Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Preview HP Pavilion 15 Core i7/GT 940M , Pavilion X360 Intel Core M

Preview HP Pavilion 15 Core i7/GT 940M , Pavilion X360 Intel Core M

Preview HP Pavilion 15 Core i7/GT 940M , Pavilion X360 Intel Core M

HP New Product Pavilion 2015-69

Advertisement

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ชื่อนี้การันตีคุณภาพและประสบการณ์ใช้งานที่เหนือใคร! มาตรฐานโน๊ตบุ๊ค Intel Evo นอกจากไว้บ่งบอกว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นพิเศษที่ผ่านเงื่อนไขทั้งด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ว่าประสิทธิภาพของโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวมีคุณสมบัติครบหรือไม่ เป็นการการันตีคุณภาพจากทาง Intel ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีสุด ยืนพื้นว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวต้องใช้ซีพียู Intel 11th Generation เป็นต้นไป, ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจด้วย Wi-Fi 6E(Gig+), ปลอดภัยด้วยระบบการยืนยันตัวปลดล็อคเครื่องแบบชีวมาตรและปลดล็อคเครื่องด้วยสมาร์ทโฟนได้ และต้องมีพอร์ต Thunderbolt 4 ติดตั้งมาให้เพื่อใช้ถ่ายโอนไฟล์ด้วยความเร็วสูงรวมถึงชาร์จแบตเตอรี่และต่อหน้าจอแยกตามมาตรฐาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen แรงแล้ว แรงอยู่ แรงต่อไป!! โน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen ได้กลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครๆ ด้วยความแรงแบบไว้ใจได้ ประหยัดไฟใช้งานได้นานพอตัวแถมราคาประหยัดเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินของผู้ใช้สุดๆ ต่อให้เปิดตัวมาสักพักแล้วแต่ก็ยังใช้งานได้ดี ระดับว่างานเอกสารก็ไม่มีปัญหาถ้าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็พอเล่น Starfield ปรับกราฟิคระดับสูงบนจอ 1080p ได้แน่นอน เป็นโน๊ตบุ๊คเพื่อสายประหยัดเงินแต่ไม่ประหยัดความแรงแล้วเอาเงินส่วนต่างไปซื้ออุปกรณ์เสริมหรือเติม RAM, SSD เข้าไปก็ยังได้ด้วยซ้ำ เป็นความแรงกับราคาประหยัดที่ถูกใจใครหลายคนโดยไม่ต้องสงสัย 7...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คคุ้มค่า 2023 จะสายทำงานล้วนหรือเกมเมอร์ซ่อนรูปก็มีให้เลือกนะ แถมมีโค้ดส่วนลดให้ด้วย! โน๊ตบุ๊คคุ้มค่า 2023 ในปัจจุบันนี้ หลายคนน่าจะคิดถึงโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาท สเปคดีได้ซีพียูตัวแรงรุ่นใหม่ๆ จาก AMD หรือ Intel ติดตั้งมาในเครื่องแล้วมี Windows 11 Home ติดตั้งมาให้ แล้วบางเครื่องก็อาจจะมีโปรแกรม Microsoft Office แท้ติดตั้งมาในตัว...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค AMD ยุคนี้ดีๆ แรงๆ เพียบ มีทั้งสายทำงานและเกมมิ่งให้เลือก! โน๊ตบุ๊ค AMD ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาหลายปีหลังจากที่ทางบริษัทเปิดตัวซีรี่ย์ AMD Ryzen มาให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของซีพียู AMD ยุคใหม่ซึ่งตอบโจทย์ทั้งใช้ทำงานและเล่นเกม ก็ทำให้ผู้ใช้หลายๆ คนที่อยากได้โน๊ตบุ๊คราคาไม่แพงแต่สเปคแรงทำงานลื่นตัดสินใจได้ง่ายขึ้น จากเมื่อก่อนที่มีรุ่นซีพียู AMD เป็นรุ่นทางเลือกเท่านั้น ก็กลายเป็นซีรี่ส์หลักซึ่งผู้ใช้หลายๆ คนหันมาเลือกซื้อกันมากขึ้นและก็ยังคงเอกลักษณ์ว่าราคาไม่แพงจับต้องได้อยู่เช่นเดิมด้วยAdvertisement สำหรับโน๊ตบุ๊ค AMD ณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก