marvel ไม่ควรพลาด


5. NaturalVision Evolved

สูตร GTA V mods NaturalVision Evolved

GTA V Mod 2021 นี้เป็น Mod ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้การเล่นเกมมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ภาพและกราฟฟิกไม่ว่าจะเป็นฉากหรือรถ ทุกอย่างภายในเกมจะได้รับการปรับให้คมชัดและมีความสวยงามกว่าเกมดั้งเดิม Mods นี้ได้รับความนิยมและได้รับการตอบรับจากผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ได้เคยลองใช้ว่าภาพสวยและดูเหมือนจะกลายเป็นอีกเกมกันไปเลย และสำหรับการดาวน์โหลดมาใช้นั้น สามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้ฟรีแต่จะเป็นในเวอร์ชันเก่า ซึ่งทีมพัฒนาก็ยังคงมีการอัพเดตอยู่เรื่อย ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: specphone


6. Crime and Police Rebalance mod

GTA V MOD 2021 crime and police rebalance

เป็น Mod ที่ช่วยให้การสังหารคนอื่นง่ายดายขึ้นด้วยการใช้ปืนเก็บเสียงหรือปืนสไนเปอร์โดยที่ตำรวจไม่รู้ตัว หรือลดระดับดาวแบบสั่งได้ทันใจ อีกทั้งใน Mod ตัวนี้ได้เพิ่มระยะเวลาการเพิ่มระดับดาวให้นานขึ้นเพื่อความสมจริงและมีตำรวจหญิงเพิ่มเข้ามาอีกด้วย


7. Trucking Missions script

GTA V MOD 2020 trucking mission script

ขับรถธรรมดาก็น่าเบื่อไป ขับ Taxi ก็เริ่มเฉย ๆ แล้ว ลอง GTA V Mod 2021 ตัวนี้เลย Mod ที่จะทำให้ผู้เล่นกลายเป็นคนขับรถบรรทุกแห่งเมือง Los Santos ทั้งยังมีภารกิจเล็ก ๆ น้อย ๆ มาให้ผู้เล่นได้เพิ่มความเพลิดเพลินด้วย เช่น การขับรถส่งของตามจุดหมายปลายทางต่าง ๆ หรือการพยายามไม่ให้สิ่งของที่เราบรรทุกมาได้รับความเสียหาย เป็นต้น


8. Ped Chaos script

GTA V MOD 2020 ped chaos script

Mod ที่จะพาให้ผู้เล่นได้รับความตื่นเต้นแบบสงครามกลางเมือง โดย Mod นี้ยังมีลูกเล่นให้ได้รับความบันเทิงเพิ่มไปอีก เช่น ชาวเมืองทุกคนจะติดอาวุธและจะเริ่มทำการเข่นฆ่ากันเอง บอกได้เลยว่าผู้รอดชีวิตจะต้องมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ใครอยากหาอะไรเล่น สัมผัสกับประสบการณ์ความวุ่นวายแบบสงครามกลางเมืองก็ต้องลองไปเล่นดูสักครั้ง


9. Open All Interiors

GTA V MOD 2020 open all interior

GTA V Mod 2021 ตัวนี้จะพาผู้เล่นให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศใหม่ ๆ โดยจะสามารถเข้าไปในอาคารหรือสถานที่ที่ตัวเกมห้ามเอาไว้ได้ อย่างเช่น สถานีตำรวจ , ผับบาร์บางแห่ง , ร้านขายเพชร , ศูนย์วิจัย  The “Humane Labs” และอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 30 แห่งด้วยกัน ใครที่ชอบการชมเมือง เพิ่มลูกเล่น เหมือนได้ไปเดินในเมืองจริง ๆ ก็ต้องลองดาวน์โหลดไปเล่นกันดูได้เลย


10. No Water/Tsunami/Atlantis mod

GTA V MOD 2020 No Water/Tsunami/Atlantis

Mod ตัวนี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างการที่เมืองจมอยู่ใต้น้ำกลายเป็นเมืองบาดาล อารมณ์คล้ายกำลังอยู่ในเรื่อง The Day After Tomorrow (2012) หรือจะทำให้น้ำภายในเกมแห้งเหือดไปจนหมดก็สามารถทำได้


11. Tap Key for Radio Off

GTA V MOD 2020 tap key for radio off

GTA V MOD 2021 อย่าง Tap Key for Radio Off จะทำให้ผู้เล่นสามารถปิดวิทยุได้โดยไม่ต้องปิดทุกครั้งที่เริ่มการขับขี่ เพราะแม้ว่าบทเพลงจากวิทยุนั้นจะไพเราะสักแค่ไหน แต่ผู้เล่นหลายคนก็อยากเสพบรรยากาศการขับรถ เสียงเครื่องยนต์ไม่ที่ต้องมีเพลงมากลบ Mod ตัวนี้จะทำให้สามารถปิดเพลงจากวิทยุได้ในการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว สะดวกมาก ๆ


12. Working Restaurants

GTA V MOD 2020 working restaurants

Mod Working Restaurants ตัวนี้เป็น MOD จะทำให้ผู้เล่นสามารถซื้ออาหารจากร้านอาหารเพื่อฟื้นฟูพลังชีวิตภายในระยะเวลา 30 นาที และสามารถค้นหาร้านอาหารที่สามารถเข้าไปซื้ออาหารได้จากสัญลักษณ์รูปแก้วน้ำที่จะปรากฏบนแผนที่ เรียกได้ว่าสะดวกมาก ๆ เพราะไม่ต้องคอยไปซื้อขนมจากร้านสะดวกซื้อเพื่อมาฟื้นฟูเลือด


13. Simple Passenger script

GTA V MOD 2020 simple passenger

Simple Passenger script จะพาผู้เล่นไปรับบทผู้โดยสารที่นั่งข้างคนขับซึ่งเป็น NPC ในเกม โดยสามารถกำหนดจุดหมายปลายทางได้ เสมือนเป็น Taxi เลย เรียกว่าเปลี่ยนบรรยากาศจากการขโมยรถมาขับเป็นการไปนั่งด้วยเสียเลย


14. Fuel script

GTA V MOD 2020 fuel

Mod ตัวนี้จะทำให้ผู้เล่นเห็นแถบถังน้ำมันของรถแต่ละคันที่ขับซึ่งจะอยู่เหนือ Mini-map ในเกม และผู้เล่นก็สามารถที่จะนำรถไปเติมน้ำมันได้ด้วยการไปที่ปั๊มและทำการบีบแตรหนึ่งครั้ง น้ำมันก็จะเต็มถังทันที ถือว่าเป็นการเพิ่มความสมจริงเข้าไปในเกมเพื่ออรรถรสในการเล่นมากยิ่งขึ้น และหากปล่อยให้น้ำมันหมดรถก็จะไม่สามารถไปต่อได้ด้วย สมจริงสุด ๆ


15. Vehicle Controller

GTA V MOD 2020 vehicle controller

ใครที่เบื่อการขับรถแบบเดิม ๆ อยากมีลูกเล่น เพิ่มความสมจริงให้เหมือนรถในชีวิตจริงยิ่งขึ้นไปอีก ต้อง Mod ตัวนี้เลย กับ Vehicle Controller โดย Mod ตัวนี้จะเป็นการเพิ่มลูกเล่นต่าง ๆ ลงไปในยานพานหะของผู้เล่น ยกตัวอย่างเช่น การเปิดไฟฉุกเฉิน, การเปิด-ปิดฝากระโปรงรถ, เปิดไฟเลี้ยวซ้าย-ขวา, ติดเครื่องยนต์ขณะออกจากรถ เป็นต้น ใครที่หลงใหลในการขับรถและต้องการความสมจริงยิ่งขึ้นนั้นไม่ควรพลาดเลย


16. Gravity Gun

GTA V MOD 2020 gravity gun

สัมผัสสภาวะไร้แรงโน้มโถ่งกันได้เลย กับ Gravity Gun Mod ตัวนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถยกวัตถุได้อย่างเบาหวิว ทั้งยังสามารถโยนวัตถุต่าง ๆ ให้ลอยออกไปไกล ๆ ได้ด้วย และยังรวมไปถึงการยกคนและโยนออกไปด้วย เพิ่มสีสันในการเล่นยิ่งขึ้นไปอีก เรียกว่าไม่ชอบหน้า NPC คนไหน ก็จับโยนออกไปได้เลย


17. Nice Fly script

GTA V MOD 2020 nice fly

สำหรับ Mod ตัวนี้นั้น จะทำให้ผู้เล่นสามารถเหาะเหินเดินอากาศได้ อย่างกับกลายเป็นเครื่องบินเจ็ทไปเลยทีเดียว แถมยังไปที่ไหนก็ได้ตามใจต้องการ จะโฉบไปบนหลังคา จะลอยขึ้นไปนอกโลก หรือจะโชว์ท่ายากในอากาศก็สามารถทำได้ แต่หากต้องการแลนดิ้งนั้นก็ควรมีร่มชูชีพติดหลังเอาไว้เพื่อความเท่และความปลอดภัย


18. Car Cannon script

GTA V MOD 2020 car cannon

ใน Car Cannon script นั้นจะพาผู้เล่นไปพบกับประสบการณ์การยิงปืนในรูปแบบใหม่ที่กระสุนปืนของเราจะกลายร่างเป็นรถยนต์หรือรถบรรทุก เพิ่มความบันเทิงในการเล่นยิ่งขึ้นไปอีก ลองนึกภาพยิงกระสุนที่กลายเป็นรถสิบล้อใส่ NPC ในเกมทั้งประชาชนและตำรวจ แค่คิดก็สนุกแล้ว…


19. Ragdoll on Demand Mod

GTA V MOD 2020 ragdoll on demand

สำหรับใครที่เป็นสายฮา ๆ เน้นความสนุกแบบขำขันต้องไม่พลาดกับ Mod ตัวนี้เลย ที่จะทำให้ตัวละครล้มลงได้ทุกเมื่อ ยิ่งเอาไปตัดต่อเป็นคลิปวิดีโอใส่เสียงประกอบด้วยยิ่งเพิ่มความฮาเข้าไปอีก หัวเราะจนต้องลงไปกลิ้ง แทบยืนไม่ได้กันเลย


20. Mobile Radio script

GTA V MOD 2020 mobile radio

Mod ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลง Mobile Radio script จะช่วยให้ผู้เล่นฟังเพลงได้ตลอดเวลาแม้จะออกจากยานพาหนะไปแล้วก็ตาม เรียกได้ว่าเหมือนมีเครื่องเล่นเพลงติดตัวไปด้วยทุกที่เลยก็ว่าได้


และทั้งหมดนี้ก็เป็น GTA V MODS ทั้ง 20 Mods ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องหลักแล้ว Mod ก็เป็นสีสันหนึ่งที่ยิ่งช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตาม ต้องขอย้ำไว้เลยว่า MODS ทั้งหมดนี้ สามารถใช้งานได้ใน GTA V โหมด Story หรือ Offline เท่านั้น ไม่สามารถนำไปใช้งานในโหมด Online ได้ และใครที่อยากลองเล่นอะไรใหม่ ๆ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาติดตั้ง และลองเล่นกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม/เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

สูตร GTA San Andreas/สูตร GTA IV/ สูตร GTA V
สูตร The Sims 4 ทักษะ สูตรเสริม ทั้งภาคหลัก ภาคเสริม
สูตร The Sims 4 Snowy Escape
สูตร The Sims 4 มหาลัย
สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle
แก้ไข PDF
ลบไฟล์ขยะ Windows 10
แคปหน้าจอคอม
โหลดคลิปจากยูทูป
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

CONTENT

ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เครื่องแมคกับการเล่นเกม คือสองสิ่งที่แทบจะไม่สามารถมาบรรจบกันได้เลย แม้จะมีความพยายามในการพอร์ตเกมลง macOS จากทางฝั่งนักพัฒนา รวมถึงแพลตฟอร์มใหญ่ในตลาดอย่าง Steam ที่มีการเพิ่มเกมที่เล่นได้บนแมคลงไปให้ซื้อหามาเล่นกันได้ก็ตาม แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคใหญ่เสมอมาคือจากทั้งฮาร์ดแวร์ที่มักจะไม่ได้มีกราฟิกชิปแรง ๆ มาให้ในรุ่นใช้งานทั่วไป ประกอบกับตัวเครื่องที่เน้นความบาง ส่วนฝั่งซอฟต์แวร์อันนี้ก็ยิ่งหนักขึ้นไปอีก เพราะมันแตกต่างจาก Windows เป็นอย่างมาก แต่พอมาในยุคปี 2023 ที่ Apple เปิดตัวชิป M3 ในแมค...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก